Tiệc sinh nhật công ty và những điều bạn cần biết về bữa tiệc này

Tiệc sinh nhật công ty là một sự kiện quan trọng hàng năm có nhiều ý nghĩa đối với mỗi doanh nghiệp. Đây không chỉ là một dịp kỉ niệm mà còn là cơ hội để quảng bá doanh nghiệp. Quan trọng như vậy nên sẽ có những thông tin quan trọng xoay quanh về sự kiện này mà bạn cần biết, vậy chúng là gì hãy cùng đi tìm hiểu nhé.

Tiệc sinh nhật công ty và những điều bạn cần biết về bữa tiệc này

Tiệc sinh nhật công ty là một sự kiện quan trọng hàng năm có nhiều ý nghĩa đối với mỗi doanh nghiệp. Đây không chỉ là một dịp kỉ niệm mà còn là cơ hội để quảng bá doanh nghiệp. Quan trọng như vậy nên sẽ có những thông tin quan trọng xoay quanh về sự kiện này mà bạn cần biết, vậy chúng là gì hãy cùng đi tìm hiểu nhé.

=========>Xem thêm: Tổng hợp những chi phí, mức giá tổ chức tiệc cưới Hà Nội

Tiệc sinh nhật công ty mang nhiều ý nghĩa lớn lao

Bất kì sự kiện, bữa tiệc nào được doanh nghiệp tổ chức thì cũng có ý nghĩa và mục đích riêng, vậy của sinh nhật công ty là gì?

Nhìn lại quãng đường hoạt động

Tiệc sinh nhật công ty và những điều bạn cần biết về bữa tiệc này

Cùng nhau nhìn lại quãng đường phát triển giúp mọi người thêm gắn kết

Sinh nhật công ty là một dịp để toàn thể nhân viên công ty, ban lãnh đạo cũng như toàn thể khách mời cùng nhau điểm lại quãng thời gian hoạt động của công ty. Bên cạnh đó, đây cũng là nơi mà lãnh đạo đưa ra những định hướng phát triển trong tương lai, giúp nhân viên hiểu rõ được những thách thức và cơ hội của công ty mình và từ đó yên tâm cống hiến, phát triển cho doanh nghiệp.

Giúp quảng bá và nâng cao vị thế và hình ảnh của công ty

Không chỉ có ích cho tinh thần mọi người, tiệc sinh nhật công ty còn là cơ hội hiếm có để chúng ta nâng cao hình ảnh thương hiệu. Thông qua hiệu ứng truyền thông của bữa tiệc, chúng ta sẽ thể hiện được vị thế cũng như sức mạnh nội lực to lớn của một công ty lâu đời.

Tri ân khách hàng và khen thưởng nhân sự

Trong bữa tiệc, ban lãnh đạo sẽ gửi lời cảm ơn và khen thưởng cho những cá nhân và tập thể đã hoạt động xuất sắc, cống hiến nhiều thứ cho công ty. Và cũng là nơi để chúng ta thể hiện sự biết ơn đến các đối tác, khách hàng thân thiết đã ủng hộ doanh nghiệp suốt thời gian vừa qua.

Các bước cần thiết để tổ chức tiệc sinh nhật công ty

Để tổ chức sinh nhật công ty thì bạn hãy làm theo các bước sau.

Sáng tạo ý tưởng và chủ đề hấp dẫn cho chương trình

Để bữa tiệc được nổi bật, độc đáo và khác lạ so với đối thủ hoặc những bữa tiệc sinh nhật công ty hàng năm thì bạn cần có một chủ đề hấp dẫn. Với một ý tưởng khác lạ và hấp dẫn sẽ giúp khách mời thích thú hơn, bữa tiệc cũng thành công và chuyên nghiệp hơn. Lên ý tưởng giúp chúng ta triển khai công việc dễ dàng, chỉ cần bám sát vào chủ đề và thực hiện công việc xung quanh nó là bạn sẽ có một bữa tiệc hoàn hảo và thu hút khách mời.

Lên danh sách khách mời

Số lượng khách quyết định việc bạn sẽ tổ chức ở địa điểm nào, số lượng bàn ghế cũng như đồ ăn…nên bạn cần phải xác định từ sớm. Thông thường khách mời của tiệc sinh nhật công ty sẽ là cán bộ nhân viên công ty, đối tác, khách hàng và các bên truyền thông.

Dự trù kinh phí

Sau khi đã lên được danh sách khách mời, bạn cần phải tính toán mọi việc để theo dõi chi phí một cách sát sao nhất. Thông qua các biện pháp phân bổ ngân sách, cân đôi thu chi mà bạn sẽ tránh được tối đa các khoản phí phát sinh. Mặc dù chắc chắn chi phí sẽ không thể chính xác được tuyệt đối như ta dự đoán thế nhưng đây vẫn là thứ bạn cần phải làm, nếu khó quá thì bạn có thể thuê một bên cung cấp dịch vụ để làm, giá cả sẽ được bao trọn gói rất yên tâm.

Thời gian và địa điểm tổ chức

Tiệc sinh nhật công ty và những điều bạn cần biết về bữa tiệc này

Địa điểm là yếu tố quan trọng quyết định bữa tiệc có hấp dẫn hay không

Thời gian và địa điểm cũng là một yếu tố quan trọng để một bữa tiệc sinh nhật công ty trở nên thành công. Thời gian thuận lợi, địa điểm dễ tìm kiếm và di chuyển sẽ khiến mọi người tham gia quan tâm hơn đến bữa tiệc. Với thời gian tổ chức, bạn nên tìm hiểu đâu là thời gian mà đa số mọi người thuận lợi nhất, không nhất thiết phải tổ chức vào chính xác ngày sinh nhật công ty mà có thể xê dịch vài ngày trước sau đều được. Thời gian cụ thể nên tổ chức vào buổi tối, sau khi mọi người đã hoàn thành công việc và có thời gian rảnh. Về địa điểm, bạn có thể tham khảo các trung tâm sự kiện, nhà hàng quanh công ty xem nơi nào có không gian phù hợp, tuy nhiên cần lưu ý rằng nên chọn những nơi có địa chỉ dễ tìm và ở mặt đường để khách mời tiện di chuyển.

Lên kế hoạch

Bạn sẽ cần một bản kế hoạch chi tiết để triển khai công việc thuận lợi hơn. Trong đó sẽ có những mục như chủ đề chính bữa tiệc là gì? Không gian trang trí như thế nào? Khách mời sẽ gồm những ai? Địa điểm ở đâu? Kịch bản chương trình bao gồm những thứ gì?...

Để lên một kế hoạch tiệc sinh nhật công ty không phải đơn giản, bạn có thể lựa chon CTM Palace để chúng tôi thực hiện mọi việc cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức các sự kiện lớn, vừa và nhỏ, CTM Palace sẽ mang đến cho công ty bạn một bữa tiệc sinh nhật đậm bản sắc văn hóa doanh nghiệp, thể hiện được ý nghĩa muốn hướng đến.

Vậy là chúng ta đã kết thúc chủ đề những điều bạn cần biết về tiệc sinh nhật công ty. Đây là bữa tiệc quan trọng nên bạn hãy nỗ lực và mang đến cho doanh nghiệp của mình một bữa tiệc hấp dẫn và thành công nhất có thể nhé.