Những lưu ý bạn cần nắm rõ khi tổ chức tiệc tất niên ngoài trời

Thời điểm cuối năm, các công ty lại rục rịch tổ chức tất niên công ty với mục đích tổng kết năm cũ và hướng đi cho tương lại. Ngoài ra thì đây cũng là dịp để ban lãnh đạo tri ân tập thể nhân viên đã cống hiến xuất sắc suốt năm qua. Hiện nay có một cách tổ chức rất mới đó là tổ chức tiệc tất niên ngoài trời với ưu điểm là không gian thoáng đãng, mọi người có thể tận hưởng thiên nhiên khi tham gia bữa tiệc.

Hấp dẫn như vậy thế nhưng tổ chức tất niên công ty ngoài trời thì không phải điều dễ dàng vì hình thức này vẫn còn khá mới tại Việt Nam, vì vậy sau đây chúng tôi sẽ tư vấn cho mọi người những lưu ý về chủ đề này, mời mọi người cùng theo dõi.

  1. Tiệc tất niên ngoài trời cần đặc biệt chú trọng vấn đề thời tiết

Tổ chức tiệc tất niên ngoài trời sẽ khá là khác với tiệc trong phòng kín, trong đó yếu tố thời tiết là cực kì quan trọng. Nếu trời quá nắng, gió to hoặc mưa thì sẽ khiến buổi tiệc ngoài trời của bạn trở nên rất hỗn độn hoặc thậm chí phải ngừng lại. Chính vì vậy hãy tham khảo các dự báo thời tiết để chọn một ngày đẹp trời nhất có thể.

Thời tiết sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng buổi tiệc

Thời tiết sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng buổi tiệc

Nếu trước ngày tổ chức trời có dấu hiệu mưa thì bạn cần phải có khác phương án phòng ngừa ví dụ như ô dù, phông bạt để có thể xử lý kịp thời.

Xem thêm: Lý do tại sao nên tổ chức tiệc tất niên ngoài trời

  1. Đến tận nơi địa điểm để khảo sát

Dịp cuối năm là thời điểm tổ chức tất niên công ty rất rộn rạng nên sẽ rất nhiều trung tâm, nhà hàng sẽ nhận tổ chức tiệc tất niên ngoài trời. Tuy nhiên, nhiều chưa chắc đã tốt, có nhiều nơi chỉ vì đồng tiền nên mặc dù không có kinh nghiệm trong lĩnh vực sự kiện ngoài trời cũng tham gia. Nhiều nơi thì hình ảnh một kiểu, khi đến nơi thì lại thành 1 kiểu, những điều này sẽ gây khó khăn cho chúng ta khi lựa chọn địa điểm. Vì vậy, bạn nên đến tận nơi địa điểm cần tổ chức tiệc để kiểm tra trước khi quyết định.

Nhiều địa điểm hình ảnh sẽ không đúng với thực tế

Nhiều địa điểm hình ảnh sẽ không đúng với thực tế

Vấn đề không gian cũng cần phải quan tâm chú ý, không gian phải đủ rộng rãi để chứa được toàn bộ nhân viên cũng như khách mời. Thêm nữa là vấn đề vệ sinh, vì khu vực tổ chức sự kiện ở ngoài trời nên sẽ rất dễ bị bẩn do bụi, mưa, rác từ sự kiện trước nên sẽ cần phải dọn dẹp sạch sẽ nếu không sẽ ảnh hưởng đến chất lượng bữa tiệc của chúng ta.

  1. Chú ý đến vấn đề an ninh khi tổ chức tiệc tất niên ngoài trời

Khi chúng ta tổ chức bất kì một sự kiện nào ngoài trời bao gồm cả tiệc tất niên thì cần phải quan tâm đến vấn đề an ninh. Vì yếu tố ngoài trời nên kẻ gian sẽ dễ dàng đột nhập và trà trọn vào buổi tiệc, hơn nữa những người tham dự lại có suy nghĩ đây là bữa tiệc nội bộ nên sẽ không có tâm lý đề phòng người khác, tài sản cũng không được bảo quản kỹ nên sẽ dễ tạo cơ hội cho việc trộm cắp. Chính vì thế nên bạn cần chọn những địa điểm có an ninh cao, tốt nhất là nên có bộ phận bảo vệ để phòng ngừa người ngoài xâm nhập vào.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc tổ chức sự kiện, CTM Palace tự hào sẽ tổ chức được tiệc tất niên ngoài trời hoành tráng nhất dù là tiệc ngoài trời hay tiệc trong nhà. CTM Palace luôn đồng hành cùng quý khách hàng để tạo ra những buổi tiệc tất niên nổi bật nhất.