Tiêu chí lựa chọn trung tâm tiệc cưới tại Hà Nội

Lễ thành hôn là một trong những việc trọng đại nhất của đời người. Để có một buổi lễ thành hôn trở thành kỷ niệm đáng nhớ nhất là sự cố gắng của rất nhiều thành viên trong gia đình, làng xóm. Ở môi trường thành phố thường không có đủ không gian và nhân lực để tạo nên một tiệc cưới tại gia.

Phần lớn gia đình thường băn khoăn giữa các địa điểm tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội, bởi họ không biết chất lượng như thế nào. Tìm đến trung tâm tổ chức tiệc cưới là xu thế của xã hội.

Với dịch vụ từ A đến Z giúp bạn không quá vất vả chuẩn bị, đồng thời có một không gian tiệc cưới sang trọng, đẳng cấp để tiếp những vị khách quý của gia đình . Những tiêu chí dưới đây giúp bạn dễ dàng lựa chọn một trung tâm tiệc cưới cao cấp tại Hà Nội.

Vị trí thuận tiện cho việc di chuyển

Với nhiều cặp vợ chồng, tiệc cưới chính là thứ linh thiêng và quan trọng nhất. Đây là khoảnh khắc chứng minh cho sự kết tinh tình yêu, mở ra một cuộc đời mới.

Chính vì vậy nhiều người rất chú trọng trong việc lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới. Một trong số tiêu chí được đặt lên hàng đầu chính là vị trí của trung tâm tiệc cưới.

Tại sao cần lựa chọn vị trí trung tâm thuận tiện

Việc lựa chọn trung tâm tiệc cưới thuận tiện có ảnh hưởng rất nhiều đến lễ cưới. Nếu bạn nghĩ rằng chỉ cần nơi đó rộng rãi, sang trọng còn những vấn đề khác không cần quan tâm thì thật sai lầm. Một vị trí thuận tốt sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho bạn và quan khách.

  • Giúp việc di chuyển giữa quan viên hai họ nhanh chóng, dễ dàng hơn.

  • Tìm kiếm vị trí dễ dàng, nhanh chóng hơn.

  • Không gặp phải tình trạng kẹt xe, làm lỡ thời gian quan trọng.

  • Có thể sử dụng nhiều phương tiện giao thông khác nhau như xe máy, ô tô con, ô tô lớn.

  • Thời gian di chuyển nhanh chóng, nằm ở trung tâm Hà Nội giúp khách mời không cảm thấy “ngại” di chuyển.

Với những lợi ích trên, có một vị trí tổ chức tiệc cưới thuận tiện, gần trung tâm là điều quan trọng nhất cô dâu chú rể cần chú ý.

Một số gợi ý giúp chọn vị trí tiệc cưới thuận tiện nhất

Để chọn trung tâm tiệc cưới có vị trí tốt, các bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau:

  • Nên chọn trung tâm gần nhà chú rể để việc di chuyển được nhanh chóng hơn.

  • Nếu có thể hãy chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới ở tầng 1 hoặc tầng 2, tránh tình trạng phải chờ thang máy lâu, gây khó chịu cho khách mời.

  • Chọn trung tâm ở những con đường hai chiều, không cấm xe ô tô.

  • Có thể chọn tổ chức tiệc cưới trong nhà hoặc ngoài trời tùy theo những yêu cầu của gia đình. Nhưng cần chú ý tới tình hình thời tiết.

Đó là một số gợi ý giúp bạn có thể chọn trung tâm tổ chức tiệc cưới ở Hà Nội tốt nhất. CTM Palace, trung tâm tổ chức số 1 Hà Nội tự tin đáp ứng những yêu cầu trên. Với trị giá quà tặng lên tới 150 triệu đồng ắt hẳn sẽ là một lựa chọn rất tốt cho bạn.

Xem ngay: Trung tâm tiệc cưới tại Hà Nội sang trọng - đẳng cấp

Không gian, sức chứa của trung tâm tiệc cưới

Tiêu chí quan trọng thứ hai bạn cần lưu ý khi chọn trung tâm tổ  chức tiệc cưới ở Hà Nội đó là không gian, kiến trúc cùng sức chứa của khu sảnh và các phòng tổ chức tiệc.

Không gian sảnh chờ cũng như phòng tổ chức tiệc cưới sẽ nơi tiếp đón khách tham dự chính của buổi tiệc. Vì vậy nó phải đảm bảo được các tiêu chí về  thẩm mỹ, thiết kế ấn tượng, đầy đủ ánh sáng cũng như có diện tích rộng rãi, sức chứa phù hợp với số lượng người tham dự.  

Không gian sảnh và phòng tổ chức tiệc

Tiệc cưới là một sự kiện có yêu cầu lớn về tính thẩm mỹ của tổng thể không gian. Vì vậy, không gian của sảnh tiệc cũng như các khu vực phòng tổ chức phải đảm bảo được thiết kế, trang trí sang trọng, tinh tế để tạo ấn tượng với khách đến tham dự.

Đặc biệt không gian sảnh phải có diện tích rộng rãi, thoáng mát, tràn ngập ánh sáng để không xảy ra tình trạng chen chúc, đồng thời tạo cảm giác thoải mái cho khách đến tham dự.

Còn không gian bên trong phòng tổ chức tiệc phải đảm bảo được sự yên tĩnh, ngăn cách mọi tiếng ồn ở môi trường xung quanh để tránh gây ảnh hưởng đến quá trình diễn ra buổi tiệc. 

Quy tắc sắp xếp bàn ăn trong các phòng tổ chức cũng cần được quan tâm cẩn thận. Bàn ăn cần phải được xếp theo từng hàng nghiêm chỉnh và được phủ khăn hoặc trang trí đồng bộ. Lưu ý khu vực lối đi cũng cần được trang trí, sắp xếp hợp lý để giúp cô dâu, chú rể đi lại thuận tiện, không ảnh hưởng đến khu vực ăn uống chung của khách mời. 

Hơn nữa, không gian tổ chức và sảnh cũng cần phải được trang bị đầy đủ hệ thống báo cháy cùng các thiết bị hỗ trợ cứu thương, cứu hỏa, lối thoát hiểm trong trường hợp khẩn cấp để đảm bảo an toàn cho người tổ chức cũng như khách đến tham dự tiệc. 

Sức chứa

Cùng với yếu tố về không gian sảnh cũng như phòng tổ chức phải đảm bảo thoáng mát, đầy đủ ánh sáng, ngăn cách tiếng ồn thì bạn cần phải lưu ý đến sức chứa của từng phòng tổ chức tiệc. 

Yếu tố về sức chứa sẽ có liên quan mật thiết đến danh sách khách mời dự kiến của bạn. Vì tùy theo từng danh sách, số lượng người tham gia tiệc thì sẽ có quyết định lựa chọn loại phòng có sức chứa lớn hay sức chứa nhỏ phù hợp.

Với diện tích sảnh chờ 600m2, phòng tiệc lên tới 1100m2 phục vụ lên tới 1200 khách, CTM Palace tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

Xem ngay: Báo giá tiệc cưới tại Hà Nội - giảm giá lên tới 20%

Khu vực đỗ xe 

Các sự kiện tiệc cưới thường sẽ có rất nhiều người đến tham dự, điều này kéo theo số lượng phương tiện cá nhân di chuyển đến hội trường tổ chức cũng rất đông.

Vì vậy, tìm hiểu và đánh giá về khu vực bãi đỗ xe cũng là một yếu tố hàng đầu bạn phải xét đến để tạo sự thuận tiện nhất cho khách tham dự khi muốn lựa chọn trung tâm tổ chức tiệc cưới. 

Khi tìm hiểu về khu vực bãi đỗ xe tại trung tâm tổ chức tiệc cưới, bạn có thể thực hiện đánh giá khu vực này theo các tiêu chí cụ thể như: Diện tích phải rộng rãi; lối đi phải thuận tiện đặc biệt phải đảm bảo được an ninh, an toàn về tài sản cho khách tham dự. 

Diện tích rộng

Một trung tâm tiệc cưới thông thường có rất nhiều không gian phòng tổ chức bên trong và mỗi phòng lại có một đám cưới riêng biệt. Vì vậy số lượng xe đến tham dự sẽ vô cùng lớn, đặc biệt là vào những ngày đẹp có nhiều đám cưới tổ chức cùng lúc. 

Chính vì thế, yếu tố đầu tiên để đánh giá về khu vực bãi đỗ xe đó là phải có một diện tích rộng với sự sắp xếp logic để chứa được các phương tiện di chuyển cùng lúc. 

Lối đi thuận tiện

Tiếp theo, ngoài diện tích rộng, khu vực bãi đỗ xe cũng phải đảm bảo có lối đi thuận tiện. Bởi không ai thích việc phải đi quá xa hay quá vòng vèo để gửi xe đến tham dự buổi tiệc cả. Do đó, một lối đi thuận tiện, rộng rãi và không quá lắt léo hay quá xa khu vực hội trường tổ chính sẽ là một điểm cộng lớn khi bạn đánh giá khu vực bãi đỗ xe. 

Đảm bảo an ninh, an toàn tài sản 

Đặc biệt, tiêu chí quan trọng nhất để đánh giá một khu vực bãi đỗ xe của các trung tâm tổ chức tiệc cưới đó là phải đảm bảo được an ninh, an toàn về tài sản cho khách đến tham dự. Thông thường các bãi đỗ xe là không gian mở và cũng là nơi dễ bị đối tượng xấu xâm nhập gây ra các tình trạng trộm cắp. 

Vì vậy, bạn cần chú ý quan sát vị trí lắp đặt camera an ninh cũng như tìm hiểu về đội ngũ bảo vệ, trông giữ tại khu vực này để tránh xảy ra tình huống xấu mất tài sản cá nhân ảnh hưởng đến không khí tổ chức buổi tiệc. 

Với diện tích bãi đỗ xe lớn kèm theo đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp giúp giải quyết nhu cầu đỗ xe của quý khách được thuận tiện, đảm bảo.

CTM Palace - Địa điểm tổ chức tiệc cưới đẹp tại Hà Nội

Dịch vụ hỗ trợ kèm theo

Đặc biệt, để lựa chọn được một địa điểm tổ chức tiệc cưới phù hợp, bạn không chỉ cần lưu ý đến các yếu tố về không gian, khu vực đỗ xe mà còn phải lưu ý đến các dịch vụ hỗ trợ kèm theo của trung tâm đó.

Những trung tâm có các dịch vụ hỗ trợ kèm theo sẽ giúp việc tổ chức các chương trình, hoạt động trong bữa tiệc đám cưới trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn. 

Bạn có thể lựa chọn các trung tâm tiệc cưới có hỗ trợ một số dịch vụ kèm theo cụ thể như: Lên ý tưởng về kịch bản - tổ chức chương trình, decor - trang trí khu vực sảnh và phòng tổ chức, cung cấp các thiết bị âm thanh - nguồn điện - ánh sáng đầy đủ. 

Lên ý tưởng về kịch bản và tổ chức chương trình

Tạo một bầu không khí thoải mái, sôi động trong bữa tiệc đám cưới là điều rất cần thiết. Bởi nếu không khí quá đơn điệu, không có sự giao lưu hay biểu diễn sẽ dễ tạo ra cảm giác chán nản cho người tham dự.

Vì vậy, bạn nên tìm hiểu xem trung tâm tổ chức có dịch vụ hỗ trợ lên ý tưởng kịch bản và tổ chức, cho thuê biểu diễn văn nghệ và MC trong chương trình hay không. 

Hỗ trợ decor, trang trí hội trường và sảnh tổ chức

Decor, trang trí hội trường tổ chức chính cũng là một yếu tố quan trọng. Bởi các khu vực tổ chức sẽ là nơi tập trung đông người nhất. Và việc decor, trang trí có điểm nhấn, đồng nhất cũng giúp để lại ấn tượng tốt cho khách tham dự. 

Bạn có thể tự tay decor, trang trí trong hội trường, tuy nhiên điều này sẽ tốn khá nhiều thời gian chuẩn bị. Vì vậy, phương pháp tối ưu nhất là bạn nên lựa chọn các trung tâm hỗ trợ decor, trang trí theo mong muốn để tiết kiệm thời gian cũng như công sức bỏ ra. 

Cung cấp thiết bị âm thanh, ánh sáng đầy đủ  

Những trung tâm hỗ trợ cung cấp đầy đủ thiết bị âm thanh, ánh sáng sẽ giúp tạo sự thuận tiện trong khâu tổ chức, sắp xếp chương trình bữa tiệc. Vì vậy, bạn cần lưu ý kiểm tra thật kỹ về hai vấn đề này khi lựa chọn trung tâm tiệc cưới để tổ chức. 

Ánh sáng, nguồn điện

Bạn cần lưu ý đến ánh sáng, nguồn điện trung tâm sẽ cung cấp trong không gian. Ánh sáng và nguồn điện phải đủ để đảm bảo sử dụng cho các thiết bị, vật dụng cần thiết trong buổi tiệc. Đặc biệt, nếu trung tâm có hỗ trợ máy tạo khói và đèn hiệu ứng thì sẽ giúp buổi tiệc để lại được nhiều ấn tượng hơn cho khách tham dự. 

Thiết bị âm thanh

Đồng thời, cùng với các thiết bị ánh sáng, nguồn điện, bạn nên lựa chọn những trung tâm cung cấp thiết bị âm thanh để thuận tiện hơn cho các tiết mục biểu diễn trong buổi tiệc. Hơn nữa, âm thanh phải được kiểm tra kỹ càng để tránh gây ra các hiệu ứng không tốt, ảnh hưởng đến phần nghe của khách tham dự. 

Âm nhạc bên trong buổi tiệc cũng nên được lựa chọn phù hợp, bạn nên xem trước về list nhạc, tránh mở nhạc thị trường hay nhạc sàn sẽ làm thay đổi bầu không khí chủ đạo trong quá trình diễn ra bữa tiệc.   

Mức độ uy tín

Hiện nay có rất nhiều trung tâm tổ chức tiệc cưới lớn nhỏ trên khắp Hà Nội. Điều này làm nhiều người cảm thấy khó khăn khi lựa chọn địa điểm bởi không biết đâu là nơi tổ chức uy tín, chuyên nghiệp. 

Vì vậy, một tiêu chí quan trọng để lựa chọn trung tâm tổ chức tiệc cưới ở Hà Nội đó là đánh giá mức độ uy tín của địa điểm đó. Mức độ uy tín của một trung tâm tiệc cưới có thể được đánh giá qua những yếu tố như: Kinh nghiệm tổ chức sự kiện, chất lượng dịch vụ qua thái độ, tác phong của đội ngũ nhân viên.

Kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới, sự kiện

Đầu tiên, bạn cần lựa chọn những địa điểm, trung tâm có kinh nghiệm, thâm niên về tổ chức các sự kiện nói chung và đám cưới nói riêng. Bởi những trung tâm đã có nhiều kinh nghiệm tổ chức sự kiện sẽ giúp tư vấn, đưa ra lời khuyên thiết thực cũng như có khả năng xử lý vấn đề phát sinh trong buổi tiệc cưới tốt hơn. 

Để đánh giá về kinh nghiệm tổ chức sự kiện của một trung tâm cụ thể, bạn có thể đặt ra một danh sách các câu hỏi, thắc mắc cần giải đáp cho nhân viên tư vấn để xem cách họ trả lời và xử lý vấn đề. Gợi ý một số câu hỏi có thể sử dụng như: 

  • Trung tâm đã từng tổ chức những sự kiện, đám cưới với quy mô nào?

  • Với một ngân sách giới hạn, trung tâm có thể đáp ứng tổ chức được những chương trình, dịch vụ hỗ trợ cụ thể trong buổi lễ như thế nào?

  • Hình thức tiệc cưới thường được tổ chức tại trung tâm là gì?

  • Nếu có các vấn đề phát sinh trong buổi lễ, cách xử lý và quy trình hỗ trợ cụ thể sẽ được thực hiện như thế nào?

Chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên 

Bên cạnh kinh nghiệm tổ chức sự kiện, bạn cũng đừng quên tìm hiểu và đánh giá sơ qua về chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên tại trung tâm. Một trung tâm tiệc cưới chuyên nghiệp phải đảm bảo được về sự phục vụ chu đáo, nhiệt tình của nhân viên. Với tiêu chí này, bạn có thể đánh giá về sự tương tác của nhân viên với khách hàng và số lượng cũng như thái độ của từng nhân viên cụ thể.  

Sự tương tác với khách hàng

Nhân viên trong trung tâm phải đảm bảo tương tác và phản hồi nhanh chóng với người tham dự, người tổ chức tiệc về tình hình công việc đang thực hiện. Điều này sẽ giúp người tổ chức tiệc kịp thời nắm bắt tình hình diễn ra cũng như đảm bảo người tham dự có thể thoải mái trong bữa tiệc.

Thái độ và số lượng nhân viên phục vụ

Tùy theo quy mô buổi tiệc, bạn cần nắm bắt về số lượng nhân viên sẽ phục vụ chính để kịp thời điều chỉnh góp ý lại với trung tâm. Đặc biệt, thái độ và tác phong của nhân viên phục vụ cần thân thiện, nhiệt tình cũng như sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ các vấn đề sẽ phát sinh trong buổi tiệc. 

Lựa chọn menu tiệc cưới đa dạng

Tiêu chí thứ hai khi lựa chọn trung tâm tiệc cưới chính là thực đơn món ăn. Vì đây là khoảng thời gian rất nhiều quan khách cùng chung vui nên bạn không thể chọn những món ăn quá bình dân, khiến gia đình bị cười chê. Chính vì vậy việc chọn menu tiệc cưới rất quan trọng. 

Một thực đơn tiệc cưới thông thường sẽ có từ 8 - 12 món. Nếu chưa biết cách lên menu sao cho hợp lý bạn có thể tham khảo những món ăn dưới đây. 

Món ăn chính

Món ăn chính luôn được chú trọng và thường các gia đình sẽ chọn những nguyên liệu ngon, tươi nhất để chế biến. Một bàn tiệc cưới thường sẽ có 4 - 6 món ăn chính.

  • Gà là món ăn không thể thiếu của người miền Bắc. Các gia đình muốn làm đơn giản và tiết kiệm chi phí có thể làm gà luộc, gà hấp,... Nếu muốn tăng sự sang trọng, đẳng cấp bạn có thể sử dụng một số món như gà om táo đỏ, gà Đông Tảo hấp muối, gà om nấm,...

  • Ngoài gà thì bò cũng là nguyên liệu được sử dụng để làm món ăn chính trong tiệc cưới. Bạn có thể chọn bò Việt Nam hoặc bò Mỹ, Úc để lên thực đơn phù hợp. Hiện tại các trung tâm tiệc cưới món bò sốt tiêu đen, bò hầm vang đỏ, phile bò sốt tỏi,... 

  • Hải sản cũng khá phổ biến và được chế biến thành nhiều món ăn cho bữa tiệc thêm phần long trọng. Bạn có thể chọn những món ăn như tôm sú hấp, cá lăng hấp nấm, cá tầm tẩm bột chiên hay cua chiên hạnh nhân,... 

Món ăn phụ không thể thiếu

Sau khi lựa chọn menu cho món ăn chính, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu các món ăn phụ thường có trong tiệc cưới. Những bàn tiệc thông thường sẽ có các món ăn như xôi, cơm, canh, rau củ. 

  • Xôi thường có các món như: Xôi chim câu, xôi ngũ sắc, xôi nếp nương, xôi cá rô,..

  • Canh có thể chế biến thành các món như: Canh tôm nấu củ sen, canh hải sản rong biển, canh chua tôm sú nấm tươi,...

  • Rau thì bạn có thể tùy theo mùa để lựa chọn phù hợp, kết hợp làm các món luộc, kho quẹt hoặc chấm mắm nêm.

Món khai vị và tráng miệng

Trong mỗi bữa tiệc sẽ không thể thiếu các món ăn khai vị và món tráng miệng. Thường các gia đình sẽ chọn món khai vị là các súp hoặc cháo loãng, ai cũng có thể dùng. Còn với món tráng miệng có thể là trái cây, các loại bánh ngọt là thích hợp nhất.

Đó là thực đơn trong một bữa tiệc cưới thường thấy nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo hoặc nhờ trung tâm tư vấn lên menu phù hợp nhất. Nếu có nhu cầu sử dụng các món Âu, bạn nên tìm đến các trung tâm lớn, có nhiều đầu bếp giỏi sẽ thực hiện các món ăn ngon và mới lạ hơn. 

Trung tâm tiệc cưới CTM Palace nổi tiếng với thực đơn lên tới hơn 200 món ăn Á - Âu, đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm đem tới những món ăn ấn tượng, giàu dinh dưỡng.

Xem ngay: Thực đơn hấp dẫn tại trung tâm tiệc cưới CTM Palace

Giá thành tương xứng với chất lượng

Hiện trên thị trường nhiều trung tâm tiệc cưới “bị” đánh giá là có giá cao hơn so với mặt bằng chung. Tuy nhiên điều đó không hoàn toàn đúng, giá thành cao nhưng bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích.

Chất lượng phục vụ luôn đặt lên hàng đầu

Bạn sẽ không phải lo vấn đề bữa tiệc có lỗi phát sinh vì từng khâu sẽ có nhân viên đảm nhận riêng. Mọi vị trí từ âm thanh, ánh sáng, phục vụ bàn,... đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn đề cao lợi ích khách hàng lên hàng đầu, đảm bảo không xảy ra sai sót hay lỗi trong khâu tổ chức.

Thiết kế, trang trí không gian theo ý khách hàng

Biến một lễ cưới trong mơ thành hiện thực là điều bất kỳ khách hàng nào cũng mong muốn. Thay vì bạn tự mình làm hết có thể truyền tải yêu cầu đến đơn vị tổ chức tiệc cưới để họ chuẩn bị và lên kế hoạch. 

Tại những trung tâm lớn, nổi tiếng luôn có đội ngũ nhân sự giỏi để giúp bạn trang trí, thiết kế mọi thứ thật hoàn hảo. Mọi thứ từ thiết kế, trang trí hội trường, thảm trải, hoa để bàn,... đều khác biệt, mang đậm dấu ấn riêng của mỗi cặp đôi.

Lên thực đơn bữa tiệc độc đáo, mới lạ

Nếu bạn không muốn bữa tiệc của mình giống bao người hãy tìm đến trung tâm tiệc cưới được coi là “đắt tiền”. Họ “đắt” vì có những đầu bếp giỏi, có tiếng trong nghề, có thể tự lên thực đơn làm hài lòng khách hàng và trực tiếp chế biến. Họ “đắt” vì tạo được dấu ấn riêng biệt, khiến quan khách khi đến với lễ cưới sẽ ngỡ ngàng và trầm trồ khen ngợi.

Vậy nên một lễ cưới được tổ chức ở trung tâm tiệc cưới có giá thành cao sẽ là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn để lại dấu ấn trong lòng quan khách. 

Tạo cảm giác sang trọng, đặc biệt

Tại những trung tâm tiệc cưới có giá thành dịch vụ cao, bạn sẽ thấy mọi thứ hoàn toàn khác biệt ngay từ cửa bước vào. Mọi thứ đều được trang trí bằng hoa tươi, đá tự nhiên lấp lánh, ánh đèn đều tôn lên vẻ đẹp của cô dâu chú rể. Bạn sẽ cảm thấy như đang bước vào một cung điện tràn ngập sự sang trọng, xa hoa, đẳng cấp.

Với những điều trên chúng tôi tin rằng tổ chức tại trung tâm tiệc cưới xa hoa sẽ mang lại cảm giác hoàn toàn khác biệt cho bạn. Bạn sẽ không phải tốn công sức và thời gian, mọi thứ sẽ có đơn vị tổ chức lo liệu. 

Ưu đãi, quà tặng dành cho các cặp đôi

Lựa chọn trung tâm tổ chức tiệc cưới có chi phí phù hợp rất quan trọng. Vì phí tổ chức tiệc cưới chiếm 80% tổng số tiền phải bỏ ra. Chính vì vậy bạn nên cân nhắc sao cho phù hợp, có thể xem ngay những ưu đãi do trung tâm đưa ra để lựa chọn.

Ngoài những ưu đãi thường thấy như tặng phí trang trí hội trường, cho thuê MC dẫn chương trình hay tặng hoa cô dâu thì một số trung tâm còn nhiều quà tặng đặc biệt khác. 

  • Ưu đãi gói trang trí cho những cặp đôi tổ chức lễ cưới ngoài trời lên đến 50%. Đây là mức phí giảm khá lớn vì hoa tươi thường đắt hơn hoa khô, lại khó bảo quản.

  • Tặng gói du lịch cho các cặp vợ chồng 3 ngày 2 đêm tại Đà Nẵng. Còn gì tuyệt bằng sau lễ cưới được cùng người thân yêu đi nghỉ dưỡng miễn phí, tận hưởng dịch vụ của khách sạn 4 sao cao cấp ngay bãi biển Mỹ Khê.

  • Gói ưu đãi nhân dịp mừng sinh nhật lớn, trị giá lên đến 150 triệu đồng. 

Đó chỉ là một số ưu đãi tiêu biểu của trung tâm tiệc cưới trên đường Nguyễn Phong Sắc đưa ra. Việc có nhiều ưu đãi đưa ra sẽ giúp giảm thiểu chi phí tổ chức tiệc cưới cho các cặp đôi, mang lại nhiều lợi ích, giá trị hơn. 

Xem ngay: Ưu đãi cực lớn tại trung tâm tiệc cưới CTM Palace