Kịch bản tổ chức tiệc tất niên cuối năm cho công ty dành cho bạn

Để có một bữa tiệc tất niên hoành tráng và đáng nhớ thì một kịch bản chính xác, chi tiết là điều không thể thiếu. Có kịch bản, bạn sẽ không phải lo việc các hạng mục đan xen vào nhau gây rắc rối hoặc bị nhầm lẫn, thiếu sót các đầu việc. Hiểu rõ điều này, CTM Palace sau đây sẽ tư vấn cho bạn về kịch bản tiệc tất niên công ty thật chi tiết, hãy đón đọc nhé.

Kịch bản tổ chức tiệc tất niên cuối năm cho công ty dành cho bạn

Để có một bữa tiệc tất niên hoành tráng và đáng nhớ thì một kịch bản chính xác, chi tiết là điều không thể thiếu. Có kịch bản, bạn sẽ không phải lo việc các hạng mục đan xen vào nhau gây rắc rối hoặc bị nhầm lẫn, thiếu sót các đầu việc. Hiểu rõ điều này, CTM Palace sau đây sẽ tư vấn cho bạn về kịch bản tiệc tất niên công ty thật chi tiết, hãy đón đọc nhé.

=======>Xem thêm: Tổng hợp những chi phí, mức giá tổ chức tiệc cưới Hà Nội

Phần lễ mở đầu

Kịch bản tổ chức tiệc tất niên cuối năm cho công ty dành cho bạn

Phần lễ yêu cầu sự trang nghiêm và trang trọng

Phần lễ mở đầu là một phần quen thuộc mà bất kì bữa tiệc công ty nào cũng phải có, nó là những tiết mục như tổng kết hoạt động cả năm công ty, đưa ra những kế hoạch và mục tiêu trong năm mới, lời phát biểu và cảm ơn của ban lãnh đạo.

Đa phần phần lễ trong tiệc tất niên sẽ có các phần sau

Đón khách: Các khách mời sẽ được nhân viên, lễ tân đưa vào khu vực ăn tiệc cũng như ổn định chỗ ngồi

Phần mở màn: Các tiết mục biểu diễn nghệ thuật như hát, múa, nhảy để chào mừng

MC thông bao khai mạc chương trình và tuyên bố lý do moi người có mặt tại đây, giới thiệu ban lãnh đạo và các vị khách quý

Trình chiếu video, clip một năm hoạt động của công ty

Lão đạo phát biểu, gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc tới toàn thể nhân viên, đối tác và khách hàng thân thiết đã có mặt tại bữa tiệc

Lãnh đạo khui champagne và bữa tiệc bắt đầu, mọi người cùng nhau thưởng thức tiệc tất niên

Phần mở đầu tuy quen thuộc theo từng năm nhưng không vì thế mà chúng ta chủ quan, đây là phần cần sự trang trọng và chuyên nghiệp để khách mời không tập trung hơn vào chương trình.

Các tiết mục mở màn cần có yếu tố thu hút, nếu quá mờ nhạt thì sẽ gây ra tình trạng khách mời không tập trung và làm loãng chương trình.

Trong kịch bản tiệc tất niên công ty của bạn, video trình chiếu cần được hoàn thiện chỉn chu và có những hoạt động nổi bật của công ty, truyền tải được nội dụng và ý nghĩa của ban lãng đạo. Nếu lo lắng video quá nhàm chán, bạn có thể cân nhắc sử dụng các hình thức thể hiện khác như vẽ tranh cát, múa đèn LED, tuy phải đầu tư nhiều hơn nhưng đây sẽ là màn đặc sắc rất thu hút mọi người theo dõi.

Phần hội khi tổ chức tiệc tất niên cuối năm

Sau phần lễ là chúng ta sẽ đến với phần hội, đây là phần mà chắc chắn mọi người tham dự sẽ thích thú và quan sát nhất trong chương trình.

Sau khi mọi người đã ăn uống, thưởng thức tiệc xong thì cũng là lúc phần hội bắt đầu với các nội dung thường thấy như:

Các tiết mục văn hóa nghệ thuật, biểu diễn ca múa nhạc

Gameshow khuấy động không khí và tăng tính gắn kết

Bốc thăm may mắn và trao quà

Chương trình biểu diễn của nhân viên công ty

Bên cạnh phần lễ trang trọng sẽ là một phần hội độc đáo, mới lạ để khiến khách mời chú ý. Các tiết mục phải có các yếu tố sôi động, hài hước để không trở nên nhàm chán.

Kinh nghiệm để tổ chức tiệc tất niên cuối năm cho thật hoàn hảo

Kịch bản tiệc tất niên công ty tuy quan trọng nhưng nếu bạn chỉ chăm chút cho một kịch bản hoàn hảo nhưng việc tổ chức thiếu chuyến nghiệp thì cũng không thể có một buổi tiệc tất niên hoàn hảo được. Bạn hãy theo dõi những kinh nghiệm sau đây để biết cách tổ chức tiệc tất niên cuối năm nhé.

Xác định mục đích của bữa tiệc

Việc một sự kiện công ty được ra đời thì đi kèm với nó sẽ có những ý nghĩa, mục đích riêng mà ban lãnh đạo muốn hướng đến. Việc của ban trước khi tổ chức là xác định được mục đích tổ chức của bữa tiệc tất niên để việc lên kế hoạch cũng như triển khai công việc được hiệu quả.

Thông thường thì tiệc tất niên sẽ có 2 mục đích cơ bản. Đầu tiền bữa tiệc là nơi để công ty tổng kết những hoạt động, thành quả đã đạt được trong suốt một năm, lãnh đạo đưa ra hướng đi và mục tiêu trong năm kế. Ý nghĩa thứ 2 đây là dịp công ty tri ân nhân viên công ty, cảm ơn họ vì đã cống hiến hết mình trong năm qua. Ngoài ra một vài công ty cũng tổ chức tiệc tất niên với mục đích thể hiện sức mạnh, nội lực của công ty hoặc muốn tăng cường quan hệ với đối tác hoặc cũng có thể làm tư liệu truyền thông…

Xác định số lượng khách mời

Kịch bản tổ chức tiệc tất niên cuối năm cho công ty dành cho bạn

Số lượng khách mời sẽ quyết định nhiều thứ nên bạn cần phải làm trước

Số lượng khách mời là yếu tố để chúng ta quyết định địa điểm, số lượng bàn tiệc cũng như ngân sách chuẩn bị.

Có một việc, chúng ta không nên coi bữa tiệc là một buổi bắt buộc mọi người phải tham dự vì như thế sẽ không đúng với mục đích cảm ơn họ đúng không nào. Bạn hãy truyền thông, tuyên truyền cho mọi người hiểu được bữa tiệc sẽ vui vẻ như thế nào, có những hạng mục nào hấp dẫn để mọi người hiểu rằng không đi sẽ rất phí, khi tham dự với tâm thái của người được tri ân sẽ vui hơn rất nhiều so với những bữa tiệc bắt buộc phải tham dự đúng không nào. Khi sắp xếp chỗ ngồi, bạn cũng nên xen kẽ các phòng ban với nhau, đừng để mọi người tập trung ngồi như khi đi làm vì như thế sẽ ngược lại với tinh thần tăng tính gắn kết của bữa tiệc.

Xác định hình thức tổ chức

Tổ chức tiệc tất niên cuối năm trong phòng kín là một hình thức đơn giản và rất thường thấy ở các công ty. Tuy nhiên điều dễ làm thì cũng dễ nhàm chán, không thu hút. Bạn có thể làm mới bằng cách tìm những địa điểm hấp dẫn hơn như ngoài trời, quán pub…

Lựa chọn địa điểm tổ chức

Địa điểm tổ chức cần có một không gian rộng rãi, thoáng đãng để chương trình sự kiện không bị ngột ngạt tuy nhiên không được quá rộng vì sẽ gây loãng chương trình. Bạn có thể lựa chọn các nhà hàng, trung tâm sự kiện hoặc các địa điểm ngoài trời như công viên, resort, khu di lịch

Công tác hậu cần chu đáo

Ngoài các công việc chính thì hậu cần cũng là một thứ bạn phải đầu tư công sức. Phương tiện di chuyển như thế nào, thực đơn cầu kì ra sao, cách trang trí theo phong cách chủ đề nào, quà tặng cho khách sau chương trình, thu dọn như thế nào…Là các hạng mục bạn cần phải lo lắng và quan tâm chu đáo để chương trình diễn ra hoàn hảo và thành công nhất.

Trên đây là kịch bản tiệc tất niên công ty, bạn hãy đọc và nắm rõ những thông tin này nhé. Nếu còn khó khăn hoặc khúc mắc về bất kì vấn đề nào, bạn có thể liên hệ ngay với CTM Palace chúng tôi để được tư vấn kĩ càng và tận tâm nhất. Chúc bạn có một buổi tiệc tất niên thành công và gây thương nhớ đến khách mời!