Kinh nghiệm đặt tiệc cưới giá rẻ nên biết

Đặt tiệc cưới hà nội sao cho rẻ luôn là thắc mắc của rất nhiều cặp đôi cô dâu chú rể khi mà để tổ chức một tiệc cưới sẽ tốn rất nhiều chi phí. Để chi phi không vượt quá ngân sách, bạn sẽ cần phải có “mẹo” và sau đây chúng tôi sẽ mách bạn những “mẹo” này.

Lựa chọn địa điểm tổ chức

Bất kì một sự kiện nào dù to hay nhỏ, dù là bữa tiệc sinh nhật thân mật hay một tiệc cưới đình đám thì một địa điểm phù hợp là điều rất quan trọng. Để đặt tiệc cưới giá rẻ ở hà nội thì bạn phải quan tâm đến yếu tố này, ở hà nội hiện nay các trung tâm tiệc cưới, nhà hàng tiệc cưới mọc lên như nấm “thượng vàng hạ cám” đủ cả. Chính vì vậy, nếu có nguồn ngân sách không lớn thì bạn hãy tập trung và vào các địa điểm không cần quá sang trọng và gần trung tâm. Bạn có thể chọn những trung tâm vừa và nhỏ phù hợp với lượng khách mời để ngân sách tiết kiệm nhất.

===========>Xem thêm: Những chi phí cần biết khi đặt tiệc cưới ở hà nội cho cặp đôi sắp cưới

Chú ý về thực đơn và giá mâm cỗ khi đặt tiệc cưới hà nội

Kinh nghiệm đặt tiệc cưới giá rẻ nên biết

Số lượng khách mời sẽ ảnh hưởng đến số lượng bàn tiệc của bạn

Muốn đặt tiệc cưới giá rẻ ở hà nội thì bạn cần phải tính toán xem chi phí một mâm cỗ, bàn tiệc mà bạn phải bỏ ra là bao nhiêu, thực đơn gồm những món gì và đã bao gồm đồ uống hay chưa. Vấn đề này tưởng chừng nhỏ nhưng nếu chú ý bạn có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí, nhiều nhà hàng có báo giá cỗ rất hấp dẫn tuy nhiên đó lại chưa bao gồm đồ uống nên tính ra lại đắt hơn cả những nơi có báo giá cao nhưng trong đó đã có đồ uống.

Xem các ưu đãi của nhiều nơi

Mỗi nhà hàng sẽ có ưu đãi riêng khi bạn đặt đủ số lượng bàn tiệc. Vì vậy bạn cần phải khảo sát nhiều địa điểm và hãy chọn nơi có ưu đãi hấp dẫn nhất. Còn một lưu ý nữa là một vài nơi sẽ tính phụ phí những dịch vụ của bên khác nên bạn cần chú ý để tránh mất phí oan uổng nhé.

Dịch vụ ăn thử cỗ

Kinh nghiệm đặt tiệc cưới giá rẻ nên biết

Hãy sử dụng dịch vụ ăn thử cỗ để xem chất lượng món ăn có đúng như quảng cáo hay không

Rất nhiều nơi hiện nay áp dụng dịch vụ ăn thử cỗ và bạn cần phải thử chúng. Tại sao ư, tại vì có rất nhiều nơi đặt ra rất nhiều cái tên hấp dẫn cho các món cỗ của họ nhưng thực chất đó vẫn chỉ là những món cơ bản như các móng chúng ta đi ăn cỗ bình thường. Chính vì thế nên thử vẫn là biện pháp đúng đắn đúng không nào.

Xem xét dịch vụ phục vụ

Ở hà nội nói riêng và Việt Nam nói chung thì những nơi có cách dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp thì sẽ có giá nhỉnh hơn những nơi có dịch vụ bình thường. Nếu muốn đặt tiệc cưới giá rẻ ở hà nội thì bạn có thể chọn lựa những nơi có giá rẻ hơn, tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích bạn thực hiện điều này bởi thái độ phục vụ tệ hại sẽ khiến tiệc cưới của bạn trở thành thảm họa. Tiền mất tật mang là điều không ai muốn, bạn không nên tiết kiệm quá ở khoản này.

Để đặt tiệc cưới giá rẻ hà nội thì bạn sẽ phải đánh đổi nhiều thứ, tiệc cưới sẽ không được hoàn hảo như mong muốn. Tuy nhiên bạn cũng không cần phải dành quá nhiều cho tiệc cưới của mình vì chúng ta vẫn còn có một cuộc sống sau đám cưới mà phải không. Chính vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên cân đối để có một tiệc cưới vừa mỹ mãn mà chi phí cũng không quá cao là điều tốt nhất, chúc đám cưới của bạn thành công rực rỡ.