Mách bạn ý tưởng độc đáo cho tiệc cuối năm thêm sôi động hấp dẫn

Để một bữa tiệc tất niên trở nên thật hấp dẫn, đáng nhớ với những người tham gia thì một chủ đề, ý tưởng độc đáo sẽ là điều cần thiết. Nếu bạn chưa xác định được ý tưởng nào thì hãy tham khảo bài viết sau đây, chúng tôi sẽ mách bạn những ý tưởng cho tiệc tất niên thật độc đáo.

Mách bạn ý tưởng độc đáo cho tiệc cuối năm thêm sôi động hấp dẫn

Để một bữa tiệc tất niên trở nên thật hấp dẫn, đáng nhớ với những người tham gia thì một chủ đề, ý tưởng độc đáo sẽ là điều cần thiết. Nếu bạn chưa xác định được ý tưởng nào thì hãy tham khảo bài viết sau đây, chúng tôi sẽ mách bạn những ý tưởng cho tiệc tất niên thật độc đáo.

Mách bạn những ý tưởng độc đáo

Trước khi bắt tay vào việc lập kết hoạch, triển khai công việc tổ chức tiệc tất niên thì bạn cần phải lên cho mình một concept, chủ đề hoặc ý tưởng trước. Khi bạn đã xác định được ý tưởng cho tiệc tất niên xong thì các công việc khác sẽ dễ dàng triển khai và thực hiện hơn nhiều.

==============>Xem thêm: Top 5 ý tưởng cho tiệc tất niên độc đáo và hấp dẫn

Ý tưởng bữa tiệc nhiệt đới

Mách bạn ý tưởng độc đáo cho tiệc cuối năm thêm sôi động hấp dẫn

Bữa tiệc nhiệt đới cạnh bể bơi thì thật là thú vị

Chủ đề bữa tiệc nhiệt đới rất thích hợp với những địa điểm ngoài trời hoặc những địa điểm có diện tích lớn, không gian rộng rãi. Bạn hãy sử dụng các vật phẩm trang trí sao cho làm nổi bật chủ đề “nhiệt đới”, mang lại cảm giác mùa hè tươi mát. Khách mời tham dự có thể diện những bộ dresscode “hoa lá cành” hoặc những bộ quần áo sặc sỡ để bữa tiệc trở nên thật vui nhộn. Với chủ đề này, một thực đơn buffe với các món ăn nhiệt đới sẽ không thể hợp lý hơn, nếu công ty bạn còn có thể kết hợp với hình thức team building ở bãi biển thì không còn gì hoàn hảo bằng.

Chủ đề dạ tiệc

Chủ đề dạ tiệc không phải ý tưởng độc đáo cho tiệc cuối năm mới mẻ, đây là ý tưởng mà có thể nói đa phần công ty nào cũng đã từng lựa chọn. Tuy phổ biến thế nhưng ít người biết được rằng đây là chủ đề dễ dàng triển khai và thực hiện, kết quả đạt được cũng sẽ dễ thành công hơn, dễ dàng hơn so với những chủ đề khó khác.

Với ý tưởng cho tiệc tất niên này thì bạn hãy thiết kế và trang trí không gian địa điểm mang hơi hướng lịch lãm và thanh lịch, sang trọng. Hiệu ứng ánh sáng cần phải mạnh mẽ mang lại cảm giác sáng những không rực rỡ nhiều màu. Màu sắc chủ đạo của ý tưởng này sẽ là trắng, đen nên dresscode sẽ là những bộ vest đen lịch lãm, những chiếc đầm trắng đầy thanh lịch. Trong thời gian tham dự tiệc, bạn hãy thiết kế nhân viên phục vụ chuẩn bị những ly vang sang trọng để bữa tiệc mang đúng ý nghĩa dạ tiệc nhé.

Ý tưởng team building

Ý tưởng team bulding là một ý tưởng cho tiệc tất niên rất hay tuy nhiên không phải công ty nào cũng thực hiện được, tuy nhiên nếu làm được thì khả năng bùng nổ của sự kiện này sẽ rất lớn. Thông thường, thời điểm tổ chức tiệc tất niên sẽ rơi vào thời điểm cuối năm, các công ty rất bận rộn thế nên để sắp xếp một chuyến đi team building kết hợp với tiệc tất niên thì thật không hề đơn giản. Thế nhưng, bạn hãy thử tượng tưởng sau một năm làm việc vất vả và dịp cuối năm, các nhân viên lại đươc một chuyến đi xả căng thẳng và cùng nhau chia tay năm cũ thì thật là hấp dẫn và độc đáo.

Với ý tưởng này, bạn hãy dành riêng ngày cuối cùng của chuyến đi team building thành một buổi gala chia tay năm cũ nhé, đây sẽ là một bữa tiệc tất niên rất chất lượng đấy.

Ý tưởng quay ngược thời gian

Mách bạn ý tưởng độc đáo cho tiệc cuối năm thêm sôi động hấp dẫn

Ý tưởng quay ngược thời gian thích hợp với những công ty có nhiều nhân viên hoạt động lâu năm

Với những công ty lâu năm, đã hoạt động lâu trên thị trường thì có lẽ các ý tưởng độc đáo cho tiệc cuối năm đã sử dụng hết rồi. Lúc này, sao công ty bạn không thử ý tưởng quay ngược thời gian, trở lại quãng thời gian còn non trẻ, các nhân viên còn là những anh chàng cô nàng sinh viên mới ra trường với bao nhiệt huyết và hoài bão lớn lao.

Để thực hiện ý tưởng này thì có thể nói là không hề dễ dàng, bạn cần phải chuẩn bị tư liệu hình ảnh và cả video về công ty cũ. Đây là những tư liệu tuy khó kiếm những nếu có thì sẽ mang lại cho mọi người tham gia một cảm giác bồi hồi, những kỷ niệm xưa cũ bao giờ cũng đem lại cho con người ta một cảm giác thật lắng đọng, cảm động.

Ý tưởng truyền thống

Nếu đã quá chán với các chủ đề mới, ý tưởng độc đáo thì bạn hãy thử một năm làm bữa tiệc tất niên theo kiểu truyền thống. Đây là chủ đề mang ý nghĩa thực sự về một bữa tiệc tất niên, mang lại sự quen thuộc cũng như không khí tết đến bữa tiệc.

Hãy sử dụng các hình ảnh quen thuộc như bánh chưng, dưa hành, cây đào để trang trí bữa tiệc, chúng sẽ đem lại cho toàn bộ khách mời một suy nghĩa giống nhau “vây là năm cũ đã hết, tết đã đến thật rồi”. Thật ý nghĩa đúng không.

Với những ý tưởng độc đáo cho tiệc cuối năm, CTM Palace mong bạn sẽ tổ chức cho công ty mình một bữa tiệc thật thành công và đáng nhớ.