Kinh nghiệm tổ chức hội thảo du học Hà Nội thành công

Rất nhiều người đang quan tâm đến hội thảo du học Hà Nội nhưng biết cách thức tổ chức ra sao cho thành công. Lý do hội thảo được ưa chuộng như vậy vì tại đây học có thể truyền tải và cùng thảo luận nhiều vấn đề chuyên sâu. Nếu bạn đang có dự định tổ chức buổi hội thảo nhưng chưa có kinh nghiệm hãy đọc ngay bài viết dưới đây.

Những điều cần nhớ khi tổ chức hội thảo du học Hà Nội

Để có một buổi hội thảo thành công cần rất nhiều yếu tố. Nếu bạn chưa từng thực hiện công việc này bao giờ có thể gặp phải một số khó khăn. Dưới đây là những kinh nghiệm đã được đúc kết từ rất nhiều buổi hội thảo nổi tiếng bạn có thể tham khảo.

Hãy nói về một chủ đề

Một buổi hội thảo du học Hà Nội thường có rất đông người tham gia nên bạn cần chú ý về nội dung cần truyền tải. Bạn nên lập kế hoạch thật cụ thể và chi tiết về những người sẽ diễn thuyết và dẫn dắt chương trình. Hãy viết một kịch bản mẫu giúp họ biết được việc mình cần làm là gì, tránh lan man làm hỏng buổi hội thảo.

Nếu tổ chức hội thảo du học bạn có thể hướng tới các vấn đề như môi trường học tập, cách giáo dục, con người và đời sống của đất nước. Từ đó giúp những người tham gia sẽ hiểu hơn và tăng khả năng đăng ký, trở thành khách hàng tiềm năng của bạn.

Phân bổ thời gian hợp lý

Trong buổi hội thảo sẽ không thể thiếu phần giao lưu giữa diễn giả và người tham dự. Tuy nhiên thời gian này thường bị kéo dài, làm ảnh hưởng đến những phần khác. Chính vì vậy bạn cần nêu rõ kế hoạch chương trình để mọi người nắm rõ. 

Nếu trong quá trình diễn ra có phần nào chiếm quá nhiều thời gian hãy cân bằng lại để buổi hội thảo kết thúc không quá muộn. Rất nhiều người đã phàn nàn về việc tham gia một buổi hội thảo du học nước ngoài thời gian bị kéo dài, gây mệt mỏi cho họ. 

Lựa chọn diễn giả phù hợp

Hiện trên thị trường có rất nhiều diễn giả nổi tiếng nói về hội thảo du học Hà Nội và các nước phương Tây. Bạn nên tìm người có sự hiểu biết nhất định và từng tham gia những buổi hội thảo khác để có thể truyền tải thông điệp được tốt nhất. Bạn có thể tìm những diễn giả phù hợp dựa trên tiêu chí sau:

  • Mức độ uy tín trong ngành.

  • Trình độ hiểu biết.

  • Khả năng truyền tải thông điệp. 

Điều này rất quan trọng nên bạn hãy chú ý nếu không muốn làm hỏng cả chương trình. 

Địa điểm tổ chức hội thảo du học

Bạn không thể tổ chức hội thảo du học Hà Nội tại những nơi đông người, ngoài đường phố mà sẽ cần một không gian yên tĩnh. Điều này rất quan trọng vì tùy tính chất buổi hội thảo sẽ có người tham gia khác nhau. Hội trường tổ chức hội thảo không cần quá lớn nhưng phải sạch sẽ, làm nổi bật sự hiện đại, trang trọng. 

Nên tổ chức hội thảo du học Hà Nội ở đâu?

Trên thị trường hiện có rất nhiều trung tâm tổ chức hội thảo nhưng không phải tất cả đều đáp ứng tiêu chí của bạn. Nếu bạn cần tìm nơi có không gian sang trọng, hiện đại phù hợp với học vị cao của những người đến tham gia hãy đến ngay CTM Palace. 

Đây là một trong những trung tâm lớn, được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn tổ chức hội thảo du học nước ngoài lớn. Một số người chương trình hội thảo đã được tổ chức tại đây như:

  • Shark Hưng & BBI Việt Nam 2019

  • Chung kết Open International Dancesport Championships 2019

  • Cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam 2018

  • International Beauty And Cosmetolosy Contest (IBC) 2018

  • ...

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu thêm về chi phí, cách thức tổ chức, các trang thiết bị hãy liên hệ với chúng tôi ngay qua hotline 0243.7464.666 hoặc 0936.496.466. Nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn và giải đáp thắc mắc của bạn nhanh chóng, chính xác nhất.

Xem ngay: trung tâm cho thuê phòng hội nghị hội thảo lớn tại Hà Nội - Giảm giá tới 30%