Cách tổ chức và dẫn dắt hội thảo tiếng anh ở Hà Nội thành công

Để tổ chức hội thảo tiếng Anh ở Hà Nội không phải đơn giản

Hội thảo tiếng Anh ở Hà Nội là một trong những chương trình thu hút đông đảo khách hàng quan tâm. Tuy nhiên để tổ chức một hội thảo tốt và khiến mọi người cùng chú ý vào vấn đề không phải ai cũng làm được điều này. Những kinh nghiệm dưới đây có thể giúp bạn chuẩn bị và tạo nên hội nghị thành công.

hội thảo tiếng anh ở hà nội

Những điều cần làm trước khi tổ chức hội thảo tiếng Anh ở Hà Nội

Để tổ chức hội thảo tiếng Anh ở Hà Nội thành công nhất không thể thiếu công đoạn chuẩn bị. Nếu làm tốt sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin và thoải mái hơn khi tổ chức hội thảo. Bạn sẽ cần chuẩn bị một số điều sau.

Lên khung chương trình

Một hội thảo tiếng anh tốt sẽ cần có chương trình, kịch bản cụ thể. Đây là điều bạn cần làm đầu tiên trước khi thực hiện các bước sau. Nếu chưa từng làm việc này bạn có thể đến và tham dự những hội thảo tiếng Anh tại Hà Nội của những trung tâm để rút ra bài học cho mình. 

Thường một hội thảo sẽ cần có thông tin liên quan như ngày giờ tổ chức, thời gian, địa điểm, số lượng khách mời tham gia, nội dung truyền đạt. 

  • Ngày giờ và thời gian: Nên chọn những ngày cuối tuần vì đây là lúc khách mời thường rảnh và có khả năng tham gia cao. 

  • Địa điểm tổ chức hội thảo: Nên chọn những nơi có không gian rộng, trang thiết bị hiện đại và trang trí, thiết kế theo đúng ý tưởng đưa ra. 

  • Người tham gia và dẫn dắt: Phải là người đã có kinh nghiệm, có thể thu hút và truyền tải thông điệp tốt nhất.

  • Nội dung truyền đạt: Là điều quan trọng nhất và bạn phải kiểm tra thật kỹ phần này. Chỉ cần một sai sót nhỏ có thể khiến cả buổi hội thảo thất bại.

Việc có một kịch bản tốt sẽ giúp bạn tổ chức hội thảo tiếng Anh ở Hà Nội thành công hơn. 

Chuẩn bị giấy tờ, tài liệu, thông tin về chương trình

Vì tính chất những buổi hội thảo là mọi người cùng lắng nghe, thảo luận về những kiến thức nào đó nên không thể thiếu giấy tờ, thông tin đi kèm. Bạn nên chuẩn bị cho mỗi khách mời đều có một bản thông tin chi tiết, bao gồm những thông tin sau:

  • Tên doanh nghiệp tổ chức hội thảo tiếng Anh ở Hà Nội.

  • Chủ đề của buổi hội thảo.

  • Thông tin của diễn giả tham gia.

  • Những tin tức, thông tin quan trọng liên quan đến chủ đề chung.

Nếu bạn chuẩn bị tốt những điều trên, chúng tôi tin rằng buổi hội thảo sẽ thành công và như những gì mong đợi. 

Những điều cần làm trong cuộc hội thảo 

Sau khi chuẩn bị kỹ lưỡng chúng ta hãy cùng bắt đầu buổi hội thảo tiếng Anh ngay lúc này. Sẽ có một số lưu ý trước khi bắt đầu và trong buổi hội thảo bạn cần nhớ đó là:

  • Kiểm tra trang thiết bị trước khi bắt đầu, tránh tình trạng âm thanh đứt quãng, ánh sáng không đủ gây ảnh hưởng đến toàn bộ chương trình. 

  • Hãy giới thiệu tên tuổi của diễn giả để khách mời biết họ là ai.

  • Nên chú ý quan sát về tình hình chung trong phòng hội nghị, tránh tình trạng nói lan man khiến mọi người khó chịu và không lắng nghe.

  • Hãy lắng nghe ý kiến của khách mời, điều chỉnh và làm mọi thứ trở nên tốt hơn. 

  • Chú ý đến thời gian tổ chức chương trình, không nên kéo dài quá so với dự kiến.

Nếu làm tốt những điều trên, hội thảo tiếng Anh của bạn sẽ thành công và truyền tải được thông điệp trọn vẹn nhất. 

Điều cần làm sau khi kết thúc hội thảo tiếng anh ở Hà Nội

Thường sau những hội thảo kéo dài sẽ có phần mời tiệc khách mời. Bạn có thể đến ngay CTM Palace, trung tâm tổ chức sự kiện tốt nhất Hà Nội. Ở đây hiện có rất nhiều phòng sự kiện hội thảo tiếng Anh ở Hà Nội với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, thực đơn đãi tiệc phong phú.

Đặc biệt CTM Palace có diện tích rộng từ sảnh đón khách, nơi để xe giúp khách mời thuận tiện khi đến tham gia. Để được tư vấn cụ thể các bạn có thể liên hệ chúng tôi qua hotline 0936 496 466 hoặc 0243 7464 666. Chúc bạn thành công và chọn được địa điểm tổ chức hội thảo tiếng Anh ở Hà Nội tốt nhất. 

Xem ngay >>>>> Báo giá trung tâm hội thảo rẻ nhất Hà Nội