CHOÁNG NGỢP VỚI LỄ CƯỚI ĐƯỢC TRANG HOÀNG NHƯ BƯỚC RA TỪ CỔ TÍCH

Những lễ cưới mang theo cảm hứng từ câu chuyện cổ tích quen thuộc với hình ảnh tòa lâu đài lộng lẫy, những nàng công chúa kiêu sa, xinh đẹp và các chàng hoàng tử lịch lãm… vẫn là chủ đề tiệc kinh điển được mọi cặp đôi yêu thích, bất chấp các xu hướng tổ chức cưới hiện đại khác được ra đời hàng năm.

Phong cách trang trí lễ cưới “BLOOMFIELD” là một trong số những giấc mơ cổ tích như vậy.

Ngày nay, các cặp đôi coi lễ cưới là cơ hội để thể hiện bản thân với cá tính riêng biệt và là dịp để họ kể về câu chuyện tình yêu của mình theo những cách độc đáo nhất.

Cả không gian uyên ương được trang hoàng bằng tông màu vàng đồng hoàng gia, sang trọng, lịch thiệp mà không hề phô trương. Khách mời dự tiệc ngỡ đâu như lạc vào câu chuyện thần tiên trong lâu đài ở châu Âu xa xôi, nơi các công chúa mang găng tay trắng quý phái, hãnh diện đặt nhẹ lên tay hoàng tử để cùng sánh bước vào lễ đường.

 

Như có bàn tay “phù thủy” về ánh sáng và màu sắc, hai từ chính xác để mô tả không gian cưới BLOOMFIELD là quá đỗi ảo diệu. Mọi chi tiết trang trí đều được đội ngũ Decor tinh tuyển kĩ lưỡng, từ những đường sáng xuyên thấu qua chuỗi pha lê hay ánh đèn chiếu sáng mềm mại bao phủ lấy dải hoa trắng.

Tận cùng của sự sáng tạo là đơn giản, tinh tế và đẳng cấp. CTM Palace đã hiểu thấu nguyện ước của cô dâu chú rể, khắc họa tỉ mẩn từng nét cao sang để cặp đôi hạnh phúc rạng ngời trong ngày trọng đại và không dấu nổi niềm hãnh diện trước quan khách, người thân và bè bạn.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Phòng kinh doanh Trung tâm tổ chức Sự kiện và Tiệc cưới CTM Palace

131 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

Hotline: 0936 496 466 – 0243 746 4666

Email: ctmpalace@gmail.com