KHÁM PHÁ ẨM THỰC TRUNG TÂM TIỆC CƯỚI CTM PALACE

Ẩm thực – Một trong những nét văn hóa của mỗi đất nước, mỗi quốc gia, mỗi vùng miền. Và thực đơn tiệc cưới chắc hẳn sẽ là một nét đặc sắc riêng của mỗi nhà hàng, mỗi bữa tiệc. Hãy để cảm xúc của hai bạn cùng quan khách được thăng hoa trọn vẹn với những món ăn ngon và không gian nhà hàng tiệc cưới sang trọng tại Trung tâm tổ chức Sự kiện và Tiệc cưới CTM Palace.

Món khai vị
Được ví như những giai điệu đầu tiên vang lên trong không gian tiệc sa hoa lộng lẫy – Là những hương vị đầu tiên đọng lại nơi đầu vị giác, được đem đến khi bữa tiệc vừa mới bắt đầu, kích thích sự ngon miệng của thực khách.


Những món khai vị có thể là salad, các món nộm, các món soup thơm ngon như soup bò đậu nhật, soup hải sâm, soup gà ngô ngọt nấm hương, soup hải sản,..


Món chính
Là phần quan trọng nhất của mọi thực đơn tiệc cưới. Những món ăn chính luôn cần có được sự kết hợp hài hòa vê chế độ dinh dưỡng cũng như mùi vị với nhau. Hai bạn nên đa dạng món chính lên thành nhiều dạng thực phẩm như tôm, cá, gà bò, rau củ quả, canh, các món chứa nhiều đạm,…


Món tráng miệng
Thời điểm xuất hiện của món tráng miệng, cũng sẽ là lúc báo hiệu ngày vui sắp tàn, sẽ là lúc quan khách dành lại những phút giây cuối của bữa tiệc trước khi ra về để chung vui cùng với cô dâu và chú rể.


Món ăn tráng miệng cũng rất phong phú như hoa quả, trái cây tươi, các loại rau câu, bánh ngọt, bánh flan, chè,… Tùy theo mua mà những loại hoa quả sẽ khác nhau.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Phòng kinh doanh Trung tâm tổ chức Sự kiện và Tiệc cưới CTM Palace

131 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

Hotline: 0936 496 466 – 0243 746 4666

Email: ctmpalace@gmail.com