Top 5 những điều cần biết nếu bạn đang có ý định tổ chức tiệc cưới ở Hà Nội

Hà Nội đang vào mùa đẹp trời rất thích hợp để tổ chức tiệc cưới. Tuy nhiên có một số lưu ý mà bạn cần biết nếu muốn tổ chức được một đám cưới trọn vẹn giữa lòng thủ đô.  

Thứ nhất : Chọn ngày phù hợp

Các cụ thường có câu, có thờ có thiêng có kiêng có lành chính vì vậy việc chọn một ngày tốt để tổ chức đám cưới luôn là ưu tiên hàng đầu của gia đình đôi bên.

Việc chọn một ngày đẹp để tổ chức đám cưới cũng như một sự khởi đầu thuận lợi cho hạnh phúc của vợ chồng về sau này.

Thứ hai : Chọn được địa điểm phù hợp

Chọn hội trường tổ chức đám cưới là một việc vô cùng quan trọng. Nhất là ở Hà Nội, những mùa cao điểm các trung tâm tổ chức tiệc cưới thường bị đặt trước những ngày đẹp.

Chính vì vậy nếu như bạn đã ưng trước địa điểm nào thì nên đặt lịch trước, tránh để tình trạng không đặt được địa điểm mình ưng ý.

Thứ ba : Lựa chọn cỗ cưới

Những món ăn trong bàn tiệc cưới cũng vô cùng quan trọng. Chính vì thế khi lựa chọn hội trường tổ chức đám cưới bạn nên lựa chọn một nơi có một menu hợp lý và phù hợp với đám cưới mà bạn mong muốn.

Thứ tư: Chọn váy cưới

Đây là việc mà mọi cô dâu cần phải lưu ý thật kỹ. Khi đi vào lễ đường, những bộ váy có thiết kế siết eo và chân váy bồng bềnh với tà kéo dài phía sau sẽ khiến nàng trông như một nàng công chúa thực sự.

Thứ năm : Chọn thợ trang điểm cho cô dâu và phù dâu

Bước này hết sức quan trọng đối với cô dâu. Chọn được một thợ trang điểm phù hợp cho bản thân tưởng chừng như dễ nhưng đôi khi lại dễ mắc sai lầm. Cô dâu trước ngày cưới nên thử đi makeup ở một số nơi và chọn ra một nơi mà bản thân thây ưng ý nhất.

Chúc cho các nàng có một đám cưới trọn vẹn !

Hy vọng những thông tin trên bài viết đã giúp bạn nắm rõ về các yếu tố ảnh hưởng đến báo giá tổ chức tiệc cưới Hà Nội. Với bất cứ thắc mắc về tổ chức tiệc cưới hay cần hỗ trợ đặt địa điểm tổ chức, hãy liên hệ với CTM Palace qua hotline 0243 7464 666 - 0936 496 466.

Xem ngay  >>>>>>  Liên hệ nhận bảng giá chi tiết chi phí tiệc cưới tại CTM Palace