2 trung tâm tiệc cưới quận nam từ liêm chuyên nghiệp

Nếu bạn muốn tổ chức tiệc cưới tại một trung tâm tiệc cưới nam từ liêm thật đẳng cấp và chuyên nghiệp thì 2 cái tên nhà hàng NCC và CTM Xuân Phương là sự lựa chọn hoàn hảo và lý tưởng nhất.

Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới CTM Xuân Phương – địa điểm tổ chức sự kiện nam từ liêm với không gian rộng rãi, thiết kế đẳng cấp

CTM Xuân Phương là một cái tên “sừng sỏ” trong những trung tâm tiệc cưới nam từ liêm.

Vị trí đắc địa

CTM Xuân Phương là trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới tại quận Nam Từ Liêm với địa chỉ 225A Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm – Hà Nội. Nằm ở khu vực gần nhiều trục đường lớn, gần trung tâm hà nội thì CTM Xuân Phương sẽ là địa điểm dễ tìm, tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho khách mời đến dự tiệc.

Không gian tổ chức tiệc rộng rãi

Diện tích 1000m2 của CTM Xuân Phương

Diện tích 1000m2 của CTM Xuân Phương

Không gian tại CTM Xuân Phương rộng rãi với diện tích 1000m2. Đây là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc công ty, tiệc cuối năm, liên hoan, họp mặt…bởi không gian lung linh, ấm cúng mà giá cả cũng rất hợp lý. Ưu điểm không gian là tại đây có thể tổ chức được đa dạng các loại hình sự kiện từ cá nhân cho đến công ty, rất phong phú.

Xem thêm: Top 7 nhà hàng tổ chức tiệc cưới nổi tiếng tại quận Cầu Giấy

Thực đơn đa dạng

Diện tích 1000m2 của CTM Xuân Phương

Thực đơn đa dạng các món

CTM Xuân Phương phát huy các giá trị truyền thống nên rất bình dị và gần gũi. Thực đơn khi đặt tiệc tại đây là các món ăn đậm đà hương vị Việt và điểm thêm với dấu ấn riêng của CTM Xuân Phương. Các món ăn tại đây không chỉ hấp dẫn bởi hương vị mà còn ở cách trang trí, chất lượng nguyên liệu. Chính thực đơn là điểm nổi bật của trung tâm tiệc cưới nam từ liêm này.

Khu vực đỗ xe rộng

Nhu cầu gửi xe của khách khi đi dự sự kiện là rất lớn, việc CTM Xuân Phương sở hữu một khu vực gửi xe rộng rãi sẽ khiến khách mời thuận tiện hơn khi ra vào tại đây.

Nhân viên chuyên nghiệp

CTM Xuân Phương với đội ngũ nhân viên hoạt động chuyên nghiệp tận tình

CTM Xuân Phương với đội ngũ nhân viên hoạt động chuyên nghiệp tận tình

Đến với CTM Xuân Phương bạn sẽ cảm nhận được ngay sự chuyên nghiệp mà đội ngũ nhân viện mang đến. Họ đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe trong ngành dịch vụ. Họ nhanh nhẹn, bài bản, yêu cầu cao và sẽ phục vụ khách hàng một cách tận tâm nhất.

Nhà hàng NCC – Trung tâm tiệc cưới Nam Từ Liêm sang trọng đẳng cấp

Một bữa tiệc thời thượng và đẳng cấp chính là điều nhà hàng NCC giới thiệu đến với mọi người.

Vị trí thuận lợi

Nhà hàng NCC nằm tại khu biệt thự Trung tâm hội nghị quốc gia, nơi đây có diện tích 64 hecta với nhiều hạng mục kiến trúc nổi bật như tòa nhà chính, quảng trường nước,..sẽ là điểm đến hoàn hảo dành cho những bữa tiệc sang trọng và đẳng cấp.

Không gian sang trọng phong cách hoàng gia

Phong cách hoàng gia sang trọng

Phong cách hoàng gia sang trọng

Nằm ở vị trí trung tâm của 10 biệt thự và được bao quanh bởi khung cảnh thiên nhiên thoáng đãng tươi mát và có thể chứa tới 250 khách. Phòng tiệc Đại Yến sở hữu không gian sang trọng theo lối kiến trúc hoàng gia nhưng vẫn rất ấm cúng.

Ngoài ra, nhà hàng NCC còn có 2 phòng VIP với sức chứa 50 khách mỗi phòng sẽ mang lại không gian riêng tư nhưng vẫn đẳng cấp và sang trọng. PHong VIP có tông màu vàng làm chủ đạo và có hệ thống đèn trần tiên tiến, sân khấu hiện đại, bàn tiệc di động sẽ giúp các sáng tạo các ý tưởng độc đáo.

Không gian tổ chức tiệc đa dạng

Nhà hàng NCC có thể tổ chức các sự kiện ngoài trời

Nhà hàng NCC có thể tổ chức các sự kiện ngoài trời

Hiện nay, xu hướng tổ chức sự kiện ở ngoài trời đang rất thịnh hành. Chính vì thế nhà hàng NCC với không gian xanh cùng sức chứa lên tới 2000 khách sẽ là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện nam từ liêm hot nhất.

Thực đơn đa dạng

Các món ăn tại nhà hàng NCC sẽ đem đến cho khách mời những hương vị đặc biệt khó quên, các vị khách sẽ thấy các món cực kì hợp khẩu vị và thỏa mãn. Không chỉ ngon về mặt hương vị mà các món ăn tại đây còn “ngon” về mặt hình thức, nguyên liệu thực phẩm cũng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Các món ăn được nấu bởi các đầu bếp chuyên nghiệp, tiêu chuẩn 5 sao sẽ mang đến sự kiện bữa tiệc thịnh soạn nhất.

Ưu đãi hấp dẫn

Trung tâm tiệc cưới Nam Từ Liêm NCC ngoài không gian hoàn hảo, ẩm thực phong phú, phục vụ chuyên nghiệp, bối cảnh thiên nhiên…ra thì còn có nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Nhà hàng NCC và trung tâm tổ chức tiệc cưới Nam Từ Liêm CTM Xuân Phương là 2 nhà hàng nổi bật lên ở những nhà hàng, trung tâm tại quận Nam Từ Liêm bạn có thể chọn lựa đẻ tổ chức tiệc cưới cho mình.