RƯƠỤ VANG - MẢNH GHÉP HOÀN HẢO CHO TIỆC CƯỚI ĐẲNG CẤP

Hình ảnh những chiếc ly được xếp thành tháp trong Tiệc cưới chắc hẳn không còn xa lạ gì với nhiều người. Sở dĩ nghi thức này rất được ưa chuộng bởi nó ẩn chứa nhiều ý nghĩa thật tốt đẹp trong ngày hạnh phúc của đôi uyên ương.

Thay vì những chai rượu ngoại, Tiệc cưới thường lựa chọn rượu vang, rượu champagne để rót đầy tháp ly hạnh phúc, bởi không biết từ bao giờ người ta luôn ngầm hiểu đây chính là thức nước của tình yêu, nó đại diện cho sự nồng nàn, quyến rũ và say đắm. Tháp rượu được xếp vững chắc thể hiện cho tình yêu bền lâu, dòng tháp đỏ chảy xuống đong đầy hạnh phúc trên từng ly yêu thương và nồng nàn theo thời gian.

Bên cạnh tháp ly yêu thương, nhiều gia đình lựa chọn Rượu vang là thức uống trên các bàn tiệc thay vì dùng Bia và nước ngọt như bao tiệc cưới khác cũng bởi ý nghĩa của rượu vang khiến cho lễ cưới trở nên trang trọng và tốt đẹp. Mọi người sẽ cùng nâng ly, mang đến cho cặp đôi những lời chúc hạnh phúc nhất.

Tận dụng sự tốt đẹp trong ý nghĩa của rượu vang, đây là cách gia chủ thể hiện sự kính trọng và lời cảm ơn sâu sắc đến sự hiện diện của quý khách mời, cũng là cách để cô dâu chú rể sẽ khiến cho lễ cưới của mình trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết với hình ảnh tháp rượu luôn đong đầy.

Ngay trong các tháng 7,8,9 năm 2018 này, Trung tâm tổ chức sự kiện và Tiệc cưới CTM Palace đang diễn ra chương tình ưu đãi đặc biệt hấp dẫn HÈ RỰC RỠ TRỌN YÊU THƯƠNG dành riêng cho mùa hè này. Click ngay vào đường link tại đây để không bỏ lỡ cơ hội hiếm có này nhé.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Phòng kinh doanh Trung tâm tổ chức Sự kiện và Tiệc cưới CTM Palace

131 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

Hotline: 0936 496 466 – 0243 746 4666

Email: ctmpalace@gmail.com