5 LÝ DO CHỌN CTM PALACE LÀM NƠI TỔ CHỨC TIỆC CƯỚI?

Đích đến của tình yêu chính là một cuộc hôn nhân viên mãn và một đám cưới chính là ngưỡng cửa để các cặp uyên ương chạm tay tới hạnh phúc. Một trong những điều quan trọng nhất mà không thể bỏ qua, đó là địa điểm tổ chức tiệc cưới như ý. Tại Hà Nội với sự phát triển không ngừng của các chuỗi hệ thống nhà hàng, trung tâm tiệc cưới,…để lựa chọn cho mình một địa điểm ưng ý thật không dễ dàng. Thẩu hiểu được những khó khăn ấy, CTM Palace sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi “Vì sao nên chọn CTM Palace làm nơi tổ chức tiệc cưới?” 

Thành lập năm 2016, sau gần hai năm nỗ lực khẳng định tên tuổi trong thị trường các đơn vị tổ chức sự kiện và tiệc cưới, CTM Palace đang có những bước chuyển mình vô cùng mạnh mẽ, phấn đấu trở thành đơn vị dẫn đầu trong ngành.

Vị trí địa lý

CTM Palace là Trung tâm tổ chức Sự kiện và Tiệc cưới tọa lạc tại vị trí trung tâm đắc địa Quận Cầu Giấy- Số 131 đường Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội. Được xây dựng trên khu đất hơn 4000m2, nơi cửa ngõ các cung đường lớn Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Phạm Văn Đồng,…giao thông thông thoáng, dễ dàng. Gồm 4 tầng, với tổng diện tích một tầng 1700m2 có sức chứa lên tới 1300 người mỗi sảnh tiệc, và hơn hết với 02 tầng hầm gửi xe có diện tích lên tới 7000m2 là lợi thế số 1 tại CTM Palace chúng tôi.

   

Toàn cảnh CTM Palace

Không gian tiệc cưới

CTM Palace sở hữu 04 sảnh cưới với 04 không gian được bày trí với các tông màu chủ đạo khác nhau giúp đôi uyên ương có những lựa chọn phù hợp nhất với mong muốn trong ngày trọng đại của mình. CTM Place không chỉ mang tới cho các cặp uyên ương một không gian cưới ấn tượng, đẳng cấp mà còn lưu giữ những viên gạch hồng đầu tiên trên hành trình mang tên Hạnh phúc.

Không gian tiệc cưới CTM Palace

Ẩm thực

Thực đơn thượng hạng pha trộn hoàn hảo giữa Á – Âu với hơn 200 món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Những món ăn đặc trưng của các nước, các vùng miền đều được CTM Palace tổng hợp, chế biến thành những Set menu thực đơn cưới cao cấp. Mỗi thực đơn mang phong vị đặc trưng của các nước, từ Châu Á đến Châu Âu, những món Âu đậm đà, cộng hưởng vẻ đẹp thanh tao trong ẩm thực Châu Á. Việc bố trí sắp xếp món ăn một cách khoa học giúp khách mời tận hưởng trọn vẹn hương vị bữa tiệc.

Ẩm thực CTM Palace

Dịch vụ

Lựa chọn CTM Palace là đơn vị tổ chức tiệc cưới là bạn đã trao trọn niềm tin nơi chúng tôi. Thấu hiểu tâm lý khách hàng, CTM Palace đưa ra nhiều gói dịch vụ khác nhau hỗ trợ khách hàng. Hãy để CTM Place giúp bạn ghi dấu lại một cách cảm xúc nhất, những gì xuất phát từ trái tim ắt sẽ đi đến trái tim. Chung yêu thương chung một con đường, đó cũng chính là phương châm hoạt động của CTM Palace từ những ngày đầu tiên.

Tiệc ngoài trời

Thay vì đặt tiệc tại các sảnh của trung tâm tiệc cưới với mọi thứ đều được sắp xếp sẵn, nhưng không khí không hoàn toàn riêng tư và không gian có đôi phần tù túng, đôi bạn hoàn toàn có thể thay đổi không khí ấy bằng một buổi tiệc cưới ngoài trời. Hiện thực hóa giấc mơ đám cưới trong mộng của mình tại một khuôn viên có nhiều sắc xanh, bãi cỏ trải dài,…cùng CTM Palace ngay thôi.

Không gian tiệc cười ngoài trời CTM Palace

Liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0936 496 466 để được hỗ trợ tư vấn .