BABYLON GARDENS - KHU VƯỜN TÌNH YÊU TUYỆT VỜI TẠI CTM PALACE

Phong cách mộc, gần gũi với thiên nhiên vẫn luôn nằm trong top những lựa chọn của những cặp đôi. Trong ngày hè nóng bức của Hà Nội thì phong cách này càng là ưu tiên số 1. Được thiết kế dựa trên ý tưởng về KHU VƯỜN TÌNH YÊU, Sảnh tiệc BABYLON GARDENS đang là Sảnh tiệc được yêu thích nhất tại Trung tâm tổ chức Sự kiện & Tiệc cưới CTM Palace.

Với tổng diện tích phòng tiệc lên tới 1.100m2 và diện tích sảnh tiệc hơn 600m2 tách biệt hẳn khỏi sự náo nhiệt của Hà Nội trong một không gian được bao phủ bởi sắc xanh của gỗ, của hoa cỏ, của thiên nhiên,... nâng bước đôi uyên ương lạc vào chốn thần tiên diệu kỳ tận hưởng trọn vẹn ngày hạnh phúc đong đầy.                                          

Toàn Trung tâm với 02 tầng hầm hơn 7000m2 và hệ thống thang di chuyển giúp gạt bỏ nỗi lo của những vị khách khi tới dự đám cưới tại CTM Palace. Khách được phân luồng, tiếp đón chu đáo từ bước chân đầu tiên khi tới đây. 

Khu Checkin lung linh mang hình ảnh một khu vườn rực rỡ của tình yêu, đem lại một chút phong vị cổ điển. Một đám cưới với những đóa hoa nối tiếp nhau, cùng đèn nến lung linh huyền ảo cho khách mời như bị lạc vào thế giới của các vị thần tiên. Đẹp đến mơ hồ, nhưng cái đẹp đó lại khiến trái tim đôi uyên ương hòa vào nhau, cho họ được cảm giác ấm áp. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Phòng kinh doanh Trung tâm tổ chức Sự kiện và Tiệc cưới CTM Palace

131 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

Hotline: 0936 496 466 – 0243 746 4666

Email: ctmpalace@gmail.com