Kinh nghiệm cần phải biết khi đặt tiệc cưới lưu động

Theo nhịp sống hiện đại, đám cưới ngày nay đã có nhiều sự khác biệt so với đám cưới ngày xưa. Trong đó, dạo gần đây đang nổi lên xu hướng tiệc cưới lưu động và được nhiều người ưa chuộng. Đây là hình thức tiệc cưới có nhiều ưu điểm nổi bật, sau đây là những kinh nghiệm bạn cần biết trước khi chọn lựa dich vụ tiệc cưới lưu động.

Kinh nghiệm đặt tiệc cưới lưu động từ A đến Z

Theo phong tục cổ truyền Việt Nam thì đám cưới là một nghi lễ quan trọng, quyết định hạnh phúc của cả một đời người. Ngày xưa, mỗi khi gia đình nào có chuyện vui, đám hỷ thì mọi người xung quanh hàng xóm, người thân bạn bè sẽ tập trung và trang trí nhà cửa, cùng nấu ăn để đãi khách sau đó dựng rạp để tổ chức tiệc cưới tại nhà.

Kinh nghiệm cần phải biết khi đặt tiệc cưới lưu động

Tiệc cưới lưu động là dịch vụ đang rất hot dạo gần đây

Tuy vậy, do nhịp sống hối hả cũng như kinh tế của người dân tăng cao nên các hình thức cưới tại nhà hàng, trung tâm hoặc sử dụng dịch vụ tiệc cưới lưu động trọn gói đang được nhiều người lựa chọn vì ưu điểm tiết kiệm công sức cũng như thời gian và tiền bạc của nó.

Những kinh nghiệm cần biết khi đặt tiệc cưới lưu động

Bạn bạc với bên cung cấp dịch vụ tiệc cưới lưu động để quyết định thời gian, địa điểm

Chọn ngày giờ đẹp để tổ chức tiệc, làm lễ luôn được người Việt quan tâm nên bạn cần phải đảm bảo bên cung cấp dịch vụ đúng giờ theo thời điểm chúng ta chọn. Tốt nhất bạn nên có điều khoản riêng trong hợp đồng để hạn chế tối đa rủi ro muộn giờ, điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến lễ cưới của bạn.

Kinh nghiệm cần phải biết khi đặt tiệc cưới lưu động

Hãy quyết định thời gian và địa điểm sớm để lên kế hoạch 

Địa điểm tổ chức thì có thể tùy ý bạn chọn, có thể tổ chức ở nhà riêng hoặc công ty, nhà văn hóa hoặc khoảng sân rộng…đều được, miễn là phù hợp và không gian đủ rộng để dựng rạp cũng như trang trí.

Trang trí cho tiệc cưới

Bên cung cấp dịch vụ tiệc cưới lưu động sẽ cung cấp cho bạn những ý tưởng, concept để chọn lựa. Họ cũng sẽ có báo giá chi tiết và cụ thể cho từng kiểu trang trí, bạn có thể chọn lựa 1 loại phù hợp với kinh phí cũng như sở thích của mình. Nếu không thích kiểu concept, mẫu nào thì bạn có thể đưa ra yêu cầu thiết kế riêng tuy nhiên chi phí bỏ ra sẽ cao hơn so với những mẫu có sẵn nên bạn sẽ cần bàn bạc kĩ lưỡng về giá thành.

Xem thêm: Xu hướng đặt tiệc cưới lưu động tại nhà

Yêu cầu tư vấn về nghi thức lễ cưới

Kinh nghiệm cần phải biết khi đặt tiệc cưới lưu động

Nghĩ thức cưới có thể thêm hoặc bớt tùy theo nhu cầu của cô dâu chú rể

Để bữa tiệc cưới lưu động diễn ra thuận lợi và thành công thì chúng ta cần phải nắm rõ được các nghi thức cưới , MC dẫn chương trình như thế nào và bạn cần yêu cầu bên cung cấp dịch vụ đưa thông tin và kế hoạch. Sau khi đọc kế hoạch và thấy có điểm nào không ưng ý thì bạn có thể yêu cầu bên cung cấp dịch vụ thay đổi theo ý muốn. Ví dụ như bạn thấy phần nghi lễ, MC nói quá dài thì có thể yêu cầu rút gọn lại để tăng thời gian cho các tiết mục giao lưu, giải trí để bữa tiệc không trở nên quá nhàm chán. Hãy khéo léo sử dụng kĩ năng đàm phán và bạn sẽ bất ngờ với mức chi phí bạn có thể tiết kiệm được.

Chú ý đến thực đơn

Kinh nghiệm cần phải biết khi đặt tiệc cưới lưu động

Thực đơn ngon miệng và trang trí đẹp sẽ khiến tiệc cưới thật nổi bật

Để bữa tiệc cưới lưu động diễn ra thành công thì thực đơn sẽ quyết định rất nhiều. Hãy chọn những công ty, địa chỉ có những uy tín có thực đơn đa dạng, đội ngũ đầu bếp chuyên môn cao để tổ chức thì thực đơn cũng sẽ đẳng cấp hơn. Khi xem thực đơn nếu không hài lòng bạn có thể yêu cầu đổi thực đơn khác hoặc có thể đề nghị thay thế một số món đều được tuy nhiên cần chú ý đến chi phí. Bạn cũng nên hỏi kĩ xem thực đơn có bao gồm đồ uống không vì sẽ có vài nơi thực đơn sẽ không có và đồ uống sẽ phải tính riêng.

Tham khảo các gói ưu đãi và khuyến mãi của bên cung cấp dịch vụ tiệc cưới lưu động

Hầu hết các trung tâm, dịch vụ tổ chức tiệc cưới lưu động đều có những ưu đãi và khuyến mãi riêng nên bạn cần phải xem xét và chọn lựa kĩ càng. Một vài nơi thì tùy theo số lượng mà bạn sẽ nhận được những khuyến mãi như tặng thêm mâm cỗ, miễn phí đồ uống, miễn phí rượu. Một vài nơi thì lại cung cấp miễn phí MC, xe hoa, nhẫn cưới.

Dịch vụ tiệc cưới lưu động ngày nay đã không còn là khái niệm quá xa lạ với các cặp đôi hiện đại. Nếu chưa biết chọn địa chỉ nào cung cấp tiệc cưới lưu động thì bạn có thể đến với CTM Palace chúng tôi, với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tổ chức tiệc cưới kèm với những ưu đãi hấp dẫn, tiệc cưới của bạn sẽ trở nên thật nổi bật và hoàn hảo. Hãy đến với CTM Palace và trải nghiệm sự uy tín, chuyên nghiệp, tận tâm hết mình vì khách hàng của chúng tôi.