Kịch bản chương trình tiệc tất niên chi tiết cho bạn

Chương trình tất niên cuối năm là sự kiện quan trọng đối với doanh nghiệp. Để vận hành chương trình tốt thì bạn cần phải có một kịch bản chi tiết, hoàn hảo để công việc không bị chồng chéo cũng như mắc phải những sai lầm. Chính vì thế ngay sau đây chúng tôi sẽ tư vấn cho mọi người về kịch bản chương trình tất niên chi tiết nhất để tham khảo.

Kịch bản chương trình tiệc tất niên chi tiết cho bạn

Chương trình tất niên cuối năm là sự kiện quan trọng đối với doanh nghiệp. Để vận hành chương trình tốt thì bạn cần phải có một kịch bản chi tiết, hoàn hảo để công việc không bị chồng chéo cũng như mắc phải những sai lầm. Chính vì thế ngay sau đây chúng tôi sẽ tư vấn cho mọi người về kịch bản chương trình tất niên chi tiết nhất để tham khảo.

=========>Xem thêm: Mách bạn ý tưởng độc đáo cho tiệc cuối năm thêm sôi động hấp dẫn

Kịch bản chương trình tiệc tất niên chi tiết

Kịch bản chương trình tiệc tất niên chi tiết cho bạn

Một kịch bản tốt sẽ giúp bạn giải quyết công việc hiệu quả

Kịch bản chương trình tất niên thường được chia thành 2 phần đó là phần lễ và phần hội. Trong đó, phần lễ sẽ mang những nội dung giới thiệu, truyền tải, khen thưởng và phần hội sẽ là những tiết mục biểu diễn, những phần giao lưu. Phần lễ thì sẽ cố định tuy nhiên phần hội chúng ta nên dùng các ý tưởng sáng tạo, độc đáo để tăng tính thành công cho bữa tiệc.

Phần lễ mở đầu trong kịch bản chương trình tất niên

Một trong nhiều ý nghĩa của tiệc tất niên đó là tổng kết hoạt động một năm và đưa ra những kế hoạch, dự định mới trong tương lai của doanh nghiệp. Ngoài ra thì bữa tiệc còn là lời cảm ơn của ban lãnh đạo dành cho tập thể nhân viên đã cống hiến hết sức mình trong suốt một năm. Với tất cả những điều trên, phần lễ trong kịch bản sẽ bao gồm:

Đón khách: Các khách mời, cán bộ nhân viên sẽ được lễ tân đón tiếp và hướng dẫn di chuyển vào khu vực tiệc và ngồi vào chỗ đã sắp xếp.

Mở màn: Biểu diễn tiết mục nghệ thuật ca múa nhạc để chào mừng. Tiếp theo đó là MC tuyên bố khai mạc chương trình, tuyên bố lý do tổ chức bữa tiệc này và giới thiệu về các khách mời quan trọng, ban lãnh đạo. Với những công ty nhà nước hoặc liên quan đến nhà nước thì có thể sẽ có màn chào cờ, hát quốc ca.

Tiếp theo chúng ta trình chiếu video, clip hoạt động của công ty trong năm vừa rồi. Lãnh đạo công ty phát biểu và gửi lời tri ân đến cán bộ nhân viên, các khách hàng và đối tác. Sau đó là các hoạt động quen thuộc của một bữa tiệc tất niên đó là lãnh đạo bật champagne khai tiệc, vinh danh trao thưởng cho các cá nhân và tập thể xuất trong năm qua và cuối cùng là toàn thể mọi người cùng dùng tiệc. Đây là những hoạt động phải có trong kịch bản chương trình tiệc tất niên.

Để phần mở màn được thành công phải thể hiện được sự chuyên nghiệp và sang trọng, chỉ như vậy chúng ta mới có thể thu hút được sự chú ý của khách mời. Nếu như tiết mục mở màn quá mờ nhạt, buồn tẻ thì dễ dẫn đến sự thờ ơ của khách mời, chương trình phía sau dù hay thế nào thì lúc này các khách mời cũng đã chuyển sự quan tâm sang thứ khác rồi.

Một điều nữa bạn cần lưu ý đó là video trình chiếu cần phải được chỉnh sửa cẩn thận, phải làm nổi bật các hoạt động của công ty, truyền tải được ý nghĩa. Nếu doanh nghiệp của bạn có ngân sách dồi dào thì thay vì một video quen thuộc thì bạn cũng có thể sử dụng hình thức truyền tải bằng múa đương đại kết hợp với màn hình LED hoặc vẽ tranh cát. Đây là 2 hình thức được nhiều người ưa chuộng và quan tâm trong những năm gần đây, bạn hoàn toàn có thể thêm vào kịch bản chương trình tất niên của mình.

Phần hội trong kịch bản chương trình tất niên

Kịch bản chương trình tiệc tất niên chi tiết cho bạn

Phần hội được rất nhiều người ưa thích và đón chờ

Phần hội được coi là phần thú vị nhất trong bữa tiệc tất niên được nhiều người quan tâm và thích thú. Đây là phần mang lại nội dung hấp dẫn và yếu tố thú vị mang lại bất ngờ cho khách mời.

Thông thường phần hội sẽ được bắt đầu sau khi mọi người đã dùng tiệc xong, bao gồm:

  • Các tiết mục nghệ thuật, biểu diễn thu hút sự chú ý của các khách mời lên sân khấu
  • Gameshow, các trò chơi giao lưu khuấy động không khí và tăng tính gắn kết tập thể
  • Bóc thăm may mắn với các phần quà hấp dẫn

Với các tiết mục biểu diễn, bạn có thuê các vũ đoàn – ca sĩ – nhóm nhảy chuyên nghiệp hoặc có thể tận dụng chính nguồn nhân sự của công ty. Biết đâu trong công ty chúng ta lại có những ca sĩ, dancer tiềm năng ẩn giấu đúng không nào.

CTM Palace tự tin tổ chức cho bạn một bữa tiệc tất niên thành công và hấp dẫn

CTM Palace với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện nói chung và tổ chức tiệc tất niên nói riêng sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng cao độ. Với một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm, nhiều kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn một bữa tiệc tất niên hoàn hảo từ khâu lên kịch bản, thiết kế cho đến thi công và vận hành. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhận được một bữa tiệc tất niên đặc biệt, khó quên.

Vậy là chúng tôi đã tư vấn xong cho mọi người kịch bản chương trình tiệc tất niên. Để tổ chức được một bữa tiệc tất niên hoàn hảo thì một kịch bản chi tiết là không thể thiếu. Hy vọng bạn hiểu được điều này và tổ chức được một chương trình tất niên thành công.