Những sự kiện đẳng cấp được tổ chức tại CTM Palace – PHẦN 2

Trung tâm hội nghị cao cấp CTM Palace với không gian siêu rộng, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, đáp ứng được mọi yêu cầu của quý khách với ba hội trường trong nhà siêu rộng và hội trường ngoài trời tầng 4. Với việc lên kịch bản, các tiết mục văn nghệ đến xây dựng hội trường linh động cho mọi yêu cầu khách nhau. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, bất cứ khi nào bạn cần - chúng tôi đều có mặt.

1. “Sinh nhật hoành tráng tại đại sảnh TOP HILL của chủ tịch GANA Nguyễn Thủy Tiên”

Lần đầu được chứng kiến siêu sự kiện sinh nhật đẳng cấp ngoài sức mong đợi. Một bữa tiệc ngoài trời lung linh với đủ mọi màu sắc âm nhạc, không gian ngoài trời lộng lẫy, thiết kế bùng nổ ấn tượng. Với sự tham gia của nghệ sĩ Chiến Thắng và ca sĩ Khánh Phương, cùng các DJ, vũ đoàn hàng đầu Việt Nam.

Sảnh ngoài trời Top Hill với thiết kế trẻ trung, không gian rộng mở thoải mái decor theo phong cách riêng đã được chọn là địa điểm tổ chức bữa tiệc sinh nhật ý nghĩa của chủ tịch HĐQT GANA chị Nguyễn Thủy Tiên. Một nữ doanh nhân vô cùng trẻ trung xinh đẹp, thông minh, vô cùng bản lĩnh và đầy nhiệt huyết của thế hệ doanh nhân dẫn đầu tương lai.

2. NOVAON – 15 YEAR OF INNOVATION

15 năm phát triển và bùng nổ công nghệ số cùng NOVAON. Mang sứ mệnh tiên phong và đồng hành cùng các doanh nghiệp trong công cuộc chuyển đổi số, NOVAON không chỉ cung cấp nền tảng mà còn sát cánh với doanh nghiệp trong suốt quá trình triển khai, đồng thời chia sẻ tài nguyên tri thức cho cộng đồng doanh nghiệp nhằm thúc đẩy hoàn thành mục tiêu chuyển đổi số quốc gia theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

CTM Palace hân hạnh là nơi được NOVAON lựa chọn làm nơi tổ chức lễ kỷ miện 15 năm hình thành và phát triển vượt bậc của công ty. Chúc cho quý công ty ngày càng phát triển thịnh vượng và dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ số của thời đại mới.

3. Tổng Kết Kinh Doanh Năm 2020 - Công ty cổ phần thương mại Cầu Giấy

ĐẠP ĐỔ THÁCH THỨC – VƯƠN TỚI TẦM CAO – PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

CTM Palace lại một lần nữa vinh dự được lựa chọn là địa điểm tổ chức lễ "Tổng Kết Kinh Doanh Năm 2020 Để Ra Phương Hướng Nhiệm Vụ Năm 2021" của Công ty cổ phần thương mại Cầu Giấy. Với định hướng phát triển cốt lõi một cách rõ ràng từ đầu của BGĐ và Chủ tịch HĐQT Ông Nguyễn Đức Tuyên công ty đã vượt qua mọi khó khăn của 2020 để đạt được nhiều thành tựu.

Đạp đổ những khó khăn do dịch, Hệ sinh thái của công ty bao gồm Bất động sản, Sự kiện & tiệc cưới, Du lịch – nghỉ dưỡng và Bán lẻ công ty vẫn phát triển. Bước ngoặt lớn nhất chính là bắt đầu triển khai hoạt động kinh doanh mới tại Khách sạn Canvas Hotel Đà Nẵng. Với tầm nhìn xa trông rộng cùng phương hướng phát triển đúng đắn trong tương lai Công ty cổ phần thương mại Cầu Giấy sẽ tiếp tục dẫn đầu trong thời đại mới.

CTM PALACE – Perfection in the simplest thing

-------------------------------------------

Trung tâm Sự kiện & Tiệc cưới CTM PALACE

131 Nguyễn Phong Sắc - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline: 0936 496 466 – 0243 7464 666

ctmpalace@gmail.com

www.ctmpalace.vn