Top 4 lưu ý bạn cần biết trước khi thuê không gian tổ chức sinh nhật ở Hà Nội

Một bữa tiệc sinh nhật thành công thì phần lớn địa điểm và không gian sẽ chiếm phần rất lớn. Chính vì vậy nên việc thuê không gian tổ chức sinh nhật cần phải được chúng ta quan tâm, khi thuê được địa điểm thì bạn mới quyết định được ý tưởng trang trí cũng như số lượng khách mời. Khi thuê không gian tổ chức sinh nhật thì bạn sẽ có sự đa dạng về diện tích, thiết kế cũng như các dịch vụ đi kèm. Việc lựa chọn địa điểm sẽ có những chú ý mà bạn cần nắm rõ. Sau đây chúng tôi sẽ tư vấn cho mọi người về Top 4 lưu ý bạn cần biết trước khi thuê không gian tổ chức sinh nhật ở Hà Nội

4 lưu ý bạn cần biết trước khi thuê không gian tổ chức sinh nhật ở Hà Nội

Bạn muốn tổ chức một sự kiện nào dù lớn hay nhỏ thì địa điểm đều là một trong những yếu tố quan trọng, tiệc sinh nhật cũng vậy. Để chọn một địa điểm phù hợp thì bạn phải nắm rõ được những lưu ý sau đây.

Vị trí của địa điểm

Top 4 lưu ý bạn cần biết trước khi thuê không gian tổ chức sinh nhật ở Hà Nội

Vị trí của địa điểm sẽ đóng vai trò quan trọng khi bạn tổ chức sinh nhật

Vị trí thuận lợi sẽ là yếu tố mà chúng ta phải chú ý đầu tiên. Một địa điểm có vị trí thuân lợi thì sẽ thuận tiện cho các khách mời di chuyển và tìm kiếm hơn. Bạn nên thuê không gian tổ chức sinh nhật ở các vùng trung tâm, gần mặt đường và có giao thông thuận lợi.

Một địa điểm cách quá xa trung tâm sẽ khiến các khách mời e dè về vấn đề di chuyển hoặc sẽ khiến họ phải tốn thời gian hơn cho việc di chuyển vì vậy bạn nên cố gắng thuê không gian tổ chức sinh nhật có vị trí thuận lợi gần trung tâm đề tạo sự thoải mái cho các khách mời.

Nếu bạn muốn tổ chức tiệc sinh nhật ngoài trời thì không gian cần phải vừa rộng rãi vừa nên thơ, không nên thuê những địa điểm quá sơ sài dễ dẫn đến tiệc sinh nhật không chất lượng.

======>Xem thêm: Những lưu ý trước khi tổ chức sinh nhật cho con

Số lượng khách mời

Lưu ý thì 2 trước khi thuê không gian tổ chức sinh nhật đó là số lượng khách mời, không gian tổ chức phải tương tứng với số lượng khách mời. Một không gian quá trống trải, rộng so với số khách mời sẽ tạo cảm giác lạc lõng không phù hợp, ngược lại nếu không gian quá chất sẽ tạo cảm giác chật chội, không thoải mái đến khách mời.

Bạn nên khảo sát nhiều địa điểm, tìm ra đơn vị cung cấp có địa điể phù hợp nhất với quy mô tiệc sinh nhật của mình. Bạn có thể lên mạng đọc review của những khách hàng trước hoặc hỏi người thân, bạn bè để tìm ra địa điểm thích hợp.

Lên chi phí dự kiện

Chi phí dự kiến là lưu ý tiếp theo mà bạn cần phải biết, để có một bữa tiệc sinh nhật trơn tru thành công thì bạn phải dự kiến được số chi phí phải bỏ ra. Dù bạn có thuê không gian tổ chức sinh nhật ở hà nội hoặc địa phương khác thì đều phải chú ý vấn đề này. Địa điểm tốt là địa điểm phù hợp với tình hình tài chính của bạn, hơn nữa khi thuê bạn nên hỏi rõ những dịch vụ mà bạn được hưởng, những dịch vụ đi kèm có phải trả thêm phí không.

Ngoài chi phí cho địa điểm ra thì để tổ chức một bữa tiệc sinh nhật thì ta còn phải chuẩn bị các khoản như trang trí, phụ kiện, đồ ăn, phí thuê dịch vụ..chính vì thế nên bạn cần phải cần đối chi phí nếu không ngân sách sẽ bị “quá tải” đấy nhé.

Điều kiện vật chất của những nơi cho thuê không gian tổ chức sinh nhật

Top 4 lưu ý bạn cần biết trước khi thuê không gian tổ chức sinh nhật ở Hà Nội

Hãy chú ý cơ sở vật chất ở địa điểm mà bạn chọn

Trước khi quyết định thuê không gian tổ chức sinh nhật nào đó thì bạn nên nắm được những tiêu chí sau đây:

  • Nhân viên: Một tiệc sinh nhật thành công là tiệc sinh nhật được phục vụ chu đáo. Chính vì vậy nên nhân viên sẽ là yếu tố bạn cần phải quan tâm. Rất nhiều địa điểm chỉ vì nhân viên có thái độ phục vụ không tốt nên đã phá hỏng cả buổi tiệc. Điều bạn cần làm là nên đọc review của những khách hàng cũ mà bạn chọn để có cái nhìn chính xác về thái độ nhân viên.
  • Các dịch vụ và ưu đãi: Các đơn vị cho thuê không gian twin tổ chức sinh nhật thường sẽ có những ưu đãi và khuyến mại ví dụ như khuyến mại bánh, nước…vì thế nên bạn nên hỏi đơn vị cung cấp để biết được những dịch vụ mà mình được hưởng. Những nơi có nhiều ưu đãi sẽ tiết kiệm chi phí cho bạn rất nhiều đấy.
  • Nơi gửi xe: Đây là yếu tố rất quan trọng tuy nhiên rất nhiều người bỏ qua điều này, bãi đỗ xe nhỏ với diện tích nhỏ sẽ khiến khách mời gặp khó khăn trong việc gửi xe cũng như lấy xe, rất bất tiện.

Trên đây là những thông tin về những lưu ý khi thuê không gian tổ chức sinh nhật hà nội, bạn nên nắm rõ những điều này để tổ chức cho mình một tiệc sinh nhật thật chất lượng và thành công nhé.