Tiêu chí cần nhớ khi thuê phòng hội nghị tại Hà Nội

Bạn đang cần thuê phòng hội nghị tại Hà Nội với giá rẻ, chất lượng âm thanh tốt, thực đơn đa dạng. Bạn không rõ nên chọn lựa theo tiêu chí nào để đảm bảo tốt nhất. Xem ngay bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Tiêu chí chọn lựa phòng hội nghị chất lượng

Để thuê phòng hội nghị tại Hà Nội chất lượng cao cần rất nhiều yếu tố. Nếu bạn không phải người có kinh nghiệm sẽ dễ lựa chọn sai lầm.

Không gian phù hợp

Bạn cần chú ý đến số lượng người tham dự để lựa chọn hội nghị phù hợp. Hiện trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp phòng họp hội nghị nhưng không phải nơi nào cũng có sức chứa lớn. Chính vì vậy bạn cần xem rõ và chốt lại số người để thuê phòng hội nghị tại Hà Nội được tốt nhất.

Ngoài ra bạn cũng nên chú ý đến tính chất cuộc họp, nếu thành viên là người có gia thế, quyền lực nên chọn trung tâm xa hoa, đẳng cấp. Một trong những đơn vị có thể đáp ứng yêu cầu này chính là CTM Palace, bạn có thể tham khảo thêm.

Trang thiết bị, hệ thống âm thanh

Các cuộc hội nghị không đơn giản là mọi người cùng đến ăn và xem trình chiếu một thứ gì đó. Trong các cuộc họp sẽ bao gồm nhiều yếu tố và có số lượng người tham dự rất đông. Chính vì vậy bạn cần chú ý lựa chọn trung tâm có trang thiết bị tốt, đảm bảo ánh sáng đầy đủ, tiện ích.

Ngoài ra nên tìm những trung tâm tổ chức hội nghị có sân khấu di động để dễ dàng trong việc lên kế hoạch. 

Có menu đa dạng phong phú

Khách hàng ở mỗi vùng miền khác nhau sẽ có sở thích, khẩu vị riêng biệt, chính vì vậy bạn cần chú ý khi chọn thực đơn bữa tiệc. Nên tìm những trung tâm cho thuê phòng hội nghị tại Hà Nội đa dạng món ăn, có thể chế biến nhiều kiểu khác nhau để làm hài lòng khách mời.

Ngoài ra bạn cũng có thể chọn hình thức ăn buffet với nhiều món ăn khác nhau để khách mời có thể thoải mái lựa chọn. 

Tổ chức chuyên nghiệp

Bạn không thể tự mình xây dựng một chương trình hội nghị hoàn hảo nên sẽ cần sự giúp sức từ các trung tâm. Chính vì vậy chọn một trung tâm cho thuê phòng hội nghị tại Hà Nội chuyên nghiệp sẽ giúp bạn hạn chế tối đa tình trạng sai sót. Việc này có ảnh hưởng rất lớn vì chúng khiến bạn yên tâm hơn khi tổ chức. 

Hệ thống bãi đỗ xe rộng rãi, thuận tiện

Khi thuê phòng hội nghị tại Hà Nội ngoài không gian, ánh sáng, trang thiết bị bạn cần chú ý đến bãi đỗ xe. Rất nhiều khách mời cảm thấy khó chịu khi đến nơi nhưng phải gửi xe nơi khác, mất thời gian. Chính vì vậy bạn nên tìm những trung tâm có bãi đỗ xe to, rộng và gần vị trí tổ chức hội nghị. 

Nên thuê phòng hội nghị tại Hà Nội ở đâu?

Nhằm giúp bạn có thể chọn đơn vị tổ chức hội nghị chất lượng, chúng tôi xin được giới thiệu CTM Palace. Đây là trung tâm lớn, tiêu chuẩn 5 sao với đầy đủ hệ thống âm thanh, trang thiết bị tối tân, giúp buổi họp diễn ra tốt nhất. 

Ngoài ra nơi đây cũng nổi tiếng bởi thực đơn đa dạng, phong phú, có thể đáp ứng nhu cầu khách hàng. Đặc biệt mỗi sảnh rộng có sức chứa lên đến 1000 người nên rất dễ dàng để tổ chức hội nghị lớn.

Đây là một trong những trung tâm cho thuê phòng hội nghị tại Hà Nội chất lượng cao. Để biết thêm chi tiết về giá cũng như các chương trình ưu đãi, hãy gọi ngay đến hotline 0243.7464.666 hoặc 0936.496.466. Chúng tôi sẽ tiếp nhận và tư vấn nhanh chóng, chính xác nhất.

Xem ngay: Báo giá thuê phòng họp hội nghị hội thảo cuối năm tại Hà Nội - Giảm giá tới 40%