Tổng hợp ý tưởng tổ chức tiệc tất niên cuối năm cho thật đáng nhớ

Thời điểm cuối năm đã đến, đây là lúc các bữa tiệc tất niên sôi động bắt đầu được tổ chức. Để một bữa tiệc tất niên trở nên đáng nhớ trong lòng khách mời thì một ý tưởng tiệc tất niên thật độc đáo sẽ không thể thiếu. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một vài ý tưởng tiệc tất niên hấp dẫn ngay sau đây.

Tổng hợp ý tưởng tổ chức tiệc tất niên cuối năm cho thật đáng nhớ

Thời điểm cuối năm đã đến, đây là lúc các bữa tiệc tất niên sôi động bắt đầu được tổ chức. Để một bữa tiệc tất niên trở nên đáng nhớ trong lòng khách mời thì một ý tưởng tiệc tất niên thật độc đáo sẽ không thể thiếu. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một vài ý tưởng tiệc tất niên hấp dẫn ngay sau đây.

=============>Xem thêm: Những chi phí tổ chức tiệc tất niên phải biết để tránh lãng phí

Ý tưởng tổ chức tiệc tất niên cuối năm hấp dẫn cho bạn

Một bữa tiệc tất niên thành công thì phải có những ý tưởng hấp dẫn là chủ đạo.

Ý tưởng tiêc rượu Cocktail

Tổng hợp ý tưởng tổ chức tiệc tất niên cuối năm cho thật đáng nhớ

Cocktail là một chủ đề hấp dẫn rất thu hút 

Cocktail không chỉ là tên của một thể loại đồ uống có cồn mà nó còn là một nền văn hóa của những người đam mê. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng ý tưởng này cho bữa tiệc tất niên của công ty mình. Để thực hiện chủ đề này thì bạn cần phải tìm hiểu những kiến thức về cocktail, cách pha chế cũng như cách uống sau đó thu thập nguyên liệu. Hoặc để bữa tiệc trở nên thú vị hơn đối với khách mời, bạn cũng có thể thiết lập thêm hạng mục khách tự pha chế cocktaik, sẽ rất thú vị đấy.

Tốt nhất, bạn hãy sắp xếp một khu vực pha chế, ở đó sẽ gồm nhiều bàn và mỗi bàn sẽ có 1 bartender đảm nhiệm pha chế hoặc hướng dẫn khách mời pha chế. Với chủ đề độc đáo này, bữa tiệc của bạn sẽ trở nên thật sôi động dù kết hợp với chương trình như thế nào đi nữa, một chút cồn sẽ làm con người vui vẻ hẳn lên đúng không nào. Điều bạn cần chú ý đó là kiểm soát chất lượng của nguyên liệu để đảm bảo an toàn cho khách mời.

Đêm hội EDM

Bạn đã từng tham gia những bữa tiệc EDM với những giai điệu cực mạnh cùng những điệu nhảy “quên lối về” chưa. Nếu rồi thì chắc hẳn bạn sẽ thấy không khí tại đấy thật cuồng nhiệt và nóng bỏng đúng không. Bữa tiệc tất niên của bạn sẽ có không khí đúng như vậy nếu sử dụng chủ đề đêm hội EDM đấy. Đây là chủ đề không khó thực hiện, bạn chỉ cần đầu tư vào hai thứ, đó là một DJ giỏi và một hệ thống âm thanh ánh sáng chất lượng, địa điểm cũng cần rộng rãi để không gian được thoáng đãng và không bị bí. Với chủ đề này, khách mời sẽ tha hồ “bung lụa” với những giai điệu. Tuy nhiên có một điểm trừ là ý tưởng tiệc tất niên này chỉ phù hợp với những công ty có văn hóa trẻ, nhiều nhân sự trẻ tuổi.

Dạ tiệc khiêu vũ

Tổng hợp ý tưởng tổ chức tiệc tất niên cuối năm cho thật đáng nhớ

Một điệu nhảy giúp hai người thêm gắn kết

Tiếp theo danh sách ý tưởng tổ chức tiệc tất niên cuối năm đáng nhớ sẽ là một chủ đề không mới tuy nhiên không bao giờ cũ đó là dạ tiệc khiêu vũ. Với những bộ quần áo cầu kì, lộng lẫy kết hợp với những bước nhảy khiêu vũ trên nền nhạc cổ điển du dương, nghe thật hấp dẫn đúng không. Mọi người sẽ cùng kết hợp với nhau để nhảy, cảm xúc sẽ được nâng cao và từ đó tình cảm đồng nghiêp sẽ được gắn kết hơn.

Ý tưởng tiệc tất niên photobook

Chụp ảnh luôn là hoạt động được mọi người yêu thích vậy tại sao chúng ta không kết hợp chuyện này với tiệc tất niên nhỉ. Để sử dụng ý tưởng tiệc tất niên photobook thì bạn cần có một cái đầu sáng tạo. Bạn cần thiết kế nhiều khu vực với nhiều chủ đề, kiểu trang trí khác nhau, mỗi chỗ bạn bố trí một thợ chụp ảnh chuyên nghiệp để giúp khách mời checkin. Chủ đề này không những hấp dẫn mọi người, đặc biệt với phụ nữ mà còn có thể giúp mọi người lưu giữ ký ức, lan tỏa hình ảnh và tạo hiệu ứng truyền thông cực mạnh.

Ý tưởng tổ chức tiệc tất niên cuối năm hình thức board game

Những năm gần đây, board game đã làm mưa làm gió trong giới văn hóa Việt Nam với nhiều trò chơi hấp dẫn đa dạng như Ma Soi, Uno, Rubik…Vậy thì tại sao chúng ta không biến tiệc tất niên trở thành một địa điểm chơi board game khổng lồ nhỉ. Đây là hình thức khá độc đáo và bạn hoàn toàn không tốn quá nhiều chi phí cho những trò chơi, hơn hết bạn còn có thể tận dụng những trò chơi này sau đó để mang về công ty cho mọi người giải trí quá tuyệt vời phải không.

Bạn hãy làm một bảng khảo sát và tham khảo ý kiến của những người tham gia bữa tiệc xem nên có những trò chơi nào. Mỗi một khu vực nhỏ bạn bố trí một bộ board game cùng một người gọi là quản trò, đây là người sẽ hướng dẫn cũng như là người dẫn dắt mọi người chơi. Ý tưởng tiệc tất niên này rất phù hợp với những công ty công nghệ, công ty game hoặc những công ty có vốn nước ngoài.

Trên đây là những ý tưởng tổ chức tiệc tất niên cuối năm hấp dẫn và độc đáo mà chúng tôi tìm hiểu được. Ý tưởng là một chuyện thực hiện lại là một chuyện khác, chính vì vậy bạn cần quan tâm và dành nhiều công sức cho việc tổ chức thì bữa tiệc tất niên mới trở nên thành công và đáng nhớ. Chúc bạn sớm ngày hoàn thành và tổ chức cho công ty mình một bữa tiệc khó quên.