Lý do tại sao nên tổ chức tiệc tất niên ngoài trời

Tổ chức tiệc tất niên ngoài trời là một hình thức tiệc tất niên đang được rất nhiều công ty và doanh nghiệp ưa chuộng và áp dụng. Tiệc tất niên là một bữa tiệc rất quan trọng đối với doanh nghiệp, để tổ chức tiệc tất niên ngoài trời thì lại càng phải chú ý kĩ lưỡng.

  1. Vì sao công ty nên tổ chức tiệc tất niên ngoài trời

Tiệc tất niên là một buổi tiệc ấm cúng dành cho tập thể nhân viên với mục đích tổng kết cuối năm cũng như tạo điều kiện cho mọi người giao lưu, thư giãn sau một năm cống hiến không ngừng. Nếu như là những bước tiệc tất niên trong phòng kín, chúng ta sẽ lắng nghe bài phát biểu của ban lãnh đạo cũng như ăn uống, xem các tiết mục giải trí. Thế nhưng gần đây đã và đang nổi lên hình thức tổ chức tiệc tất niên ngoài trời đang được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn và sử dụng. Tổ chức tiệc tất niên ngoài trời không chỉ có ưu điểm về không gian lớn, gần gũi với thiên nhiên từ đó bạn sẽ có thể thỏa thích sáng tạo về việc thiết kế sân khấu, tổ chức các trò chơi giao lưu, việc đi lại cũng sẽ thoải mái khi ở không gian ngoài trời.

tổ chức tiệc tất niên ngoài trời đang được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng

Tổ chức tiệc tất niên ngoài trời đang được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng

Khi chúng ta tổ chức tiệc ở những không gian kín như nhà hàng, hội trường thì không gian sẽ bị hạn chế và sẽ phụ thuộc vào các thiết bị, phụ kiện đặt ở đó. Tuy nhiên tổ chức tiệc tất niên ngoài trời thì chúng ta sẽ không phải chịu những vấn đề này, những trò chơi tiết mục giải trí sẽ dễ dàng sáng tạo hơn khi được tổ chức ở ngoài trời, cán bộ nhân viên cũng sẽ thoải mái nói chuyện và giao lưu với nhau hơn.

Xem thêm: Những lưu ý bạn cần nắm rõ khi tổ chức tiệc tất niên ngoài trời

  1. Một số hướng dẫn để tổ chức tiệc tất niên ngoài trời thành công

  1. Trang trí đa dạng và hoành tráng

Những bữa tiệc tất niên được tổ chức ở ngoài trời sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho chúng ta trong việc triển khai những ý tưởng mới lạ, độc đáo hơn so với tổ chức trong phòng kín. Khi ăn uống, vui chơi cũng như giao lưu, chụp ảnh checkin ở ngoài trời cũng sẽ tạo sự thích thú hơn cho nhân viên và khách mời.

  1. Chú ý đến những rủi ro có thể xảy ra khi tổ chức tiệc tất niên ngoài trời

Tổ chức tiệc tất niên ngoài trời mới lạ, độc đáo tuy nhiên cũng sẽ có những rắc rối có thể xảy ra không ngờ tới. Một trong những yếu tố quan trọng nhất đó chính là thời tiết, khi tổ chức tiệc ở ngoài trời thì bạn cần phải xem xét xem hôm đó thời tiết có thuận lợi hay không, trời có quá nắng hoặc mưa hay không, bạn cần phải cân nhắc kĩ vì thời tiết sẽ quyết định bữa tiệc có thuận lợi diễn ra hay không. Thêm nữa thì các yếu tố về vật dụng như băng rôn, bóng bay, đèn máy chiếu cũng cần phải kiểm tra kĩ lưỡng trước khi bữa tiệc bắt đầu.

  1. Làm gì để tổ chức tiệc tất niên ngoài trời thật ấn tượng và nổi bật

Bạn có thể kết hợp tiệc tất niên với hình thức team building để nâng cao tinh thần cho đội ngũ nhân viên, sau khi chơi các trò chơi vận động bạn hãy sắp xếp tiệc buffe ngọt và buffe mặn để mọi người có thể thư giãn và trò chuyện thân mật.

Cần có địa điểm checkin dành cho mọi người 

Cần có địa điểm checkin dành cho mọi người 

Ngoài ra, nếu bữa tiệc diễn ra vào mùa hè hoặc những hôm trời nóng thì chúng ta có thể tổ chức ở địa điểm ngoài trời cạnh hồ bơi, hồ nước sau đó tổ chức các trò chơi dưới nước cũng sẽ tạo sự mới mẻ, thích thú cho mọi người. Đừng quên thiết kế các địa điểm checkin để tạo hiệu ứng truyền thông cũng như để mọi người chụp ảnh lưu giữ kỉ niệm nhé.

Nếu chưa biết tổ chức tiệc tất niên ngoài trời ở đâu thì bạn có thể chọn CTM Palace, đây làm một địa chỉ có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện nói chung và tổ chức sự kiện ngoài trời nói riêng với những ý tưởng độc đáo và hiệu quả.

Bài viết trên chúng tôi đã tư vấn cho bạn lý do tại sao nên tổ chức tiệc tất niên ngoài trời. Đây là một hình thức tiệc tất niên vẫn còn khá mới mẻ nhưng hiệu quả mang lại thì rất tốt, mọi người hãy cân nhắc và tổ chức một buổi tiệc thật hoành tráng cho công ty của mình nhé.