ĐÁM CƯỚI CỦA BẠN SẼ KHÔNG HOÀN HẢO NẾU THIẾU MỘT CHIẾC XE HƠI SANG TRỌNG!

Đối với lễ cưới truyền thống của ngừơi Việt Nam ta, nghi lễ rước dâu là một nghi lễ vô cùng quan trọng.
Và Thuê xe cưới để phục vụ ngày vui trọng đại ấy là một công việc tất yếu trong danh mục những việc phải làm của đôi bạn trẻ.

 

  • Loại ô tô nào thì phù hợp làm xe hoa?
  • Ngoài xe cô dâu, cần thuê thêm xe gì nữa để phục vụ hai bên gia đình?
  • Làm thế nào để thuê được chiếc xe ưng ý nhưng với chi phí phải chăng, phù hợp với túi tiền của mình? 

Một chiếc xe hơi sang trọng là sẽ yếu tố khẳng định đẳng cấp tiệc cưới.

Tính thẩm mỹ của bạn sẽ thể hiện trên màu sắc của xe hoa. Bạn nên chọn tone màu dựa trên màu chủ đạo trong không gian nhà hàng tiệc cưới hoặc là sở thích riêng của đôi uyên ương. Nếu bạn thích lãng mạn thì màu trắng, hồng, đỏ … sẽ rất tuyệt nhất. Hai bạn muốn một đám cưới sang trọng, chắc chắn sẽ thích các loại xe màu đen bóng hay ánh bạc. Cá tính hơn bạn sẽ tự trang trí cho xe hoa của mình thêm bắt mắt cùng với những màu sắc nổi bật khác như vàng, cam, xanh lam, tím …

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn xe theo chủng loại theo phong cách hiện đại hay phong cách vintage bằng xe cổ. Việc trang trí xe như thế nào cũng tùy thuộc vào loại xe, kiểu dáng và màu sắc xe. Bạn nên kết hợp tất cả lại để có một chiếc xe bắt mắt.

Tại CTM Palace, khi đặt tiệc thực đơn từ 4.000.000 VNĐ trở lên và cho số lượng khách tối thiểu từ 300 khách trở lên tại thời điểm làm hợp đồng, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt TẶNG XE CƯỚI CÙNG TRỌN BỘ TRANG TRÍ HOA TƯƠI, HOA CẦM TAY VÀ HOA CÀI ÁO CHÚ RỂ.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Phòng kinh doanh Trung tâm tổ chức Sự kiện và Tiệc cưới CTM Palace

131 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

Hotline: 0936 496 466 – 0243 746 4666

Email: ctmpalace@gmail.com