Top 6 ý tưởng tất niên hay ho dành cho bạn

Một trong những yếu tố then chốt làm nên sự thành công của một bữa tiệc tất niên công ty đó chính là chủ đề, concept độc đáo. Chính vì thế ngay sau đây các bạn sẽ biết ngay những ý tưởng hay ho cho bữa tiệc tất niên của công ty mình.

Top 6 ý tưởng tất niên hay ho dành cho bạn

Một trong những yếu tố then chốt làm nên sự thành công của một bữa tiệc tất niên công ty đó chính là chủ đề, concept độc đáo. Chính vì thế ngay sau đây các bạn sẽ biết ngay những ý tưởng hay ho cho bữa tiệc tất niên của công ty mình.

=========>Xem thêm: Tổng hợp những chi phí, mức giá tổ chức tiệc cưới Hà Nội

Ý tưởng tất niên hóa trang theo chủ đề riêng của công ty bạn

Top 6 ý tưởng tất niên hay ho dành cho bạn

Hóa trang là yếu tố hấp dẫn khiến nhiều khách mời thích thú

Với mỗi công ty, doanh nghiệp sẽ có những nét văn hóa riêng và bạn hoàn toàn có thể kết hợp chúng với bữa tiệc tất niên của mình. Nếu không tìm được chủ đề để hóa trang, bạn có thể dựa vào sản phẩm hoặc lĩnh vực mà công ty đang hoạt động và lấy nó làm chủ đề. Chắc hẳn đêm tiệc của bạn sẽ đem lại sự thích thú cho mọi người tham gia đấy.

Ý tưởng tất niên theo phong cách vintage

Những bữa tiệc tất niên sôi động, trẻ trung luôn hấp dẫn mọi người. Thế nhưng, không phải ai cũng biết một bữa tiệc tất niên với ý tưởng vintage cũng không kém phần hấp dẫn. Bạn có thể chọn cho mình một năm cụ thể ví dụ như những cột mốc đáng nhớ của đất nước như 1975, 2000 hoặc 2020 để làm chủ đề cho bữa tiệc.

Ý tưởng tất niên theo phong cách cyberpunk

Top 6 ý tưởng tất niên hay ho dành cho bạn

Cyberpunk rất hợp với những công ty trẻ cụ thể là các công ty công nghệ

Nếu như ở trên chúng ta đã có ý tưởng vintage thì tiếp theo sẽ là một ý tưởng trái ngược đó chính là cyberpunk. Cyberpunk là một phong cách mang 2 yêu tố là tương lai và robot, đem đến cho mọi người một cảm giác như lạc vào những năm sau này. Với ý tưởng này, hãy trang trí bữa tiệc theo chủ đề robot và tương lai là bạn sẽ ra được ý tưởng cyberpunk. Bạn cũng có thể yêu cầu mọi người hóa trang theo chủ đề này và bữa tiệc sẽ trở nên thật rực rỡ màu sắc lắm đấy nhé. Tuy nhiên, nhược điểm này chỉ thực sự phù hợp với những công ty có nguồn nhân sự trẻ trung như những công ty công nghệ, với những công ty nhân sự lớn tuổi như công ty nhà nước thì có lẽ chúng ta không nên sử dụng.

Ý tưởng tất niên theo phong cách mùa hè sôi động

Tiệc tất niên là bữa tiệc rơi vào thời điểm cuối năm nên lúc này thời tiết sẽ khá lạnh. Vậy tại sao chúng ta không thử “ngược đời” một chút, lấy concept mùa hè để làm chủ đề cho bữa tiệc tất niên nhỉ. Hãy thiết kế và trang trí bữa tiệc như một lễ hội mùa hè với những trò chơi dân gian nho nhỏ, những màn đốt lửa thú vị…Đây sẽ là một chủ đề thực sự độc đáo và khác lạ. Nhưng để thực hiện tốt ý tưởng này, có lẽ bạn sẽ phải chọn những địa điểm ngoài trời để việc setup có thể dễ dàng hơn.

Ý tưởng tiệc cuối năm theo những bộ phim nổi tiếng

Chắc hẳn ai ai cũng đã từng mơ mình sẽ trở thành một nhân vật chính trong một bộ phim đúng không nào. Hãy tận dụng điều này và lấy những bộ phim nổi tiếng cho bữa tiệc tất niên của mình. Bạn hãy chia không gian tổ chức thành nhiều khu vực khác nhau, mỗi khu vực trang trí thành một bộ phim nổi tiếng như Titanic, Tazan, Doremon…và cũng yêu cầu khách mời tham dự hóa trang thành nhân vật mình muốn. Chủ đề này nếu được đầu tư và làm tốt thì sẽ rất dễ bùng nổ và tạo hiệu ứng truyền thông đấy nhé.

Ý tưởng tiệc cuối năm chủ đề Tết quê

Ai trong chúng ta cũng có quê. Dù đang làm việc và sinh hoạt tại thành phố nhưng những ký ức về những cái tết quê nhà luôn khiến mọi người bồi hồi và nhớ nhưng. Bạn có thể tận dụng yếu tố cảm xúc này và mang đến cho mọi người một bữa tiệc tất niên mang chủ đề tết quê. Hãy trang trí không gian bằng những cây nêu, những câu đối đỏ, những nồi bánh trưng ngun ngút khói…làm sao cho không gian toát lên được một nét tết quê thực thụ là bạn sẽ thành công, đem đến cho mọi người một đoạn ký ức trẻ thơ ý nghĩa.

Trên đây là Top 6 ý tưởng tất niên hay ho mà chúng tôi muốn tư vấn cho bạn. Đây đều là những ý tưởng độc đáo và đầy mới lạ, tuy khó thực hiện thế nhưng nếu làm tốt bạn sẽ có một bữa tiệc hấp dẫn và gây ấn tượng với mọi người. Chúc bạn thành công!