TOP 3 ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC SỰ KIỆN Ở HÀ NỘI

Mấu chốt để tạo nên một sự kiện thành công đó là chọn được địa điểm tổ chức sự kiện phù hợp. Với mỗi loại sự kiện khác nhau, những yêu cầu về địa điểm tổ chức sự kiện cũng thay đổi. Vì vậy đối với nhà tổ chức sự kiện, việc chọn lựa địa điểm hội trường tổ chức sự kiện là vô cùng quan trọng.

Những sự kiện lớn hàng đầu được tổ chức tại Hà Nội mỗi năm đều liên tục diễn ra. Hôm nay, hãy cùng CTM Palace tham khảo 3 trung tâm tổ chức sự kiện lớn uy tín hàng đầu ở Hà Nội.

1. Khách sạn JW.Marriott

Địa chỉ : Số 8 Đỗ Đức Dục, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Là một trong những khách sạn 5* tiêu chuẩn lớn nhất Hà Nội, JW.Marriott đạt tiêu chuẩn quốc tế về quy mô hội trường tổ chức những sự kiện và đám cưới lớn. Thiết kế khách sạn sang trọng, hiện đại với nhiều không gian mở thoáng mát. Cùng với đó là hệ thống thiên nhiên cây xanh mát tạo cảm giác gần gũi dễ chịu.

Hội trường lớn với sức chứa đến gần 1000 khách hàng, cùng với không gian vô cùng rộng. Bãi đỗ xe với sức chưa ô tô lớn, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng. Nhân viên cực kỳ chuyên nghiệp , thân thiện cùng với đó là những đáp ứng tiêu chuẩn cao cấp của các sự kiện lớn.

2. Trung tâm CTM PALACE

Địa chỉ : 131 Nguyễn Phong Sắc, Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Là một trung tâm tổ chức sự kiện ở vị trí đắc địa giữa quận nội thành Hà Nội, CTM Palace từ lâu đã được biết đến là một trung tâm tổ chức sự kiện hàng đầu. Với hàng chục sự kiện lớn được tổ chức và diễn ra hàng năm, trung tâm đã nhiều lần lọp top những trung tâm sự kiện uy tín nhất Hà Nội.

Quy mô hội trường lớn với ba hội trường chính với sức chứa mỗi hội trường hơn 1000 người. Thiết kế hiện đại, lộng lẫy và rực rỡ là điểm cộng cực lớn cùng với hệ thống đèn trùm, âm thanh và ánh sáng đặc sắc. CTM Palace luôn được đánh giá cao về thái độ phục vụ của nhân viên cũng như tộc độ xử lý những tình huống phát sinh trong sự kiện một cách nhanh chóng.

Bãi đỗ xe rộng rãi, cùng với 2 hầm gửi xe trong nhà đáp ứng chỗ để xe cho lượng khách cực lớn đến tham dự những sự kiện quy mô tầm cỡ. Với 6 năm trong nghề tổ chức sự kiện trung tâm đã tạo được chỗ đứng uy tín và lòng tin của khách hàng.

3. Khách sạn INTERCONTINENTAL HANOI WESTLAKE

Địa chỉ : Số 5 Từ Hoa, Tây Hồ, Hà Nội

Khách sạn Intercontinental chính là một địa điểm lý tưởng cho những khách hàng yêu thích sự lãng mạng cũng như mong muốn tìm kiếm một địa điểm yên tĩnh cho sự kiện của mình. Vị trí bên cạnh Hồ Tây khiến bữa tiệc của bạn sẽ trở nên thơ mộng và đẹp hơn.

Tuy nhiên sức chứa của hội trường tổ chức sự kiện ở đây chỉ dao động từ 400-500 người cho mỗi hội trường tổ chức. Các hội trường được thiết kế tinh tế , sang trọng và hiện đại theo phong cách mới.

CTM PALACE – Perfection in the simplest thing

-------------------------------------------

Trung tâm Sự kiện & Tiệc cưới CTM PALACE

131 Nguyễn Phong Sắc - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline: 0936 496 466 – 0243 7464 666

 

Xem thêm Ưu đãi của đối tác CTM Palace