DIỆN MẠO MỚI VƯỢT MỌI GIỚI HẠN – DẪN ĐẦU XU THẾ

Được biết đến là một trong những trung tâm sự kiện và tiệc cưới hàng đầu tại Hà Nội, trong 2 năm qua CTM Palace cũng đứng trước những khó khăn và thử thách do đại dịch COVID 19 mang lại. Tuy nhiên, không vì thế mà chúng tôi ngừng phát triển và thay đổi, tháng 8 này CTM PALACE sẽ chứng minh tên tuổi của mình một lần nữa bằng một cuộc lột xác ngoạn mục cả về diện mạo lẫn chất lượng dịch vụ

Trọng trách dẫn đầu – Thiết kế tiệc cưới mới xứng tầm với hình ảnh

Một bước đột phá dẫn đầu về thiết kế tiệc cưới cũng như đẳng cấp của một đám cưới hoành tráng trong thời đại mới. Chứng minh đẳng cấp của Trung tâm sự kiện và tiệc cưới CTM Palace là một Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới hàng đầu Hà Nội.

Không gian sảnh tiệc BLOOM FIELD tầng 2

Ảnh : Không gian sảnh tiệc BLOOM FIELD  tầng 2

Tại TẦNG 1 với sảnh Babylon Gardens, thiết kế tiệc cưới mới sẽ tập trung vào sự sang trọng, hiện đại tạo cùng bầu không khí tràn ngập sự LÃNG MẠN. Bên cạnh các yêu cầu về mặt thẩm mỹ, việc thiết kế tiệc cưới ở đại sảnh tầng 1 còn là sự kết hợp hài hòa giữa nhiều yếu tố như bày trí nội thất chuyên nghiệp, tạo nên cảnh quan đẹp và bắt mắt. Đại sảnh là sự kết hợp giữa Tường trắng –Vòm rộng – Trần cao và đường hoa kết cầu kỳ tinh tế độc đáo tạo nên không gian sang trọng, lịch sự, trang nhã.

Đại sảnh BABYLON GARDENS tầng 1

Ảnh : Đại sảnh BABYLON GARDENS tầng 1

Lên đến tầng 2 với sảnh Bloomfield - sảnh cưới được yêu thích nhất tại CTM Palace, toàn bộ hệ thống Đèn trần – Đèm chùm đã được thay mới hoàn toàn bằng một thiết kế có 1-0-2 tại Việt Nam. Mang đến một không gian SANG TRỌNG - ẤN TƯỢNG gây choáng ngợp với bất kỳ ai bước chân đến. Thiết kế tiệc cưới với  khung cảnh nguy nga, lễ đường được “trau chuốt” bởi nội thất hoàng gia thể hiện đẳng cấp của một trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới hàng đầu đất Hà Thành. Điểm nhấn của phòng tiệc  đến từ những dải ánh sáng pha lê lung linh đầy mê hoặc. Một tiệc cưới hoành tráng, sang trọng nhưng không kém phần lãng mạn là niềm mơ ước của nhiều cặp đôi.

Thiết kế sân khấu hoàn toàn mới

Ảnh : Thiết kế sân khấu hoàn toàn mới

Đến với đại sảnh Tầng 3, thiết kế tiệc cưới mới mang đến sự CAO CẤP cho khách hàng. Nét độc đáo trong thiết kế tiệc cưới chính là đường dẫn hoa mới vào lễ đường kết hợp cùng hệ thống ánh sáng lung linh, huyền ảo. Thiết kế tiệc cưới đại sảnh tầng 3 chú trọng  sự sang trọng và vẻ đẹp tinh tế mang tới không gian lộng lẫy, nguy nga trong từng chi tiết trang trí.

Nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ phong phú của từng khách hàng Trung tâm sự kiện và tiệc cưới CTM Palace đã thay đổi hoàn toàn diện mạo với các không gian mang đa dạng phong cách trang trí khác nhau.

Giá trị dịch vụ xứng tầm với thiết kế tiệc cưới mới

Toàn bộ nhân viên tại Trung tâm sự kiện và tiệc cưới CTM Palace đều được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ cao cấp trong tháng 8 này nhằm phục vụ yêu cầu ngày càng cao từ khách hàng.

Ẩm thực đặc sắc

Ảnh : Ẩm thực đặc sắc

Bên cạnh thiết kế tiệc cưới phong cách mới, ẩm thực cũng chính là chìa khóa để làm nên hình ảnh và đẳng cấp của bữa tiệc. Trung tâm sự kiện và tiệc cưới CTM Palace luôn coi trọng quy trình từ khâu lựa chọn các nhà cung cấp thực phẩm có thương hiệu, uy tín đến khâu nhập thực phẩm đầu vào đảm bảo chất lượng đến khâu sơ chế, chế biến, bày trí món ăn thể hiện đẳng cấp không chỉ của Trung tâm mà còn của các khách hàng. Với đội ngũ đầu bếp được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có tâm với nghề, luôn coi công tác đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm là nhiệm vụ quan trọng nhất. Bên cạnh đó, CTM PALACE có các loại hình menu đa dạng, phong phú, phù hợp với nhiều nền văn hóa khác nhau để khách hàng có thể tham khảo, lựa chọn và xây dựng những menu ấn tượng cho riêng tiệc cưới của mình.

Vị thế thương hiệu của CTM Palace

Hệ thống Trung tâm sự kiện và tiệc cưới CTM Palace luôn là thương hiệu đã được khẳng định tại Thủ đô hơn 5 năm qua và ngày càng thể hiện đẳng cấp của một nhà hàng tiệc cưới bậc nhất tại khu vực Cầu Giấy các quận nội thành lân cận. Trung tâm sự kiện và tiệc cưới CTM Palace với thiết kế mới có sức chứa lên đến 3000 khách, tổng diện tích sử dụng gần 4000m2 với 04 sảnh tiệc lớn sang trọng – hiện đại.

Nhân viên chuyên nghiệp

Ảnh : Nhân viên chuyên nghiệp

Với diện mạo hoàn toàn mới trong tháng 8 này, chúng tôi mong muốn kiến tạo một không gian cưới đặc biệt, không chỉ là địa điểm cử hành hôn lễ mà còn là nơi ghi dấu những phút giây đáng nhớ của các cặp đôi uyên ương.

CTM PALACE – Perfection in the simplest thing

-------------------------------------------

Trung tâm Sự kiện & Tiệc cưới CTM PALACE

131 Nguyễn Phong Sắc - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline: 0936 496 466 – 0243 7464 666