BẠN NGHĨ SAO VỀ TIỆC CƯỚI PHONG CÁCH FOREST ?

Một phong cách mang chủ đề thiên nhiên vào tiệc cưới với lối trang trí đậm chất lãng mạn hiện diện ở khắp nơi, từ lễ đường, hoa cưới cho đến bàn tiệc đang là xu hướng rất được ưa thích của các cặp đôi.

Outdoor Wedding tại Tầng 4 Trung tâm tổ chức Sự kiện và Tiệc cưới CTM Palace thật phù hợp làm không gian lý tưởng với thiên hướng phong cách FOREST WEDDING khi sử dụng các vật liệu và phụ kiện gắn liền với thiên nhiên để trang trí, tận dụng khoảng không gian mở gần gũi với thiên nhiên. Thảm cỏ xanh mướt, những khúc cây khẳng khiu thiên nhiên hoang sơ sẽ được cách điệu hóa để mỗi bước chân hạnh phúc như đang bước vào Khu rừng tình yêu đầy lãng mạn CTM Palace.

Indoor Wedding - Khác với tiệc ngoài trời, tiệc trong nhà sử dụng những địa điểm ít hoặc hoàn toàn không có cây xanh để làm địa điểm tổ chức tiệc. Tuy vậy, tại CTM Palace, chúng tôi - đội ngũ Wedding planner với con mắt nghệ thuật thật sự đẳng cấp luôn sẵn sàng tái hiện được vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên, mang cả “rừng hoa” vào tiệc cưới theo phong cách FOREST WEDDING.

Ngay trong các tháng 7,8,9 năm 2018 này, Trung tâm tổ chức sự kiện và Tiệc cưới CTM Palace đang diễn ra chương tình ưu đãi đặc biệt hấp dẫn HÈ RỰC RỠ TRỌN YÊU THƯƠNG dành riêng cho mùa hè này. Click ngay vào đường link tại đây để không bỏ lỡ cơ hội hiếm có này nhé.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Phòng kinh doanh Trung tâm tổ chức Sự kiện và Tiệc cưới CTM Palace

131 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

Hotline: 0936 496 466 – 0243 746 4666

Email: ctmpalace@gmail.com