Cách trang trí tiệc cưới ngoài trời Hà Nội với những vật dụng đơn giản mà độc đáo

Tiệc cưới ngoài trời là một trong những lựa chọn của các cặp đôi. Bạn có thể thoải mái trang trí tiệc cưới ngoài trời Hà Nội với nhiều ý tưởng dưới đây.

Rất nhiều cặp đôi đã quyết định tổ chức tiệc cưới ngoài trời thay vì trong nhà như thông thường. Nhằm giúp bạn có thể trang trí tiệc cưới ngoài trời Hà Nội đẹp và độc đáo nhất, chúng tôi xin được giới thiệu một số cách sau.

Trang trí tiệc cưới ngoài trời Hà Nội

Cách trang trí tiệc cưới ngoài trời Hà Nội đẹp

Trang trí tiệc cưới ngoài trời giúp bạn có thể thỏa sức sáng tạo với những đồ vật khác nhau. Chúng giúp không gian trở nên thoáng đãng, thoải mái tận hưởng những kiểu thiết kế độc đáo, phù hợp với bạn. 

Dưới đây là một số cách trang trí tiệc cưới bằng vật dụng đơn giản bạn có thể tham khảo và áp dụng cho lễ cưới của mình.

Sử dụng các loại hoa lớn

Hoa là một trong những đồ trang trí không thể thiếu trong lễ cưới. Tuy nhiên những bông hoa lớn sẽ tạo cảm giác sang trọng và có điểm nhất hơn. Bạn có thể cắm chúng trong những lọ hoa độc đáo và đặt tại một số vị trí như:

  • Bàn đón khách.

  • Bên cạnh những bức ảnh cưới.

  • Trên bục phát biểu.

  • Trên bàn ăn, bàn uống trà.

Bạn chỉ cần chọn những loại hoa phù hợp theo tông màu đã khiến cả buổi lễ thêm độc đáo, thu hút.

Biển bảng hiệu màu đen

Mọi người nghĩ rằng màu đen sẽ không phù hợp với tiệc cưới tươi vui. Tuy nhiên chúng sẽ trở nên độc đáo và mới lạ khi kết hợp với các loại hoa hay đèn nháy chiếu sáng. Đây là cách trang trí tiệc cưới ngoài trời Hà Nội thêm phần độc đáo và thú vị, khiến ai cũng phải chú ý.

Bạn không cần làm mọi thứ đều từ bảng đen mà có thể đặt chúng tại một số vị trí như cửa đón khách, biển tên, bảng dán ảnh,... để tăng điểm nhấn cho bữa tiệc.

Những chiếc xích đu màu trắng

Nghe có vẻ không liên quan nhưng một chiếc xích đu trắng bằng gỗ sẽ giúp bạn biến không gian tiệc cưới ngoài trời trở nên lãng mạn hơn bao giờ. Đây có thể là địa điểm check-in hoặc nghỉ chân của những vị khách mời khi đến với bữa tiệc của bạn.

Những loại đèn lồng chiếu sáng hình dạng đặc biệt

Khi trang trí tiệc cưới ngoài trời Hà Nội, bạn có thể lắp thêm những chiếc đèn lồng, đèn chùm để không gian thêm lung linh. Đặc biệt nếu lễ cưới diễn ra vào buổi tối, sự có mặt của những chiếc đèn sẽ tô điểm cho nơi đây.

Bạn có thể chọn những loại đèn chùm, đèn có hình dạng như đèn lồng, hình trụ, hình hoa, hình con vật,...

Các loại khung ảnh

Nếu bạn là người yêu thích tự do và những chuyến đi du lịch, tại sao không thử dùng những khung ảnh kỉ niệm để trang trí cho tiệc cưới của mình. Điều này vừa tiết kiệm lại giúp không gian trở nên đặc biệt, mới lạ hơn. 

Những chiếc bảng đen hoặc bàn trắng sẽ là vật dụng hữu hiệu giúp bạn đặt những khung ảnh lên trên. Đây cũng là cách lưu giữ những sự kiện, cuộc hành trình hai bạn đã trải qua bên nhau. 

Những tấm gỗ được khắc hình mộc mạc

Gỗ cũng là một trong những vật dụng giúp trang trí tiệc cưới ngoài trời Hà Nội đẹp và độc đáo. Bạn có thể kết hợp các loại lá cây hoặc hoa trang trí để không gian thêm đặc biệt hơn. Những bảng biển bằng gỗ sẽ được khắc tên hoặc hình dáng, đồ vật đặc biệt để lưu giữ kỉ niệm.

Những vật trang trí tiệc cưới ngoài trời trên đều rất dễ tìm kiếm, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng cho lễ cưới của mình.

Trang trí tiệc cưới ngoài trời Hà Nội

Địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời Hà Nội

Nếu bạn đang cần tìm địa điểm tổ chức và trang trí tiệc cưới ngoài trời Hà Nội đẹp, độc đáo có thể liên hệ CTM Palace. Đây là trung tâm tiệc cưới đẹp, có không gian rộng và có đội ngũ nhân sự tổ chức chuyên nghiệp. 

Các bạn có thể truy cập website ctmpalace.vn để xem thêm thông tin cũng như nhận báo giá chi tiết. Chúng tôi có đội ngũ nhân sự trang trí tiệc cưới ngoài trời Hà Nội chuyên nghiệp, giúp bạn hiện thức hóa lễ cưới trong mơ. Cảm ơn bạn đã theo dõi, chúc bạn nhiều sức khỏe.

Xem thêm :  >>>>>>>>  Tổ chức tiệc cưới ngoài trời giá rẻ Hà Nội xu hướng mới của các đôi vợ chồng hiện đại.