4 Ý TƯỞNG XU HƯỚNG SẮC MÀU TIỆC CƯỚI 2018

Tại CTM Palace tin rằng cuộc sống ngày càng muôn màu muôn sắc, và câu chuyện tình yêu cũng vậy. Màu sắc tiệc cưới mà bạn yêu thích sẽ là tông màu chủ đạo cho toàn bộ hôn lễ trong mơ của đôi bạn.

Ở CTM Palace chúng tôi có những ý tưởng tốt nhất cho tiệc cưới của bạn, bạn sẽ tìm thấy cảm hứng từ bảng màu bất tận cho dù là những màu sắc sáng sủa và hiện đại như Xanh ngọc bích hay màu Hồng Pastel cho tới những gam màu nổi bật Vàng đồng, Đỏ đun hay gam trầm của sắc Xanh Coban hay Tím…Mỗi sắc màu lại đem tới một trải nghiệm khác nhau, phù hợp với cá tính từng cá nhân hay gia đình.

1. Màu Vàng đồng

Khi lựa chọn màu sắc phù hợp với tiệc cưới sang trọng, sa hoa và tráng lệ, tone màu vàng đồng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho đôi bạn. Đội ngũ Wedding planner tại CTM Palace luôn chọn theo bộ màu với 2-3 sắc màu khác để bổ trợ cho màu sắc chính và cũng để đám cưới có sự chuyển tiếp hài hòa hơn.

2. Màu Hồng Pastel

Màu hồng là sắc màu nhẹ nhàng, thường được ưa chuộng trang trí sảnh cưới. Nếu gam màu hồng đậm khiến không gian cưới rực rỡ thì màu hồng pastel lại tạo ra đám cưới trẻ trung mà vẫn lãng mạn. 

3. Màu Đỏ đun

Một tiệc cưới sang trọng mà vẫn thân mật, sử dụng tông màu đỏ đun ấm ấp. Vốn là một màu sắc nổi bật nên những phụ kiện trang trí thường được tiết chế tạo một tổng thể CTM Palace hài hòa, cân đối.

4. Màu Xanh ngọc bích

Gam màu xanh ngọc mang tới cảm giác lạnh, trầm mà lại vô cùng thư thái làm sáng không gian tiệc là một màu sắc vô cùng hoàn hảo phù hợp cho không gian Tiệc cưới ngoài trời tại Trung tâm tổ chức Sự kiện và Tiệc cưới CTM Palace.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Phòng kinh doanh Trung tâm tổ chức Sự kiện và Tiệc cưới CTM Palace

131 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

Hotline: 0936 496 466 – 0243 746 4666

Email: ctmpalace@gmail.com