4 phong cách trang trí trong các nhà hàng tiệc cưới Hà Nội phổ biến hiện nay

Bạn đang băn khoăn không biết chọn phong cách trang trí tiệc cưới nào cho mình. Xem ngay phong cách trang trí thường thấy ở các nhà hàng tiệc cưới Hà Nội hiện nay.

Bạn đang có dự định tổ chức tiệc cưới nhưng chưa chọn được phong cách trang trí phù hợp. Dù đã tham khảo nhiều bên nhưng vẫn không làm bạn ưng ý với ý tưởng được đưa ra. Xem ngay 4 phong cách trang trí tại các nhà hàng tiệc cưới Hà Nội đẹp, độc đáo.

Các nhà hàng tiệc cưới Hà Nội

4 cách trang trí tại các nhà hàng tiệc cưới Hà Nội

Lễ cưới như một minh chứng cho tình yêu của đôi vợ chồng nên nhiều bạn rất quan tâm và chú trọng khi lựa chọn. Đặc biệt là công đoạn trang trí, không phải nơi nào cũng giúp bạn có được không gian như mong ước. 5 phong cách trang trí tại các nhà hàng tiệc cưới Hà Nội độc đáo dưới đây có thể giúp bạn lựa chọn tốt nhất.

Phong cách trang trí cổ điển

Nếu bạn là người yêu thích sự hoài cổ có thể tham khảo phong cách vintage này. Chúng có đặc trưng là những gam màu nâu, vàng đậm, kem, be,... phối kết hợp tạo thành không gian cổ xưa. Khi trang trí theo phong cách này trong các nhà hàng tiệc cưới Hà Nội, bạn có thể tham khảo và đưa vào một số loại vật dụng sau:

  • Lồng chim, đồng hồ, nến, giỏ hoa,... để tăng thêm sự cổ kính.

  • Hoa được cắm thành từng bình nhỏ hay kết chùm và treo lên cao.

  • Ánh đèn vàng cũng là trợ thủ đắc lực để phong cách trang trí này thêm phần nổi bật. 

Phong cách trang trí cổ điển có thể trang trí trong nhiều không gian khác nhau. Chính vì vậy bạn không cần lo lắng và có thể tổ chức ở trong nhà hoặc ngoài trời đều được.

Phong cách trang trí tiệc cưới thanh lịch hiện đại

Đây là phong cách trang trí thường thấy nhất trong các nhà hàng tiệc cưới Hà Nội hiện nay. Những cặp đôi trẻ khá ưa chuộng phong cách trang trí này. Chúng khiến không gian trở nên hiện đại, mang những gì mới mẻ và hợp thời nhất. 

Một tiệc cưới theo phong cách thanh lịch, hiện đại thường sẽ có những chi tiết sau:

  • Hoa và đèn trang trí có tông màu tươi sáng như trắng, xám, xanh, vàng,...

  • Các loại khăn trải bàn, bọc ghế làm từ vải satanh.

  • Nơ buộc ghế nên dùng vải lưới mềm muslin màu nổi bật.

  • Phụ kiện trang trí làm từ chất liệu bạc hoặc mạ đồng để tăng phần sang trọng, hiện đại.

Ngoài ra trên bàn tiệc bạn có thể kết hợp các loại cây xanh để cân bằng và không gian đẹp hơn.

Phong cách tiệc cưới lãng mạn

Tổ chức, trang trí tiệc cưới theo phong cách lãng mạn rất được ưa chuộng hiện nay. Sự kết hợp hài hòa giữa hoa, ánh sáng, phụ kiện tạo thành một bức tranh tuyệt đẹp. Có rất nhiều cách để tạo ra một không gian tiệc cưới lãng mạn như:

  • Sử dụng bóng đèn chiếu sáng trần nhà, tạo cảm giác lung linh huyền ảo.

  • Dùng những bông hoa tươi thắm là vật liệu trang trí chủ đạo, tạo cảm giác nhẹ nhàng, cần được chở che

  • Kết hợp những loại nến khác nhau tạo cảm giác đầy mê hoặc.

  • Những chi tiết, vật dụng trang trí từ thủy tinh cũng là ý tưởng tốt làm không gian thêm lãng mạn.

Ngoài ra bạn có thể thêm vào những vật, dụng chi tiết khác để phù hợp với phong cách này. Trước khi thực hiện, bạn nên yêu cầu các nhà hàng tiệc cưới Hà Nội cung cấp bản thảo để hình dung và hiểu rõ mình cần làm gì. 

Phong cách trang trí tự do

Trong những năm gần đây, phong cách trang trí tiệc cưới tự do cũng được một số cặp đôi lựa chọn. Tuy nhiên phong cách này thường được tổ chức tại các nhà hàng tiệc cưới Hà Nội có không gian ngoài trời. 

Với phong cách này sẽ không có giới hạn, bạn có thể thỏa sức sáng tạo và thêm những vật liệu, đồ trang trí khác nhau cho lễ cưới của mình. Để trang trí tiệc cưới theo phong cách này bạn nên tìm những đơn vị uy tín, đã có kinh nghiệm lâu năm. 

Các nhà hàng tiệc cưới Hà Nội phổ biến hiện nay

Địa chỉ tổ chức tiệc cưới Hà Nội đẹp

Nhu cầu tìm các nhà hàng tiệc cưới Hà Nội đẹp luôn được các cặp đôi đặt lên hàng đầu. Nếu bạn đang cần một không gian rộng, có nhiều kinh nghiệm, ý tưởng trang trí tiệc cưới đặc biệt có thể đến ngay CTM Palace.

Đây là một trong những trung tâm tiệc cưới lớn tại Hà Nội, có sức chứa lên đến 1000 khách mời cũng như trang thiết bị vô cùng hiện đại. Nơi đây sẽ giúp bạn đưa ra những ý tưởng trang trí tiệc cưới đẹp, độc đáo.

Nếu bạn đang cần tìm các nhà hàng tiệc cưới Hà Nội có thể đến ngay địa chỉ 131 Nguyễn Phong Sắc, Cầu giấy, Hà Nội để được tư vấn kỹ lưỡng. Chúc bạn tìm được đơn vị tổ chức tiệc cưới đẹp, uy tín, chất lượng.

Xem ngay :  >>>>>>>  Nhà hàng tiệc cưới Hà Nội nổi tiếng với nhiều phong cách trang trí cho bạn tùy ý lựa chọn