Review trung tâm tiệc cưới Hà Nội CTM Palace

Hiện có rất nhiều trung tâm tiệc cưới khiến bạn khó lựa chọn. Những review trung tâm tiệc cưới Hà Nội trong bài viết sau có thể giúp bạn chọn lựa dễ dàng hơn.

CTM Palace là một trong những trung tâm tiệc cưới 5 sao lớn tại Hà Nội. Nơi đây có không gian sang trọng, thích hợp tổ chức lễ cưới lớn. Nếu bạn đang băn khoăn khi lựa chọn địa điểm này có thể xem ngay review trung tâm tiệc cưới Hà Nội CTM Palace qua bài viết sau. Đây đều là đánh giá khách quan giúp bạn tìm được không gian tổ chức tiệc cưới tốt nhất. 



Review trung tâm tiệc cưới Hà Nội CTM Palace

Nếu bạn đang cần tìm một địa điểm tổ chức tiệc cưới chất lượng ở quận Cầu Giấy có thể tham khảo ngay CTM Palace. Đây là trung tâm lớn, có nhiều ưu điểm vượt trội.

Không gian có sức chứa hơn 1000 người 

Điều đặc biệt làm nên sự nổi tiếng của trung tâm tiệc cưới CTM Palace chính là không gian. Với sự bài trí độc đáo của đèn chùm pha lê kết hợp cùng thảm trải họa tiết khiến nơi đây như tăng thêm vẻ sang trọng. Bất kỳ khách mời nào đến đây cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ bởi phong cách trang trí tiệc cưới này

  • Diện tích mỗi sảnh lên đến 1.700m2, giúp bạn thoải mái hơn khi mời tiệc khách. 

  • Không gian trang trí theo chủ đề, tạo sự sang trọng, đẳng cấp vượt trội.

  • Không gian tổ chức tiệc cưới ngoài trời mang lại những trải nghiệm thú vị. 

  • Hệ thống âm thanh, ánh sáng được lắp đặt trong phòng tiện nghi, đảm bảo mang lại trải nghiệm bất ngờ.

  • Diện tích hầm gửi xe rộng lên đến 7.000m2 có thể thuận tiện cho khách mời đến tham dự lễ cưới.

Không gian có vai trò quan trọng nên chúng tôi hy vọng những review trung tâm tiệc cưới Hà Nội CTM Palace trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn tốt nhất. 



Phong cách trang trí khác biệt

Phong cách trang trí có ảnh hưởng lớn đến tiệc cưới của các cặp đôi. Bạn muốn chúng trở nên xa hoa, lộng lẫy hay đơn giản, nhẹ nhàng đều phụ thuộc vào điều này. Bạn có thể tham khảo một số review trung tâm tiệc cưới Hà Nội tại CTM Palace để có những ý tưởng trang trí phù hợp mình nhất. 

Thực đơn đãi tiệc phong phú hơn 200 món ăn

Khi xem review trung tâm tiệc cưới Hà Nội bạn cần chú ý đến thực đơn đưa ra. Đây là linh hồn của tiệc cưới, giúp mọi thứ trở nên hoàn hảo hơn. Chính vì vậy bạn có thể yêu cầu trung tâm tổ chức đưa ra thực đơn để lựa chọn tốt hơn. 

  • Hơn 200 món ăn đặc trưng của các vùng miền.

  • Đầu bếp chế biến có tay nghề cao.

  • Tư vấn, kết hợp các món ăn hợp lý.

  • Nguồn nguyên liệu chế biến tươi ngon, đảm bảo an toàn thực phẩm. 

Đến với CTM Palace bạn có thể yên tâm vào chất lượng của như những món ăn độc đáo nơi đây mang lại. 

Dịch vụ cung cấp từ A đến Z

Để tổ chức một lễ cưới hoàn chỉnh bạn cần chuẩn bị rất nhiều điều. Nếu không có thời gian, bạn có thể liên hệ các trung tâm tiệc cưới để họ lên kế hoạch và tổ chức chuyên nghiệp hơn. Đặc biệt khi đến với CTM Palace, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ, trang thiết bị và có đội ngũ nhân sự tốt nhất phục vụ.

Chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi ý kiến từ bạn và biến điều đó thành hiện thực. Đó là những review trung tâm tiệc cưới chân thực nhất bạn có thể tham khảo.



Phương thức đặt tiệc tổ chức tiệc cưới tại CTM Palace

Qua những review trung tâm tiệc cưới CTM Palace bên trên, chúng tôi tin rằng bạn đã có quyết định cho riêng mình. Để liên hệ tổ chức tiệc cưới nhanh chóng, bạn có thể đến ngay địa chỉ 131 Nguyễn Phong Sắc, Cầu giấy, Hà Nội hoặc gọi số hotline 0243.7464.666 để được tư vấn nhanh chóng.

Chúng tôi có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tạo ra một lễ cưới tuyệt vời. CTM Palace tự hào là đơn vị tổ chức sự kiện, tiệc cưới chất lượng cao cho quý khách hàng. Với những review trung tâm tiệc cưới trên hy vọng có thể giúp bạn tìm được địa điểm tổ chức đám cưới chất lượng cao.

Xem ngay   >>>>>> Tiêu chí vàng để lựa chọn trung tâm tiệc cưới tại Hà Nội