Hiện thực hóa giấc mơ một đám cưới cổ tích dành cho nàng

Giữa lòng Hà Nội phồn hòa tấp nập, CTM Palace chính là một cung điện nguy nga dành cho các nàng muốn tổ chức đám cưới đẹp như mơ. Sẽ còn gì tuyệt với hơn một đám cưới thật đẹp như phim lại vừa ngọt ngào như một câu truyện cổ tích tại trung tâm tiệc cưới Hà Nội CTM Palace .

Thấu hiểu được nỗi lòng của nàng khi lựa chọn một hội trường tổ chức đám cưới.

Là con gái, đám cưới của bản thân đều mong muốn có thể diễn ra trọn vẹn nhất. Tuy nhiên, trước một đám cưới lại có quá nhiều thứ cần chuẩn bị từ váy cưới đến chụp ảnh cưới. In thiệp mời cũng như lên danh sách khách mời hai bên  những điều này đã đủ làm những cô dâu nhỏ phải phiền lòng.

Còn một vấn đề đáng đau đầu hơn nữa là chọn một hội trường đám cưới phù hợp. Ở Hà Nội hiện tại, xu hướng tổ chức đám cưới ở các hội trường tổ chức đám cưới ngày càng phổ biến rộng rãi. Vừa giúp tiết kiệm được thời gian chuẩn bị lại đáp ứng được đầy đủ những nhu cầu của gia đình hai bên.

Cô gái nào cũng mong muốn có được một tiệc cưới như phim

Một tiệc cưới vừa đẹp vừa lãng mạn mà ấm cúng như trong những bộ phim. Từ hoa hai bên lễ đường cho đến những ánh nến lung linh. Nơi mà cô dâu sẽ từ từ bước từng bước đến bên cạnh chú rể, họ trao nhau nụ hôn và như thế hai ta thành vợ chồng.

Thấu hiểu được mong muốn của mỗi cô gái , CTM Palace trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới với quy mô lớn nhất Trung tâm Hà Nội sẽ hiện thực hóa giấc mơ của các nàng thành sự thật.

Một đám cưới được tổ chức trọn vẹn là khi

Khi mà cả hai bên gia đình cô dâu chú rể đều vui vẻ và hài lòng. Khi mà mọi miền vui đều được nhân đôi.

Khi mà lễ đường cũng như cỗ cưới đều được lòng mọi người, khi sự đón tiếp khách cưới diễn ra tuyệt vời. CTM Palace hiểu rất rõ việc này.

Ở CTM Palace trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới chúng tôi có gì

CTM Palace nằm ở vị trí trung tâm của quận Cầu Giấy, một trong những khu vực sầm uất nhất của thành phố Hà Nội.

Chúng tôi có những sảnh tiệc với quy mô cực khủng có sức chứa tối đa lên tới 1300 người. Phù hơp cho mọi loại hình sự kiện quy mô từ lớn đến nhỏ.

Với những thiết kế đa dạng và không ngừng thay đổi theo nhu cầu của khách hàng, từ ánh sáng đèn chùm, hệ thống âm thanh tiên tiến đến hoa trang trí hay sắp đặt hội trường.

Thực đơn đa dạng với những đầu bếp nổi tiếng có kinh nghiệm lâu năm trong ngành ẩm thực. Đưa ra nhiều phương án, thực đơn phù hợp nhất với tiêu chí của từng khách hàng.

Trọn gói tất cả các dịch vụ mà khách hàng cần từ dịch vụ MC, ca sĩ biểu diễn, bàn trà nước, kịch bản cưới,…Miễn phí phí gửi xe cho khách tham dự tiệc cưới

Tại CTM Palace trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất. Với tinh thần trách nhiệm và tính chuyên nghiệp cao , sẽ luôn đưa đến khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

 Liên hệ :

CTM PALACE – Perfection in the simplest thing

-------------------------------------------

Trung tâm Sự kiện & Tiệc cưới CTM PALACE

131 Nguyễn Phong Sắc - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline: 0936 496 466 – 0243 7464 666

ctmpalace@gmail.com

www.ctmpalace.vn