Top 8 trung tâm tổ chức tiệc cưới ngoài trời hà nội

Những năm gần đây, xu hướng tổ chức tiệc cưới ngoài trời hà nội đang được rất nhiều cặp đôi yêu thích. Vì vậy, để đáp ứng nhu cầu này thì các trung tâm tổ chức tiệc cưới hà nội cũng áp dụng các hình thức tiệc cưới này nhiều hơn. Tuy nhiên, không phải trung tâm nào cũng uy tín và chuyên nghiệp để tổ chức được một đám cưới ngoài trời. Sau đây chúng tôi sẽ tư vấn đến bạn đọc top 7 trung tâm tổ chức tiệc cưới ngoài trời hà nội uy tín để mọi người tham khảo.

  1. CTM Palace

Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới CTM Palace là một địa chỉ nổi tiếng trong việc tổ chức các đám cưới cả trong phòng kín lẫn ngoài trời nổi tiếng tại quận Cầu Giấy. CTM Palace được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng và quý phái cùng trang thiết bị hiện đại tiên tiến. Ngoài ra, trên tầng thượng là một khoảng không gian ngoài trời được thiết kế để tổ chức các buổi tiệc ngoài trời như sinh nhật, tiệc cưới ngoài trời…cực kì lãng mạn và thoáng mát. Hơn hết, với vị trí trung tâm thành phố thì bạn và khách mời sẽ được ngắm cảnh toàn thành phố cực kì đẹp, đem lại dấu ấn đến toàn thể khách mời.

trung tâm tổ chức tiệc cưới ngoài trời CTM Palace

Trung tâm tổ chức tiệc cưới ngoài trời CTM Palace

Thông tin chi tiết xin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 131 Nguyễn Phong Sắc –q.Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại Hotline: 0243 7464 666 & 0936 496 466
  • Email: ctmpalace@gmail.com
  • Website: ctmpalace.vn
  1. Công việc nước Hồ Tây

Công viên nước Hồ Tây có lẽ không phải là địa chỉ nổi tiếng trong việc tổ chức tiệc cưới ngoài trời hà nội vì đây vốn là địa điểm vui chơi có tiếng gắn bó với những người ở Hà Nội từ xưa. Tuy nhiên không phải ai cũng biết rằng, khi vào mùa lạnh hoặc những tháng mát mẻ thì lượng người đến chơi công việc nước là rất ít nên nơi đây đã áp dụng hình thức tổ chức tiệc cưới ngoài trời. Đây là điều thú vị của công viên nước Hồ Tây mà không phải cặp đôi nào cũng biết và có thể bỏ qua địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời hà nội thú vị này.

Không gian tại công việc nước Hồ Tây rất rộng rãi

Không gian tại công việc nước Hồ Tây rất rộng rãi

Không gian của công viên nước Hồ Tây khá là rộng với khả năng chứa từ 300 đến 350 khách. Tại công viên nước Hồ Tây thì nhà hàng Sen sẽ là nhà cung cấp dịch vụ tiệc nên bạn hoàn toàn không phải lo lắng gì về chất lượng tiệc cưới ở đây. Dự tiệc với một không gian cây xanh, thoáng mát ở khu vui chơi sẽ khiến đám cưới của bạn trở nên thật đặc biệt.

Thông tin chi tiết xin liên hệ

  • Địa chỉ: 614 đường Lạc Long Quân, Phường Phú Thượng, Q. Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện Thoại: 024 3718 4222
  • Facebook: facebook.com/hotaypark.fanpage
  • Email: info@congvienhotay.com.vn
  • Website: congvienhotay.vn
  1. JW Marriott Hotel

Cái tên JW Marriott có lẽ không phải cái tên quá xa lạ với mọi người, đây là trung tâm tổ chức tiệc cưới hà nội tại khách sạn 5 sao được đánh giá cao nhất bởi các nhà cung cấp dich vụ tiệc cưới. Đám cưới của bạn sẽ cực kì hoàn hảo, ngọt ngào và để lại ấn tượng sâu đậm khi tổ chức tại đây. Với không gian sân vườn bên cạnh một hồ nước thơ mộng sẽ làm tiệc cưới của bạn trở nên long lanh và lãng mạn hơn rất nhiều.

JW Marriott là khách sạn sang trọng đẳng cấp

JW Marriott là khách sạn sang trọng đẳng cấp

Sức chứa của không gian ngoài trời tại JW Marriott là 500 đến 550 khách mời, hơn nữa tại đây còn có một khoảng đồi giả có thể làm chính đường dành cho cô sâu tiền vào nơi làm lễ. Với cảnh quan thiên nhiên là cỏ cây cùng view hướng ra hồ nước trong xanh sẽ làm nổi bật lên đám cưới của bạn.

Thông tin chi tiết xin liên hệ

  1. Hanoi Daewoo Hotel

Tiếp theo danh sách top 7 trung tâm tổ chức tiệc cưới ngoài trời hà nội cũng là một cái tên quen thuộc đó là khách sạn Hanoi Daewoo, đây là một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất Hà Nội đã nổi tiếng từ lâu. Với phong cách bài trí trang nhã, sang trọng với khu vườn và hồ bơi lớn nhất thành phố thì tổ chức một tiệc cưới ngoài trời tại đây sẽ không thể nào thích hợp hơn.

Khuôn viên thoáng đãng, nhã nhặn

Khuôn viên thoáng đãng, nhã nhặn

Thông tin chi tiết xin liên hệ

  • Địa chỉ: số 360 đường Kim Mã, P.Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0904 332 887 – 0918 685 905
  • Facebook: facebook.com/daewoohotel/
  • Email: info@daewoohotel.com
  • Website: daewoohotel.com
  • Long Biên Palace

Long Biên Palace là một địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời rất thú vị, đây là trung tâm tổ chức sự kiện hội nghị và tiệc cưới đầu tiên tại Hà Nội được thiết kế và xây dựng trên sân golf với khuôn viên cực rộng lên tới 10.000m2, diện tích sử dụng lên tới 30.000m2 với 3 sảnh tiệc trang thiết bị hiện đại. Các sảnh tiệc tại Long Biên Palace đều được thiết kế độc đáo với view nhìn ra ngoài sân golf để mọi người có thể cảm nhận bầu không khí tươi mới, trong lành và hết sức lãng mạn. Những sự kiện, hội nghị, tiệc cưới được tổ chức ở đây thì đều đẳng cấp và đem lại cảm giác sang trọng không thua kém gì những bữa tiệc trên thế giới.

Đây là trung tâm hội nghị kết hợp sân golf đầu tiên tại Việt Nam

Đây là trung tâm hội nghị kết hợp sân golf đầu tiên tại Việt Nam

Với thiết kế Châu Âu sang trọng cùng các trang thiết bị hiện đại và đẳng cấp, hệ thống đèn chùm pha lê được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu sẽ khiến cô dâu và chú rể thật nổi bật trong tiệc cưới.

Thông tin chi tiết xin liên hệ

  • Địa chỉ: Khu trung đoàn 918, P. Phúc Đồng, quận Long Biên – Hà Nội
  • Điện thoại: 0933 943 553
  • Facebook: facebook.com/LongBienPalace/
  • Email: f&bsales@longbiengolf.vn
  • Website: longbienpalace.vn/Hanoi/tiec-cuoi
  1. Khách sạn Apricot – Hoàn Kiếm

Nằm trên tuyến với Hàng Trống với view trọn vẹn Hồ Gươm thì khách sạn Apricot sẽ là địa điểm tổ chức các tiệc cưới đẳng cấp dành cho những người sành sỏi. Đây là khách sạn 5 sao nằm giữa trung tâm Thủ Đô và ở tầng trên cùng là một hồ bơi lộ thiên có thể chứa được 150 đến 180 khách mời.

Khách sạn Apricot tiêu chuẩn 5 sao tại trung tâm Hà Nội

Khách sạn Apricot tiêu chuẩn 5 sao tại trung tâm Hà Nội

Nằm ở tầng cao nhất nên nếu tổ chức tiệc cưới ở đây thì bạn và khách mời sẽ được ngắm toàn cảnh thành phố. Đặc biệt hơn nếu tiệc cưới vào lúc chiều tối thì bạn sẽ được ngắm nhìn khoảnh khắc thành phố lên đèn rất đặc biệt và mãn nhãn.

Do nằm tại vị trí giữa trung tâm Thủ Đổ nên không gian tại đây sẽ hơi hạn chế, phù hợp với những bữa tiệc cưới riêng tư sang trọng nên nếu cảm thấy phù hợp bạn hãy xem xét lựa chọn.

Thông tin chi tiết xin liên hệ

  • Địa chỉ: 136 Hàng Trống, p.Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3828 9595
  • Facebook: facebook.com/apricothotel
  • Email: info@aprithotels.com
  • Website: apricothotels.com
  1. Công viên Yên Sở

Công viên Yên Sở là một không gian tổ chức tiệc cưới ngoài trời hà nội cực kì rộng rãi mà ít người biết đến. Vì đây là công viên nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề thoáng mát, lãng mạn khi xung quanh là những bãi cỏ xanh ngắt trải dài hướng ra mặt hồ mộng mơ.

Khuôn viên tổ chức là công việc nên bàn hoàn toàn yên tâm về vấn đề không gian

Khuôn viên tổ chức là công việc nên bàn hoàn toàn yên tâm về vấn đề không gian

Nơi đây phù hợp với tiệc cưới từ quy mô nhỏ cho tới những tiệc cưới quy mô lớn với sự phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Tuy nhiên, công viên Yên Sở không phải là trung tâm tổ chức tiệc cưới ngoài trời hà nội có cung cấp dịch vụ cỗ nên bạn sẽ cần phải thuê ngoài.

Thông tin chi tiết xin liên hệ

  • Địa chỉ: Nút giao cao tốc Pháp Vân với Cầu Giẽ, p.Yên Sở, q. Hoàng Mai – Hà Nội
  • Điện thoại: 0918 507 555 – 0982 428 289
  • Facebook: facebook.com/yensoparkocean/
  • Email: hungnvcmi@gmail.com
  1. Khách sạn Elegant Suites Westlake

Để chốt lại danh sách top 7 trung tâm tổ chức tiệc cưới ngoài trời hà nội thì cái tên Elegant Suites Westlake sẽ là cái tên không thể thích hợp hơn. Đây là một điạ điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời hà nội rất sang trọng với sức chứa 300 đến 350 khách. Với khoảng sân vườn rộng rãi được thiết kế với phong cách Châu Âu và không gian hồ bơi lãng mạn. Nếu là cặp đôi yêu thích các đám cưới ngoài trời thì đây sẽ là một lựa chọn không tồi với không gian mở thỏa thích sáng tạo.

Đây là địa điểm đã tổ chức nhiều tiệc cưới ngoài trời đẳng cấp

Đây là địa điểm đã tổ chức nhiều tiệc cưới ngoài trời đẳng cấp

Thông tin chi tiết xin liên hệ

  • Địa chỉ: 10B Đặng Thai Mai – Phường Nghi Tàm, quận Tây Hồ - Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3710 0088
  • Facebook: facebook.com/ElegantSuites/
  • Email: customerservice@elegantsuites.com
  • Website: elegantsuites.com

Chắc hẳn sau khi theo dõi thông tin bài viết về Top 8 trung tâm tổ chức tiệc cưới ngoài trời hà nội bạn đã có thể chọn lựa cho mình địa điểm phù hợp nhất. Chúc đám cưới của bạn sớm ngày tổ chức và thành công rực rỡ.