Lưu ý quan trọng cần biết trước khi bạn bắt tay vào tổ chức tiệc tất niên công ty

Tiệc tất niên công ty là một sự kiện được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm và tổ chức định kỳ mỗi năm. Bữa tiệc này nếu được thực hiện tốt, gấy ấn tượng thì sẽ mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Và để tổ chức được cho mình một bữa tiệc hấp dẫn thì sẽ có những lưu ý riêng mà bạn cần nắm rõ, sau đây chúng tôi sẽ giải đáp căn kẽ về những lưu ý này.

Lưu ý quan trọng cần biết trước khi bạn bắt tay vào tổ chức tiệc tất niên công ty

Tiệc tất niên công ty là một sự kiện được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm và tổ chức định kỳ mỗi năm. Bữa tiệc này nếu được thực hiện tốt, gấy ấn tượng thì sẽ mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Và để tổ chức được cho mình một bữa tiệc hấp dẫn thì sẽ có những lưu ý riêng mà bạn cần nắm rõ, sau đây chúng tôi sẽ giải đáp căn kẽ về những lưu ý này.

=========>Xem thêm: Tổng hợp những chi phí, mức giá tổ chức tiệc cưới Hà Nội

Số lượng khách mời

Lưu ý quan trọng cần biết trước khi bạn bắt tay vào tổ chức tiệc tất niên công ty

Số lượng khách mời sẽ quyết định nhiều hạng mục công việc khác

Để có một chương trình thành công thì bạn cần có một kế hoạch thật tốt, để có một kế hoạch tốt thì việc xác định số lượng khách mời là điều mà bạn cần làm đầu tiên. Khi bạn đã có số lượng khách mời thì các công việc như số lượng thức ăn, địa điểm tổ chức..mới có thể quyết định được.

Sau công việc xác định số khách mời thì bạn cần lên kế hoạch gửi thiệp mời. Hiện nay, hình thức mời tiệc tất niên phổ biến nhất là gửi email hoặc gọi điện, tuy nhiên tăng tính trân trọng thì bạn có thể gửi qua dịch vụ bưu điện hoặc chuyển phát nhanh đều được.

Nội dung chương trình cần được thống nhất

Nội dung trong chương trình cần phải thiết kế và sắp xếp một cách hợp lý. Bạn có thể tham khảo những nhân viên công ty về những ý tưởng, tiết mục cho chương trình, công việc vừa được triển khai nhanh chóng nhờ sự tư vấn mà mọi người cũng có cảm giác tôn trọng và cống hiến chút gì đó cho bữa tiệc. Việc  cùng lên kế hoạch sẽ khiến mọi người thêm háo hức, chủ động biết được thời gian và địa điểm tổ chức tiệc tất niên để có thể sắp xếp thời gian tham gia từ sớm. Ngoài ra, nhân viên chính là những người đồng hành cùng công ty nên sẽ nắm bắt được văn hóa, đặc điểm cũng như điểm mạnh của công ty nên những sự tư vấn của họ rất có giá trị tham khảo, biết đâu những ý tưởng độc đáo của họ sẽ giúp chương trình thêm trọn vẹn và hoàn mỹ hơn.

Địa điểm tổ chức tiệc tất niên

Địa điểm tổ chức cũng rất quan trọng nên bạn cần quan tâm và chú ý. Một địa điểm lý tưởng để tổ chức sẽ phải mang đủ các yếu tố là gần trung tâm thành phố, có địa chỉ dễ tìm, không gian phù hợp với quy mô và tính chất bữa tiệc và không cách quá xa công ty để khách mời không quá khó khăn trong việc tìm kiếm và di chuyển đến nơi tổ chức.

Các địa điểm thường thấy được các công ty lựa chọn cho bữa tiệc tất niên sẽ là các nhà hàng, trung tâm sự kiện, hội trường lớn…nhưng dù là ở đâu thì không gian cũng phải rộng rãi và thoáng đãng để chúng ta có thể setup và bố trí trang trí cũng như khi khách mời đến có thể đi lại thoải mái.

Nếu muốn có sự phá cách, độc đáo riêng thì bạn có thể chọn lựa các địa điểm ngoài trời để tổ chức tiệc tất niên. Nó hiện là xu hướng tổ chức tiệc hiện nay với ưu điểm là đem lại cảm giác thoải mái, gần gũi với thiên nhiên.

Xây dựng các chương trình có trong bữa tiệc

Lưu ý quan trọng cần biết trước khi bạn bắt tay vào tổ chức tiệc tất niên công ty

Các tiết mục trong chương trình cần phải được xây dựng hoàn hảo

Các tiết mục, chương trình trong bữa tiệc cần phải được lên kế hoạch chi tiết và cẩn thận. Đặc biệt là những lời phát biểu của ban lãnh đạo cần có mang yếu tố nghiêm trang vàlễ nghi, những tiết mục giải trí thì phải đề cao sự vui vẻ và sáng tạo, sau đó sắp xếp chúng cho thật hợp lý.

Bạn nên lưu ý một điểm, một bữa tiệc hấp dẫn là một bữa tiệc có một MC giỏi khuấy động và điều phối không khí. Hãy chọn lựa một MC có chuyên môn chuyên về tiệc tất niên thì sẽ tốt hơn, với kinh nghiệm của họ thì bữa tiệc sẽ trở nên trôi chảy và khách mời sẽ hứng thú với bữa tiệc hơn.

Lưu ý cho ngân sách

Ngân sách sẽ là một khoản cố định nên mọi công việc sẽ phải dựa vào nó. Bạn không thể có một nguồn ngân sách hạn hẹp mà muốn một bữa tiệc sang trọng, hoành tráng được. Tùy thuộc vào ngân sách của bạn mà có thể thêm hoặc bớt đi các tiết mục, cân đối sao cho phù hợp với ngân sách là một điều cần phải làm. Việc này không hề đơn giản, nếu cảm thấy quá khó thì bạn có thể lựa chọn CTM Palace chúng tôi để thay bạn tổ chức một bữa tiệc tất niên thật độc đáo và hấp dẫn. Với nhiều kinh nghiệm, CTM Palace tự tin và cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những bữa tiệc tất niên thành công và gây ấn tượng với khách mời.

Trên đây là những lưu ý quan trọng cần biết trước khi bạn bắt tay vào tổ chức tiệc tất niên công ty. Hãy nắm rõ những thông tin này và chúng tôi tin bạn sẽ tổ chức được một bữa tiệc tất niên công ty thành công rực rỡ.