CTM PALACE ĐÓN CHÀO SINH NHẬT LẦN THỨ 5

     Được thành lập và đưa vào hoạt động năm 2015 - CTM Palace đã vinh dự là nơi kết nối và bắt đầu một cuộc sống mới cho hàng nghìn cặp đôi và là nơi lan tỏa những thông điệp cho các doanh nghiệp, tổ chức với những sự kiện, hội thảo, đào tạo,...

       5 năm khẳng định vị trí của mình bằng những thành công mà CTM Palace đã tạo được chính là nhờ vào những kinh nghiệm dày dặn từ sự lãnh đạo tài tình, đúng đắn của người đứng đầu và là sự đoàn kết, tâm huyết của toàn thể nhân viên đã cùng chung tay xây dựng nên CTM Palace vững mạnh như ngày hôm nay.

       Để tiếp tục là nơi kết nối cho những cặp đôi đã tìm được bến bờ của mình, hay là nơi diễn ra những chương trình đặc sắc, những hội thảo thành công cho các đơn vị, tổ chức, cá nhân, CTM Palace với phương trâm “Perfection in the simplest things - Sự hoàn hảo trong những điều giản đơn nhất” luôn luôn hoàn thiện và nâng cấp hơn nữa từ những thứ nhỏ nhất để mang đến dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng. Và đặc biệt hơn, nhằm cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng, sử dụng dịch vụ tại CTM Palace trong suốt 5 năm qua, CTM Palace tặng trọn bộ quà tặng lên đến 150.000.000 VNĐ cho những cặp đôi cưới đặt phòng tiệc trong năm 2020. 

TRỌN BỘ QUÀ TẶNG HẤP DẪN dành cho cô dâu chú rể khi đặt tiệc:

- Gói trang trí không gian phòng tiệc

- 01 bộ ly thủy tinh cao cấp

- Chương trình lễ cưới đặc sắc

- Voucher dịch vụ trị giá 3 triệu

- Kỳ nghỉ trăng mật 3 ngày 2 đêm tại khách sạn Đà Nẵng tiêu chuẩn 4 sao

VÀ RẤT NHIỀU QUÀ TẶNG KHÁC, TỔNG GIÁ TRỊ LÊN TỚI 150.000.000 đồng - Xóa tan mọi nỗi lo về đám cưới gần kề cho cô dâu và chú rể.