Dịch vụ nấu tiệc cưới là gì và có ưu điểm như thế nào

Dịch vụ nấu tiệc cưới là một dịch vụ khá mới mẻ tại Việt Nam. Những gia đình có diện tích nhà lớn, không gian rộng thì việc lựa chọn loại hình dich vụ này sẽ rất phù hợp, bữa tiệc cưới sẽ trở nên gần gũi, thân mật hơn. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm hiểu loại hình dịch vụ nấu tiệc cưới này nhé.

Dịch vụ nấu tiệc cưới tại nhà là như thế nào?

Do tình hình dịch bệnh cũng như sở thích riêng, có nhiều gia đình và cặp đôi chọn lựa cho mình hình thức tiệc cưới nhà. Tuy nhiên, các công đoạn chuẩn bị, trang trí, nấu ăn,…sẽ khiến chúng ta phải “choáng ngợp” và cực kì mệt mỏi, đây là nếu chúng ta nói đến kết quả tốt, nếu như chỉ vì thiếu kinh nghiệm mà buổi tiệc cưới trăm năm bị phá hỏng thì thật đáng trách. Thấu hiểu được điều này, các trung tâm và nhà hàng đã cho ra đời gói dịch vụ nấu tiệc cưới tại nhà hay còn gọi là tiệc cưới lưu động.

Xem thêm: Dịch vụ nấu đám cưới từ A – Z

Những người bận rộn sẽ rất phù hợp với dịch vụ nấu tiệc cưới tại nhà

Những người bận rộn sẽ rất phù hợp với dịch vụ nấu tiệc cưới tại nhà

Dịch vụ này cũng hết sức đơn giản, tức là khách hàng sẽ không cần làm gì và sẽ được bên cung cấp dịch vụ cung cấp trọn gói tiệc cưới từ A đến Z.

Dịch vụ nấu tiệc cưới tại nhà thường có quy trình là:

  • Tư vấn ý tưởng, kế hoạch tổ chức theo nhu cầu của khách hàng
  • Khách hàng sẽ được tham khảo và lựa chọn mẫu trang trí cho ngôi nhà
  • Lên thực đơn theo ý kiến của khách hàng
  • Nhân viên đến nhà và tổ chức tiệc cưới

Dịch vụ nấu tiệc cưới tại nhà có ưu điểm gì?

Tiết kiệm thời gian

Bạn sẽ không phải lo lắng xem sẽ trang trí gì cho căn nhà, bàn ghế phải sắp xếp ra sao, thực đơn cần nấu gồm những món gì….đội ngũ nhân viên sẽ làm việc này thay bạn và chúng ta chỉ cần xem nên mời ai tới dự tiệc là được.

Gia chủ sẽ không phải làm gì cả đã có người lo từ A - Z

Gia chủ sẽ không phải làm gì cả đã có người lo từ A - Z

Tiện lợi và nhanh chóng

Nếu tự tổ chức thì bạn sẽ tốn khoảng thời gian kha khá khi phải tự tay làm những việc mà mình chưa làm bao giờ, việc thiếu kinh nghiệm sẽ khiến thời gian chuẩn bị kéo dài hoặc thậm chí là hỏng cả bữa tiệc.

Chi phí tối ưu

Việc chúng ta tự chuẩn bị tiệc sẽ không thể nào chu toàn được, nhất là phần ăn uống thì sẽ rất khó tính toán chính xác được nên rất dễ xảy ra tình trạng thừa hoặc thiếu cỗ. Hơn hết, với dịch vụ nấu tiệc cưới thì chi phí bỏ ra cũng sẽ đỡ hơn là tổ chức tại nhà hàng, trung tâm. Chúng ta có thể dùng khoản chi phí được tối ưu này để đi tuần trăng mật, thật là một công đôi việc.

Những tiêu chí để chọn nơi đặt dịch vụ nấu tiệc cưới

Do nhu cầu của nhiều người nên hiện nay rất nhiều nhà hàng, trung tâm nhận cung cấp dịch vụ nấu tiệc cưới. Tuy nhiên nhiều thì sẽ hỗn tạp, nhiều địa điểm sẽ không thể nào cung cấp một dịch vụ hoàn hảo được nên bạn cần phải có những tiêu chí sau đây để chọn nơi đặt dịch vụ.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hay không

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thì bữa tiệc mới hoàn hảo được

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thì bữa tiệc mới hoàn hảo được

Dịch vụ nấu tiệc cưới tại nhà có thành công hay không phần lớn phụ thuộc vào độ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, họ cần phải có sự thành thạo và am hiểu với dịch vụ này. Thâm chí với những yêu cầu khắt khe của khách hàng thì đội ngũ nhân viên cũng phải thực hiện được.

Thực đơn có tốt không

Một thực đơn sang trọng và đẳng cấp sẽ khiến bữa tiệc trở nên hoàn hảo hơn. Bạn cần chọn những địa điểm cung cấp được một thực đơn đa dạng và phong phú, vấn đề trang trí cũng cần phải đặc biệt quan tâm đến.

Giá cả có tốt không, có ưu đãi khuyến mãi gì không

Để tối ưu chi phí cũng như tiết kiệm ngân sách thì bạn nên chọn những nơi có thể cung cấp những ưu đãi và khuyến mãi. Dịch vụ nấu tiệc cưới tại nhà còn khá mới nên thường sẽ có những ưu đãi kèm theo vì vậy chúng ta nên tận dụng chúng. Hãy tìm những địa chỉ có những khuyến mãi thật tốt bạn nhé.

Hãy chọn CTM Palace để cung cấp dịch vụ nấu tiệc cưới tại nhà một cách chu đáo và hoàn hảo nhất

CTM Palace là một địa chỉ có nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ nấu tiệc cưới lưu động chắc chắn sẽ khiến bạn không phải thất vọng. Với đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, tận tâm thì bữa tiệc của bạn sẽ cực kì thành công.

Bài viết trên là những thông tin về dịch vụ nấu tiệc cưới và ưu điểm của loại hình này, nếu bạn muốn tổ chức một bữa tiệc ấm cúng và thân mật thì sẽ không có gì phù hợp hơn.