Top 13 trung tâm tiệc cưới đẹp ở hà nội

Tìm cho mình một trung tâm tiệc cưới đẹp ở hà nội thì không phải điều dễ dàng. Hãy cùng chúng tôi đi tìm danh sách các trung tâm tổ chức tiệc cưới tại hà nội đẹp nhất nhé.

  1. CTM Palace

Địa chỉ: số 131 phường Nguyễn Phong Sắc, q.Cầu Giấy, Hà Nội

Giá bàn tiệc: 3.750.000 – 5.000.000đ

Top 13 trung tâm tiệc cưới đẹp ở hà nội

Ảnh: Trung tâm tiệc cưới CTM Palace

Mở đầu danh sách trung tâm tiệc cưới đẹp ở hà nội sẽ không phải cái tên nào khác – CTM Palace. CTM Palace có lối kiến trúc kết hợp giữa cổ điển và đương đại sẽ đem lại một tiệc cưới sang trọng và quý phái nhưng cũng không kém phần ấm cúng, lãng mạn.

Với diện tích mỗi tầng lên tới 1700m2 thì CTM Palace sẽ có thể tổ chức bất kì tiệc cưới nào dù lớn hay nhỏ. Hệ thống âm thanh, ánh sáng, các loại máy móc phục vụ tiệc cưới cũng được đầu tư tiên tiến. Ẩm thực phong phú từ Á – Âu được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp. Những yếu tố này đã tạo nên một CTM Palace, một trong các trung tâm tổ chức tiệc cưới tại hà nội đẹp nhất.

Xem thêm: TOP 5 trung tâm tiệc cưới Cầu Giấy SANG TRỌNG và HIỆN ĐẠI

  1. Hanoi Daewoo Hotel

Top 13 trung tâm tiệc cưới đẹp ở hà nội

Ảnh: Trung tâm tiệc cưới Hanoi Dawoo Hotel

Địa chỉ: số 360 Kim Mã, Ngọc Khánh , q. Ba Đình, Hà Nội

Giá bàn tiệc: 6.000.000đ/bàn

Nói đến các trung tâm tiệc cưới đẹp ở hà nội thì không thể không nhắc tới Hanoi Daewoo Hotel. Khách sạn Daewoo được thiết kế có trần cao và cả hệ thống đèn chùm với phong cách hoàng gia sẽ khiến đám cưới của bạn giống như trong truyện cổ tích. Ngoài ra thì phòng đại tiệc tại Deawoo cũng là một trong những phòng hoành tráng nhất với sức chứa lên tới 1000 khách.

Dịch vụ của Deawoo Hotel rất chuyên nghiệp bao gồm tiệc trà đón khách, trang trí hoa, nến, bánh cưới…Thêm nữa các cặp đôi còn được tặng combo phòng khách sạn kèm bữa sáng tự chọn, xe hơi đưa đón và thẻ vip giảm giá 10% tại các nhà hàng trong khuôn viên khách sạn Daewoo.

  1. Grand Plaza

Top 13 trung tâm tiệc cưới đẹp ở hà nội

Ảnh: Trung tâm tiệc cưới Grand Plaza

Địa chỉ: số 117 Trần Duy Hưng, q. Cầu Giấy, Hà Nội

Giá bàn tiệc: 7.000.000đ/bàn

Nằm trên con đường Trần Duy Hưng nổi tiếng, Grand Plaza là một trong các trung tâm tổ chức tiệc cưới tại hà nội có lối kiến trúc Châu Âu nổi tiếng bậc nhất.

Sở hữu một phong cách thiết kế kiến trúc sang trọng và cổ kính, nổi bật lên so với các trung tâm tiệc cưới khác tại Hà Nội. Các khu vực tại trung tâm đều được trang trí bằng cách mạ vàng khiến không gian trở nên sang trọng những cũng không kém phần lãng mạn.

Thực đơn tại Grand Plaza cũng hết sức đa dạng với thực đơn tùy chọn, bạn có thể mặc sức chọn lựa. Các món ăn cũng được chú trọng vào phần trang trí làm sao cho thỏa mãn cả vị giác lẫn thị giác của khách hàng. Đội ngũ đầu bếp tay nghề cao sẽ khiến các món ăn trở nên hoàn hảo, phù hợp với giá tiền cũng như bất kì loại hình sự kiện nào.

  1. Lotte Hotel Hanoi

Top 13 trung tâm tiệc cưới đẹp ở hà nội

Ảnh: Trung tâm tiệc cưới Lotte Hotel Hanoi

Địa chỉ: số 54 Liễu Giai, q. Ba Đình, Hà Nội

Giá bàn tiệc: 9.000.000đ/bàn

Lotte Hà Nội nằm tại góc phố giữa Liễu Giai và Đào Tấn, đây là một trong những khu vực nhộn nhịp và đắt đỏ nhất tại Hà Nội. Lotte hotel sở hữu màu sắc cổ điển, thanh lịch và trang nhã.

Nằm ở tầng 65, Lotte Hotel sẽ mang đến một trải nghiệm khách sạn 5 sao quốc tế cho các khách mời. Hình thức luôn là yếu tố được Lotte Hotel chú trọng, từ bàn ghế cho đến từng tấm khăn phủ đều thể hiện được được sự khác biệt và sang trọng. Với nhiều phong cách trang trí khác nhau, Lotte Hotel Hanoi sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu từ khách hàng.

  1. Melia Hanoi Hotel

Top 13 trung tâm tiệc cưới đẹp ở hà nội

Ảnh: Trung tâm tiệc cưới Melia Hanoi Hotel

Địa chỉ: số 44B Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, HN

Giá bàn tiệc: 9.500.000đ/bàn

Đây được coi là một trong các trung tâm tiệc cưới tại hà nội sang trọng nhất, Melia với thiết kế sang trọng và hiện đại, nổi bật với tông màu trắng tuy đơn giản nhưng lại hết sức thanh lịch.

Với sức chứa lên tới 1200 khách, quy mô của đám cưới lớn hay nhỏ thì đều sẽ được đáp ứng. Điểm nổi bật ở trung tâm này là đội ngũ đầu bếp , các món đều đến chế biến đạt chuẩn và trang trí hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên phục vụ cũng tận tâm và hỗ trợ khách hàng hết mình.

  1. InterContinental Hanoi Landmark 72

Top 13 trung tâm tiệc cưới đẹp ở hà nội

Ảnh: Trung tâm tiệc cưới InterContinental Hanoi Landmark 72

Địa chỉ: Kaengnam Hanoi Landmark Tower

Giá bàn tiệc: 9.900.000đ/bàn

Trung tâm tiệc cưới InterContinental Hà Nội Landmark 72 có độ cao 346m sẽ giúp khách mời khi dự tiệc cưới tận hưởng được sự đẳng cấp với dịch vụ chuẩn 5 sao. Phòng khách được trang trí bằng hệ thống đèn chùm xa hoa, lộng lẫy với tổng diện tích 1000m2 sẽ giúp khách mời trải nghiệm một bữa tiệc hoàn hảo, khó quên.

Ẩm thực tại đây cũng là yếu tố làm nên tên tuổi với hơn 200 món từ Châu Âu đến Châu Á sẽ giúp các cặp đôi dễ dàng lên thực đơn cho đám cưới của mình. Với các gói dịch vụ, tiệc trọn gói sẽ khiến bạn không phải mất công sức lo nghĩ. Ngoài ra đây còn là một địa chỉ dành cho giới thượng lưu với các buổi tiệc buffe sang chảnh.

  1. Trống đồng Palace

Top 13 trung tâm tiệc cưới đẹp ở hà nội

Ảnh: Trung tâm tiệc cưới Trống Đồng Palace

Địa chỉ: số 40 Hàng Cót, q.Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giá bàn tiệc: 3.500.000đ/bàn

Tiếp nối danh sách những trung tâm tiệc cưới đẹp ở hà nội là cái tên có lẽ đã quá quen thuộc, Trống Đồng Palace. Đây là một nhà hàng, trung tâm tiệc cưới sang trọng và tinh tế với dịch vụ chất lượng. Cách bài trí độc đáo với điểm nhấn là những chùm đèn pha lê rực rỡ sẽ đem lại một đám cưới lung linh, mộng mơ. Sức chứa tại đây cũng rất lớn có thể lên tới 1500 khách, thực đơn đa dạng sẽ mang lại cho bạn một đám cưới thành công.

  1. Nhà hàng tiệc cưới Xanh Palace

Top 13 trung tâm tiệc cưới đẹp ở hà nội

Ảnh: Trung tâm tiệc cưới Xanh Palace

Địa chỉ: só 10A Phạm Ngọc Thạch, q. Đống Đa, Hà Nội

Giá bàn tiệc: 4.000.000đ/bàn

Nếu có ước mơ về một đám cưới nguy nga, tráng lệ theo phong cách Hy Lạp cổ điển hoặc chỉ là một đám cưới ấm cúng với người thân, bạn bè thì Xanh Palace đều có thể đáp ứng được cho bạn. Mỗi bữa tiệc tổ chức ở đây đều sẽ mang lại dấu ấn cá nhân, ngập tràn hạnh phúc và lãng mạn.

Không gian thoáng đãng và rộng rãi sẽ thích hợp với nhiều loại hình tiệc cưới, những đám cưới tại đây cũng ngập tràn màu sắc cá nhân và những ý tưởng độc đáo. Cô dâu chú rể sẽ là hoàng tử và công chúa trong đám cưới của mình.

  1. Queen Bee Luxury

Top 13 trung tâm tiệc cưới đẹp ở hà nội

Ảnh: Trung tâm tiệc cưới Queen Bee Luxury

Địa chỉ: số 20 Láng Hạ, q. Đống Đa, Hà Nội

Giá bàn tiệc: 4.000.000đ/bàn

Tiếp tục danh sách các trung tâm tổ chức tiệc cưới tại hà nội là một cái tên quen thuộc, Queen Bee Luxury sử dụng gam màu thanh lịch với màu trắng chủ đạo sẽ mang lại cho khách hàng một đám cưới đẳng cấp.

Sảnh tiệc, sảnh tiếp khách đều được lắt đặp trang thiết bị hiện đại tiên tiến sẽ không giới hạn bất kì ý tưởng tổ chức nào. Thực đơn phong phú và đa dạng, bạn có thể tùy ý đặt các món mình thích.

  1. Trung tâm tiệc cưới Hoàng Gia 2

Top 13 trung tâm tiệc cưới đẹp ở hà nội

Ảnh: Trung tâm tiệc cưới Hoàng Gia 2

Địa chỉ: số 39 Nguyễn Thị Định, p.Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Giá bàn tiệc: 5.000.000đ/bàn

Tiệc cưới Hoàng Gia có vị trí trung tâm và không gian thoáng đãng, với thế mạnh đặc biệt là sân khấu di động, cấu trúc xếp tầng sẽ khiến các khách mời quan sát được hết không gian tiệc.

Đội ngũ chuyên gia luôn cập nhật các xu hướng tiệc cưới mới trên thế giới . Mỗi tiệc cưới được đầu tư và chau chuốt tỉ mỉ từ khâu lên thực đơn đến bước trang trí tiệc cưới, phù hợp với từng yêu cầu khách hàng.

Thực đơn nhà hàng với hơn 200 món theo phong cách Việt – Trung được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp hàng đầu đến từ các nước trên thế giới sẽ đem lại một tiệc cưới tinh tế, hoàn hảo.

  1. Trung tâm tiệc cưới Vạn Hoa

Top 13 trung tâm tiệc cưới đẹp ở hà nội

Ảnh: Trung tâm tiệc cưới Vạn Hoa 2

Địa chỉ: số 79 Lê Đức Thọ, q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

Giá bàn tiệc: 6.000.000đ/bàn

Là một trong các trung tâm tiệc cưới đẹp ở hà nội nổi tiếng từ lâu với nhiều năm kinh nghiệm thì những đám cưới được tổ chức ở đây sẽ rất sang trọng và thanh lịch. Tông màu ở đây sử dụng chủ yếu là ấm nóng và vàng trắng sẽ tạo ra cảm giác hài hòa cho từng đám cưới.

Phương châm của Vạn Hoa là luôn chăm chút cho từng ý tưởng, chủ đề cho các tiết mục nghệ thuật sao cho hoàn hảo nhất, thể hiện được câu chuyện tình yêu của cô dâu chú rể. Ngoài ra, thực đơn cũng được chế biến một cách đa dạng và tinh tế với nguồn nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

  1. Nhà hàng tiệc cưới Seasons

Top 13 trung tâm tiệc cưới đẹp ở hà nội

Ảnh: Trung tâm tiệc cưới Seasons

Địa chỉ: Tầng 2, 3 tòa nhà VCCI Tower số 9 Đào Duy Anh, quận Đống Đa, Hà Nội

Giá bàn tiệc: 3.500.000đ/bàn

Nhà hàng Seasons là một trong các trung tâm tiệc cưới tại Hà Nội được yếu thích nhất và được rất nhiều cặp đôi đánh giá tốt. Với kiến trúc Châu Âu sang trọng và không gian lớn, hiện đại thì mọi đám cưới ở đây sẽ được tổ chức thật hoàn hảo và lung linh.

Hình thức luôn là yếu tố được Seasons quan tâm, mỗi chiếc bàn hay khăn phủ đều được đầu tư công sức bày biện tỉ mỉ góp phần tạo ra những tiệc cưới hoàn hảo nhất. Ngoài ra yếu tố ẩm thực ở đây cũng là điểm cộng quan trọng với các món ăn hấp dẫn, chất lượng tuyệt với được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp tay nghề cao.

  1. Nhà hàng Venus

Top 13 trung tâm tiệc cưới đẹp ở hà nội

Ảnh: Trung tâm tiệc cưới Venus

Địa chỉ: Số 39 Cầu Diễn, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Giá bàn tiệc: 3.000.000đ/bàn

Để chốt lại danh sách các trung tâm tổ chức tiệc cưới tại hà nội đẹp nhất thì không ai khác ngoài cái tên Venus, với thiết kế sang trọng đèn chùm pha lê lộng lẫy và hệ thống âm thanh ánh sáng sống động sẽ đem lại sự ngạc nhiên và thú vị cho mỗi khách mời.

Thực đơn tiệc cưới đa dạng và có thể làm hài lòng bất kì vị thực khách nào, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ phục vụ bạn một cách chu đáo trong ngày trọng đại của mình. Ngoài ra Venus còn có các gói ưu đãi cưới sẽ giúp bạn giảm chi phí một cách đáng kể.

Đám cưới là một trong những buổi lễ quan trọng nhất đời người, vì vậy tìm cho mình một trung tâm tiệc cưới đẹp ở hà nội là điều cần thiết, hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn tìm cho mình một nơi phù hợp, ưng ý.