Kinh nghiệm tổ chức sự kiện hà nội cho bạn

Tổ chức sự kiện hà nội không chỉ là nhu cầu của các doanh nghiệp ở hà nội mà còn là của rất nhiều công ty khác, bởi lý do hà nội là thủ đô của chúng ta, khi tổ chức sự kiện ở đây thì sẽ có rất nhiều lợi ích đối với doanh nghiệp. Sau đây chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn về những kinh nghiệm tổ chức sự kiện hà nội để có một sự kiện thành công nhất.

Kinh nghiệm tổ chức sự kiện hà nội cho bạn

Tổ chức sự kiện hà nội không chỉ là nhu cầu của các doanh nghiệp ở hà nội mà còn là của rất nhiều công ty khác, bởi lý do hà nội là thủ đô của chúng ta, khi tổ chức sự kiện ở đây thì sẽ có rất nhiều lợi ích đối với doanh nghiệp. Sau đây chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn về những kinh nghiệm tổ chức sự kiện hà nội để có một sự kiện thành công nhất.

======>Xem thêm: Top 3 địa điểm tổ chức sự kiện ở Hà Nội

Vị trí của nhà hàng, trung tâm tổ chức sự kiện phải đắc địa

Kinh nghiệm tổ chức sự kiện hà nội cho bạn

Một địa điểm có vị trí đắc địa sẽ gián tiếp giúp sự kiện thành công hơn

Thông thường ở bất kì sự kiện nào thì các khách mời cũng sẽ tự di chuyển đến nên vị trí của trung tâm tổ chức sự kiện bạn chọn cần phải nằm ở trung tâm thành phố, có địa chỉ dễ tìm. Nên tránh các tuyến đường hay ùn tắc, đông đúc vì sẽ gây khó khăn đến khách mời, di chuyển mệt nhọc cũng sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng khách và gián tiếp tác động đến sự kiện. Nếu sự kiện của bạn chỉ gồm những nhân viên công ty, tiệc nội bộ thì có thể thuê địa điểm ngay gần công ty thì sẽ hoàn hảo nhất.

Thêm nữa, trung tâm tổ chức sự kiện đạt chuẩn cần phải có chỗ để xe rộng rãi, có bảo vệ và camera giám sát và không được cách quá xa địa điểm tổ chức. Đi bộ qua xa từ nơi gửi xe đến địa điểm dễ dẫn đến tình trạng mệt mỏi, mưa nắng cũng khiến tâm trạng không được vui.

Chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất phải đảm bảo yêu cầu

Kinh nghiệm tổ chức sự kiện hà nội cho bạn

Chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp khiến khách mời ấn tượng

Tổ chức sự kiện hà nội thì không thể đơn giản và xuề xòa được, bạn cần phải chú ý mọi thứ thật kĩ lưỡng đặc biệt là về cơ sở vật chất và dịch vụ của trung tâm tổ chức sự kiện bạn chọn. Hãy quan sát kiến trúc, không gian và cách bài trí của trung tâm, nhà hàng đó có đạt chuẩn chưa, có phù hợp với sự kiện của bạn không.

Một kinh nghiệm nho nhỏ mà chúng tôi mách bạn đó là hãy quan sát các vật dụng nhỏ và chi tiết ở địa điểm như khẳn trải bàn, khăn bọc ghế, dàn đèn trang trí…để xem chúng nó hài hòa với không gian không, có sự chỉnh chu tinh tế không. Những thứ dù nhỏ bé nhưng nếu kết hợp lại thật tốt cũng sẽ nâng tầm sự kiện của bạn lên rất nhiều.

Bên cạnh cơ sở vật chất thì chất lượng dịch vụ cũng là một thông số để đánh giá xem địa điểm bạn chọn có chất lượng hay không. Một nhà hàng, trung tâm có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệm, có thái độ tận tâm sẽ góp phần tăng khả năng thành công của sự kiện. Bạn cần tìm hiểu chính xác cách hoạt động của nhân viên ở đó, ví dụ như khi tiệc bắt đầu thì nhân viên có túc trực phục vụ không, khách hết nước có phục vụ liên tục hay không…Để biết được chất lượng dịch vụ, bạn có thể xem các đánh giá hoặc phản hồi của những vị khách trước để có cái nhìn chính xác nhất nhé.

Thực đơn cũng là một yếu tố quan trọng, những trung tâm tổ chức sự kiện lớn sẽ có những thực đơn cầu kỳ, kết hợp các món một cách khoa học và sẽ mang lại cho khách mời những bữa tiệc, sự kiện đáng nhớ.

An toàn cho sự kiện

Để một sự kiện được thành công thì yếu tố an toàn cần phải được đưa lên hàng đầu bởi một sự kiện nhiều người nếu xảy ra rủi ro về an toàn sẽ rất nguy hiểm. Bạn cần phải hỏi rõ địa điểm tổ chức sẽ vận hành an ninh như thế nào. Đội ngũ bảo vệ, an ninh có đầy đủ khay không? các vật dụng phòng chống cháy nổ cửa thoát hiểm như thế nào? Tốt nhất là trung tâm cần phải có người giám sát camera để có biện pháp xử lý kịp thời khi rắc rối xảy ra.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo tìm các địa điểm tổ chức gần với bệnh viện, trung tâm y tế để có thể di chuyển nạn nhân nhanh chóng nếu có tai nạn không mong muốn. Nếu cầu toàn hơn, bạn có thể bố trí một nhân viên y tế để kịp thời xử lý nếu như xảy ra các trường hợp như lên cơn đau tim, ngã, hen xuyễn, đột quỵ...

Giá thành

Tổ chức sự kiện hà nội thì mức giá bình quân sẽ cao hơn 1 ít so với tổ chức ở tỉnh tuy nhiên điểm mạnh lại là có rất nhiều phân khúc cho bạn chọn với mức giá cạnh tranh. Để có một giá thành hợp lý nhất, hãy tham khảo nhiều nơi, tìm hiểu các ưu đãi và khuyến mãi của nơi tổ chức và chọn cho mình địa điểm phù hợp với sự kiện của công ty nhất. Khi ký hợp động thì cũng hãy đọc kĩ và tìm hiểu về giá cả cũng như các khoản phát sinh giải quyết như thế nào để khi thanh toán không xảy ra những bất đồng không đáng có.

Trên đây là những kinh nghiệm cho bạn khi tổ chức sự kiện hà nội. Hãy nắm rõ và thực hiện, chúng tôi tin bạn sẽ tổ chức được một sự kiện thành công và đáng nhớ cho khách mời.