Những lưu ý quan trọng cần biết khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời ban đêm

Một tiệc cưới ngoài trời lãng mạn bên nến và hoa trong khung cảnh đêm tối huyền ảo thì thật là thú vị và đó chính ước mơ của rất nhiều “thiếu nữ”. Và để có một tiệc cưới ngoài trời buổi tối thật hoàn hảo, bạn hãy lắng nghe những lưu ý mà chúng tôi tư vấn dưới đây nhé.

Những lưu ý quan trọng cần biết khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời ban đêm

Một tiệc cưới ngoài trời lãng mạn bên nến và hoa trong khung cảnh đêm tối huyền ảo thì thật là thú vị và đó chính ước mơ của rất nhiều “thiếu nữ”. Và để có một tiệc cưới ngoài trời buổi tối thật hoàn hảo, bạn hãy lắng nghe những lưu ý mà chúng tôi tư vấn dưới đây nhé.

============>Xem thêm: Những lưu ý quan trọng cần biết khi tổ chức tiệc ngoài trời

Lưu ý về địa điểm tổ chức

Những lưu ý quan trọng cần biết khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời ban đêm

Địa điểm rất quan trọng đối với một tiệc cưới dù là ngoài trời hay trong nhà

Địa điểm tổ chức là một trong những chú ý rất quan trọng, là một trong những yếu tố quyết định việc một tiệc cưới ngoài trời có thành công hay không. Bạn có thể lựa chọn bất kì địa điểm nào mình thích như bãi biển, sân vườn, khu cắm trại trong rừng…Với các địa điểm kinh doanh tư nhân thì bạn có thể thoải mái lựa chọn, tuy nhiên nếu là một khu vực công cộng thì bạn cần phải xin phép ban quản lý cũng như các bên liên quan để việc tổ chức được thuận lợi. Thông thường, với các bên kinh doanh thì địa điểm cũng rất hoàn hảo, máy móc trang bị cũng sẽ luôn đầy đủ và phù hợp với nơi tổ chức. Thế nhưng nếu bạn chọn tổ chức ở nơi công cộng thì bạn phải cân nhắc các thiết bị và máy móc cần phải phù hợp với địa điểm. Vị trí cũng rất quan trọng, hãy chọn lựa cho mình một nơi có vị trí đắc địa thuận tiện cho việc di chuyển của khách mời nhé.

Lưu ý đến vấn đề thời tiết và nhiệt độ

Để một tiệc cưới ngoài trời được thành công thì bạn phải đặc biệt lưu ý về thời tiết cũng như nhiệt độ vào thời điểm tổ chức. Bạn nên tránh tổ chức vào các tháng 5, 6, 7 bởi lúc này là thời điểm mưa bão, hay xuất hiện các cơn mưa lớn không bao trước. Nhiệt độ cũng là một vấn đề bạn cần quan tâm, để dự phòng cho những lúc quá lạnh hoặc quá nóng thì bạn cần có những trang thiết bị dự phòng như quạt lạnh, máy sưởi, lửa trải…

Thực đơn

Tiệc rượu với những món ăn nhẹ sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho những tiệc cưới ngoài trời. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng các loại hình tiệc buffet đều được, tuy nhiên các món ăn nếu được phục vụ vào buổi tối thì sẽ mang yếu tố khô hơn nên việc bảo quản cần được lên phương án.

Cần có một người quay phim chụp ảnh tận tâm

Khác với những đám cưới trong phòng kín, việc chụp ảnh và quay phim ở một tiệc cưới ngoài trời buổi tối sẽ không hề dễ dàng. Ánh sáng và không gian chính là một trong 2 yếu tố ảnh hưởng rất lớn, chính vì vậy bạn sẽ cần một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và tận tâm. Hãy tham khảo nhiều bạn bè hoặc thông tin trên mạng để tìm ra một người phù hợp nhất nhé.

Thắp sáng không gian

Việc trang trí cho một tiệc cưới ngoài trời ban đêm có đẹp không, có hấp dẫn và nổi bật hay không tùy thuộc vào bạn có một hệ thống thắp sáng có hoàn hảo hay không. Ngoài các vật phẩm trang trí cơ bản như nơ, hoa, khung ảnh, ruy băng…thì bạn cần phải có các vật phẩm chiếu sáng như nến, đèn led, dây đèn, pháo bông loại cầm tay…Trong màn đêm tối, những nguyên liệu chiếu sáng sẽ khiến tiệc cưới của bạn trở nên thật nổi bật và lung linh đấy nhé.

Lựa chọn trang phục

Khác với những tiệc cưới trong nhà, một chiếc váy cưới bồng bềnh nhưng cồng kềnh có thể sẽ không phù hợp lắm. Với những tiệc cưới ngoài trời ban đêm, đối với cô dâu thì tốt nhất nên chọn những chiếc váy cưới dáng ngắn quyến rũ một chút và với chú rể thì những bộ vest sáng màu sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Cả 2 nhớ chú ý không chọn những bộ quần áo tối màu vì buổi tối sẽ dìm những bộ quần áo này đi, rất xấu. Sau khi làm lễ, cô dâu và chú rể có thể thay những bộ quần áo thoải mái hơn những cũng không kém phần nổi bật.

Thiết kế một số trò chơi

Với một không gian mở thoáng đáng thì thật đáng tiệc nếu trong tiệc cưới chúng ta không có hoạt đông thú vị nào. Thông qua các trò chơi, khách mời và cô dâu chú rể sẽ trở nên gắn kết và vui vẻ hơn, tận hưởng đám cưới hơn. Các trò chơi thì có rất nhiều, bạn hãy chọn một vài trò phù hợp để tiệc cưới trở nên hấp dẫn hơn nhé.

Điều chỉnh thời gian tổ chức

Những lưu ý quan trọng cần biết khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời ban đêm

Bạn có thể tùy ý điều chỉnh thời gian miễn sao phù hợp nhất

Tuy ước mơ của bạn là tổ chức một tiệc cưới ngoài trời vào buổi tối thế nhưng nếu địa điểm mà bạn chọn có một khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp thì cũng nên cân nhắc lựa chọn nhé. Ngày cưới là ngày của bạn, hãy lựa chọn những thời điểm mà mình thích nhất và tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ nhé.

Thiết kế ra những khoảnh khắc độc đáo và nổi bật

Là một tiệc cưới ngoài trời độc đáo đầy mới lạ, bạn cũng có thể tha hồ sáng tạo và có thể biến mọi khoảnh khắc truyền thống trở nên thật thú vị và xu hướng. Ví dụ như thay vì đi thẳng lên bục, bạn có thể tạo ra một đường zíc zắc hoặc xoắn ốc để lên sân khấu. Bạn cũng có thể thay tiết mục tung hoa bằng cách chia hoa cho mỗi người một bông hoặc tặng cho một người có hôn nhân lâu nhất. Bạn cũng có thể bổ sung vào chương trình một tiết mục nhảy tập thể có sự tham gia của khách mời, chắc hẳn những khoảnh khắc thú vị này sẽ khiến tiệc cưới của bạn trở nên đáng nhớ và hấp dẫn hơn.

Kiểm tra lại mọi công việc

Đến đây thì mọi việc cũng đã “hòm hòm” xong xuôi rồi. Việc cuối cùng khi bạn tổ chức tiệc cưới ngoài trời ban đêm cần ghi nhớ đó là hãy kiểm tra lại mọi công việc. Từ các thiết bị máy móc cho đến lịch trình, kế hoạch bạn cần rà soát lại một lượt xem có thiếu hoặc sai sót gì không để từ đó điều chỉnh. Bạn cũng nên có một số kế hoạch dự phòng cho các trường hợp xấu có thể xảy ra nhé, cẩn thận là không bao giờ thừa đâu nhé.

Nếu cảm thấy mọi công việc quá nhiều và không thể lo toan chu toàn được, bạn có thể liên hệ với CTM Palace chúng tôi. Với sự uy tín lâu năm cùng chuyên môn tay nghề cao, những tiệc cưới ngoài trời của bạn sẽ trở nên thật hấp dẫn mà không cần phải động tay vào việc gì, mọi thứ đã có chúng tôi lo.

Trên đây là những lưu ý quan trọng cần biết khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời ban đêm. Hãy nắm rõ các thông tin này và chúng tôi tin tiệc cưới của bạn sẽ trở nên thật thú vị và hấp dẫn. Chúc tiệc cưới của bạn thành công và giống hệ đám cưới trong mơ nhé.