Những tiệc cưới trong mơ được tổ chức tại CTM Palace – Phần 2

Hoành tráng, sang trọng và tuyệt vời là những mỹ từ về những tiệc cưới được tổ chức tại CTM Palace. Chúng tôi tự hào là một trong những trung tâm tiệc cưới cao cấp nhất tại Hà Nội. Hãy cùng chiêm ngưỡng những lễ cưới lộng lẫy tại CTM Palace.

1. Gia Long & Trần Thảo

“I’d give up my life if I could command one smile of your eyes, one touch of your hand”

Lễ thành hôn : GIA LONG & TRẦN THẢO

Ballroom: BLOOM FIELD

Hạnh phúc nhất chính là khi tình yêu trở nên rất đỗi bình dị: Cùng nắm tay nhau đi qua những ngày mưa bão, cùng lắng nghe những câu chuyện giản dị hàng ngày, cùng đi ăn những món cả 2 yêu thích và hơn cả hạnh phúc là ngày anh với em chung một nhà.

2. Tuấn Anh & Ngọc Lê

Có lẽ chỉ cần 3s để nói “ Anh yêu em” nhưng anh sẽ dùng cả đời để chứng minh điều đó.

Em biết không? Thành phố này không thể vì hoàng hôn mà rực rỡ, nhưng anh có thể vì em mà trở nên dịu dàng. Anh không phải một người lãng mạn, cũng không hay nói lời hoa mỹ nhưng anh lại muốn gom tất cả sự dịu dàng này gửi đến em – tình yêu chân thành nhất và cũng là cuối cùng của cuộc đời anh.

 " Cảm xúc và ngọt ngào" có lẽ là cụm từ diễn đạt đúng đắn nhất về lễ thành hôn của cô dâu chú rể Tuấn Anh & Ngọc Lê. Những bức ảnh ghi dấu ấn trọng tâm là cô dâu, chú rể với đầy đủ cung bậc : vui mừng, xúc động, những giọt nước mắt nghẹn ngào đều được lột tả hết sức chân thực trong từng thước ảnh tại CTM Palace.

3. Lan Anh & Ngọc Dũng

You are my paradise and I would happily get stranded on you for a lifetime.

“Cảm ơn em đã bước vào cuộc đời tôi, mang theo gió trong thung lũng, mang theo ánh nắng nguyên sơ, mang theo rừng cây bạt ngàn, rồi tất cả những điều tuyệt đẹp đó đều cùng em ở lại. Và thế là có gió ấm thổi qua rừng cây ẩm ướt, có ánh nắng vàng kim xuyên ngang thế giới chiếu rạng thân em, cả đất trời như mở ra, bao la bất tận. Tôi chẳng có gì, vậy mà như thể đã nắm được tất cả trong tay.”

CTM Palace “Thiên đường dẫn lối tình yêu” cùng nâng ly chúc mừng LAN ANH & NGỌC DŨNG về chung một nhà.

 

CTM PALACE – Perfection in the simplest thing

-------------------------------------------

Trung tâm Sự kiện & Tiệc cưới CTM PALACE

131 Nguyễn Phong Sắc - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline: 0936 496 466 – 0243 7464 666

ctmpalace@gmail.com

www.ctmpalace.vn

 

Xem ngay  >>>>>>  Liên hệ nhận bảng giá chi tiết chi phí tiệc cưới tại CTM Palace