Top 4 không gian tiệc cưới đẹp nhất năm 2022

Trong các ngành nghề thì có lẽ lĩnh vực trang trí không gian tiệc cưới là một trong các ngành có sự thay đổi nhiều nhất, mỗi năm qua thì xu hướng trang trí tiệc cưới lại được cập nhật với các mẫu mới để đáp ứng thị hiếu của các khách hàng. Để không “tụt hậu” lại đằng sau cũng như lên cho đám cưới của mình một không gian tiệc cưới đẹp thì chúng tôi sẽ tư vấn cho mọi người về top 4 không gian tiệc cưới đẹp nhất năm 2022.

Top không gian tiệc cưới đẹp nhất 2022

Việc sở hữu một không gian tiệc cưới đẹp thì không phải điều dễ dàng. Mỗi năm, các trung tâm tiệc cưới nổi tiếng trên thế giới, các nhà cung cấp lại tung ra các phong cách trang trí khác nhau khiến các cặp đôi cô dâu chú rể “không biết đường nào mà lần”. Để mọi người có thể tham khảo, chúng tôi xin tư vấn top 4 không gian tiệc cưới đẹp nhât năm 2022.

==========>Xem thêm: Lưu ý quan trọng trước khi chọn dịch vụ trang trí đám cưới tại nhà

Không gian tiệc cưới phong cách White Elegant

Top 4 không gian tiệc cưới đẹp nhất năm 2022

Phong cách White Elegant mang lại vẻ đẹp tinh khôi

White Elegant là phiên bản nâng cấp của phong cách trang trí truyền thông với sắc trắng tinh khôi làm chủ đạo. Phong cách này không những đánh bay sự cũ kĩ, lỗi mốt của đám cưới truyền thống. Cùng là màu trắng nhưng phiên bản White Elegant lại đem đến cảm giác thanh lịch và đầy nền nã. Điểm nhấn của phong cách này là tuy màu trắng chủ đạo những sẽ điểm xuyến thêm sắc xanh để tạo ra sự hài hòa. Nếu là người cầu kì, bạn có thể sử dụng màu xanh của ngay cây cỏ hoa lá để tạo ra cảm giác chân thật hơn.

Phong cách White Elegant rất phù hợp với những cặp ưa thích sự đơn giản những vẫn cần tinh tế và sang trọng.

Không gian tiệc cưới phong cách Starry Night

Top 4 không gian tiệc cưới đẹp nhất năm 2022

Starry Night sẽ khiến đám cưới của bạn giống như trong truyện cổ tích

Ngày xưa, bạn là một cô bé mong muốn tiệc cưới của mình giống như trọng truyện cổ tích. Nếu lớn lên bạn vẫn giữ được ước mơ này thì Starry Night sẽ là người bạn đồng hành phù hợp nhất với tiệc cưới của bạn. Với những dải sáng lung linh cộng thêm hiệu ứng ánh sáng từ đèn chùm và đèn dây rủ sẽ đem lại cho bạn một tiệc cưới lung linh và rực sáng.

Bước vào không gian tiệc cưới sử dụng phong cách Starrt Night, bạn sẽ thấy mình như được hóa thân vào hoàng từ công chúa trong chuyện cổ tích. Một điệu nhảy khiêu vũ dưới ánh đèn mộng mơ này sẽ khiến cô dâu chú rể như đóng một cảnh trong phim cổ tích vậy. Phong cách Starry Night sử dụng tone màu pastel của các màu như hồng, xanh ngọc, trắng…sẽ giúp tiệc cưới bắt được ánh sáng dễ dàng và tạo ra một không gian huyền ảo, lung linh.

Không gian tiệc cưới phong cách Let Love Sparkle

Top 4 không gian tiệc cưới đẹp nhất năm 2022

Let Love Sparkle giống như một khu vườn anh sáng

Phong cách Let Love Sparkle cũng tương tự phong cách Starry Night, tận dụng triệt để được nguồn ánh sáng từ đèn chùm và đèn dây để tạo ra một  không gian đầy lung linh, huyền ảo. Điểm khác biệt ở đây là phong cách Let Love Sparkle sẽ mang lại cảm giác như bạn đi lạc vào một khu vườn pha lê rực rỡ với ánh sáng trắng, bạc rất nổi bật.

Một điểm khác nữa của phong cách Let Love Sparkle đó là ánh sáng của phong cách này sẽ được sử dùng với tần suất dày hơn và sẽ được xen kẽ phối hợp với màu xanh lá làm điểm nhấn. Lựa chọn Let Love Sparkle, bạn sẽ có một không gian tiệc cưới như một khu vườn mộng mơ.

Không gian tiệc cưới phong cách La La Land

Top 4 không gian tiệc cưới đẹp nhất năm 2022

La La Land lấy cảm hứng từ bộ phim cùng tên

Nếu là một người ưa thích thể loại lãng mạn ca nhạc thì chắc hẳn La La Land là cái tên không còn xa lạ gì. Lấy cảm hứng từ bộ phim nổi tiếng này, phong cách La La Land sẽ đem đến một không gian vừa lãng mạn vừa mộng mơ như bộ phim cùng tên. Phong cách này sử dụng khá nhiều các phụ kiện và kết hợp chúng với nhau. Một thứ không thể thiếu của phong cách này đó chính là hoa hồng kết hợp với các gam màu pastel bắt sáng như tím, hồng, xanh ngọc, xanh da trời. Sau cùng khi tất cả mọi thứ đứng trước ánh đèn thì bạn sẽ như được trải qua bộ phim La La Land một lần nữa, khác ở chỗ lần này bạn chính là nhân vật chính.

Không gian tiệc cưới là thứ rất quan trọng trong một lễ cưới. Hãy chọn cho mình một phong cách phù hợp với sở thích cũng như ngân sách và tạo ra một tiệc cưới hoàn hảo và nổi bật bạn nhé.