MỘT TRONG HAI NGHI LỄ TIỆC CƯỚI KHÔNG THỂ THIẾU TẠI CTM PALACE LÀ GÌ?

Bên cạnh Tháp rượu vang chảy đong đầy dòng hạnh phúc của đôi uyên ương thì Tháp bánh tình nhân ngọt ngào yêu thương là một nghi thức không thể không có tại  Trung tâm tiệc cưới CTM Palace.

Nhiều cô dâu chú rể muốn chọn chiếc bánh cưới thật đẹp cho ngày trọng đại của cuộc đời nhưng không phải ai cũng hiểu rõ ý nghĩa của chiếc bánh ngọt ngào này.

Bánh cưới có màu trắng, tượng trưng cho sự trong trắng, thuần khiết. Vai trò của nó không chỉ dùng để trang trí cho tiệc cưới mà còn có những ý nghĩa cao cả hơn. Với những chiếc bánh kem được sáng tạo thêm nhiều hình thức đa dạng và độc đáo, mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho các cô dâu chú rể. Dù hiện diện ở hình thức nào thì chiếc bánh cưới vẫn là điểm nhấn thú vị và xinh xắn của các tiệc cưới.

Hiện nay bánh cưới chính là phần không thể thiếu trong nhiều đám cưới, Chiếc bánh thể hiện cá tính của đôi uyên ương cũng như chúc phúc cho cô dâu chú rể thêm gắn bó sắt son qua nghi lễ cắt bánh cưới.

Nghi thức cắt bánh khá đơn giản, khi cô dâu cùng chú rể nắm tay nhau và dùng dao cắt dọc chiếc bánh. Điều này mang ý nghĩa là hai người sẽ cùng chung tay, chung sức làm mọi việc bắt đầu từ giây phút này, khi họ chính thức trở thành vợ chồng

Ngay trong các tháng 7,8,9 năm 2018 này, Trung tâm tổ chức sự kiện và Tiệc cưới CTM Palace đang diễn ra chương tình ưu đãi đặc biệt hấp dẫn HÈ RỰC RỠ TRỌN YÊU THƯƠNG dành riêng cho mùa hè này. Click ngay vào đường link tại đây để không bỏ lỡ cơ hội hiếm có này nhé.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Phòng kinh doanh Trung tâm tổ chức Sự kiện và Tiệc cưới CTM Palace

131 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

Hotline: 0936 496 466 – 0243 746 4666

Email: ctmpalace@gmail.com