SÔI ĐỘNG THỊ TRƯỜNG TIỆC CƯỚI DỊP CUỐI NĂM

Một năm đại dịch kéo dài, nhưng không có nghĩa là người ta ngừng yêu đương, ngừng mơ ước được về một “happy ending”. Cuối năm 2020, Thị trường tiệc cưới tại Việt Nam hứa hẹn sẽ sôi động trở lại, mở màn cho một năm 2021 tốt đẹp hơn.

Vài năm trở lại đây, thị trường tiệc cưới tại Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh. Theo thống kê khảo sát thị trường tại Hà Nội,TP.HCM, Đà Nẵng cho thấy tổng doanh thu về dịch vụ cưới đã lên đến 7 tỷ USD, số lượng trung tâm tiệc cưới tăng cao cả nhằm đáp ứng nhu cầu tổ chức hôn lễ đa dạng của người dân thành thị.

Vốn được xem là sự kiện quan trọng nhất của đời người, không có gì ngạc nhiên khi người Việt có xu hướng chi tiêu ngày càng mạnh tay vào dịch vụ cưới cùng với sự gia tăng của tầng lớp trung lưu. Theo báo cáo của Ngân hàng Thế giới (World Bank), 70% người dân Việt Nam có đời sống kinh tế ổn định, trong đó, 13% thuộc tầng lớp trung lưu theo chuẩn thế giới. Đến năm 2020, tầng lớp này được dự báo sẽ cán mốc 33 triệu người, độ tuổi ngày càng trẻ hóa và tỷ lệ chưa lập gia đình cao. Cơ cấu độ tuổi Việt Nam hiện tại cũng rất lý tưởng, thế hệ millennial (sinh trong khoảng 1980-1998) chiếm tới 35%. Đây chính là nhóm khách hàng tiềm năng sẵn sàng chi rất nhiều tiền để có một đám cưới “để đời”.

Các khách hàng này vừa trẻ trung, hiện đại, tư tưởng tân tiến lại vừa “có gu”. Họ không những biết cách ứng dụng các xu hướng cưới nổi bật trên thế giới mà còn giàu ý tưởng, liên tục nghĩ ra các concept sáng tạo để biến ngày trọng đại trở thành ngày khó quên nhất. Điều này cũng thúc đẩy các trung tâm hội nghị tiệc cưới liên tục cập nhật, đổi mới cả về phong cách bài trí, phong thái phục vụ lẫn phong phú hóa thực đơn. Kết quả là hiện nay, rất nhiều trung tâm tiệc cưới chất lượng cao ra đời, giúp nâng tầm thị trường tiệc cưới tại Hà Nội lên một đẳng cấp mới

Những cặp đôi đã phải hoãn chuyện hỷ sự từ đầu năm đến giờ có lẽ cũng đã bắt đầu lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào thời điểm cuối năm. Không khó để dự đoán thời gian sắp tới sẽ là mùa cao điểm tiệc cưới với rất nhiều nhu cầu cộng dồn, khiến cho thị trường tiệc cưới trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Nhu cầu tăng cao mang đến cả cơ hội và thách thức lớn cho các doanh nghiệp vì phải giải quyết bài toán tối ưu hóa không gian, đảm bảo mọi cặp đôi đều có được một hôn lễ như ý vào ngày lành tháng tốt mong muốn. Bên cạnh đó, các trung tâm tiệc cưới phải bổ sung thêm các quy trình phòng dịch như đo kiểm nhiệt độ người tham dự, trang bị nước rửa tay khô, đảm bảo vệ sinh dịch tễ và các quy trình phòng tẩy độc sau sự kiện. Việc tạo ra các quy mô phục vụ linh hoạt, đa dạng; tăng quản trị cũng như đào tạo về chất lượng phục vụ và chế biến; chuyển đổi số các hoạt động tiếp thị hay tặng kèm những ưu đãi hợp lý sẽ giúp các trung tâm tổ chức tiệc cưới đạt hiệu quả cạnh tranh, thu hút được sự chú ý của khách hàng tiềm năng.

Thị trường tiệc cưới hiện tại ở Hà Nội rất phong phú, nhiều phân khúc. Trong số đó, CTM Palace được biết đến như một trong những trung tâm tiệc cưới lớn và chất lượng nhất tại Hà Nội. Không gian đa chức năng với 4 sảnh tiệc, mỗi sảnh có sức chứa lên đến 1300 người (trong nhà và ngoài trời) trong chuỗi vận hành khép kín, và hệ thống phòng riêng mang kiến trúc riêng biệt như Babylon Garden, Bloom field, Majestic,… Không gian tiệc cưới sang trọng có thể tùy biến đa dạng với nhiều ý tưởng, chủ đề, concept khác nhau tùy theo mong muốn của các cặp đôi, đảm bảo cô dâu chú rể xuất hiện trong khung cảnh lung linh, lộng lẫy nhất, cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc khó quên trong đời. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đội ngũ thiết kế sân khấu tay nghề cao và các đầu bếp tài năng, CTM Palace là lựa chọn không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm một không gian linh hoạt cho ngày cưới cuối năm nay của mình. Vì nhu cầu được dự báo sẽ tăng cao, bạn nên tìm hiểu thông tin và lên kế hoạch đặt tiệc ngay từ bây giờ.

Chương trình ưu đãi đặc biệt từ CTM Palace cho mùa cưới 2020

Như lời tri ân chân thành nhất và thay lời chúc phúc, CTM Palace gửi những vị khách hàng đáng quý đã tin tưởng và lựa chọn CTM Palace được đồng hành trong đoạn hành trình quan trọng ấy, chương trình Ưu đãi tặng các gói trang trí phòng tiệc cùng các Set Menu đẳng cấp 5 sao hoàn toàn mới cho khách hàng tổ chức tiệc cưới. Quà tặng dành riêng cho khách hàng ký hợp đồng và đặt tiệc từ nay đến hết tháng 12/2020 và có thời gian tổ chức tiệc từ nay đến hết 09/2021.