TRUNG TÂM TỔ CHỨC TIỆC CƯỚI CTM PALACE VỚI DIỆN MẠO MỚI KHÁC BIỆT

Giữa vô vàn các Nhà hàng tiệc cưới Hà Nội, suốt 5 năm qua CTM Palace đã luôn chiếm trọn niềm tin và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Trong 3 tháng vừa qua tại trung tâm tổ chức tiệc cưới Hà Nội CTM Palace đã có sự thay đổi lớn nhất trong suốt hành trình phát triển từ trước đến nay. Để hướng tới mục tiêu là nhà hàng tiệc cưới Hà Nội tốt nhất, CTM Palace đã có sự thay đổi là toàn bộ hội trường tổ chức sự kiện và tiệc cưới của cả tòa nhà đều được xây dựng và trang trí lại. Hãy cùng chào đón bản nhạc mới tinh tươm được kết hợp hài hòa giữa bốn không gian hội trường của CTM Palace.

THIẾT KẾ NƠI TỔ CHỨC TIỆC CƯỚI HÀ NỘI TẦNG 2 “HEAVENLY LIGHT”

Nhà hàng tiệc cưới Hà Nội CTM Palace đã có một diện mạo hoàn toàn mới trong tháng 10 này.  HEAVENLY LIGHT là thiết kế mới hoàn toàn được sắp đặt riêng cho hội trường tiệc cưới BLOOMFIELD – đây là thiết kế nhà hàng tiệc cưới Hà Nội được yêu thích nhất . Dưới sự tư vấn từ đội ngũ chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực trang trí tổ chức tiệc cưới Hà Nội, CTM Palace đã được thiết kế và triển khai một cách tỉ mỉ từng chi tiết trong một thời gian dài và được hoàn thiện trong tháng 10/2021.

Ảnh: Không gian sảnh tiệc BLOOMFIELD tầng 2

Điểm nổi bật nhất tại nhà hàng tiệc cưới Hà Nội CTM Palace này là hệ thống đèn trần thả bao trùm toàn bộ trần của đại sảnh, đèn được kết hợp từ 1000 thanh pha lê lấp lánh tạo cảm giác như ở giữa “Vũ Trụ Của Các Vì Tinh Tú”.

Lối dẫn vào lễ đường trung tâm tiệc cưới, nơi cô dâu & chú rể sẽ nắm tay nhau đi qua được dựng bằng kính chịu lực hiện đại, kết hàng triệu chiếc đèn led nhỏ phía dưới. Để mỗi lần bước qua đều tạo cảm giác như đi giữa bầu trời đêm đầy sao kì ảo. Sân khấu chính được gia tăng diện tích gấp đôi so với sân khấu cũ mang đến một bức tranh tuyệt hảo cho lễ cưới của các cặp đôi.

DIỆM MẠO TẦNG 1 “ETERNAL LOVE” – NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI HÀ NỘI CTM PALACE

Hội trường tiệc cưới tầng 1 chính là một trong những nơi tổ chức tiệc cưới Hà Nội được đặt nhiều nhất. Xứng với cái tên ETERNAL LOVE, thiết kế tầng 1 với điểm nhấn là sân khấu cực rộng, được trang trí như một “Khu vườn đầy hoa hồng”. So với kiến trúc cũ, sân khấu của hội trường tầng 1 đã được tăng diện tích gấp đôi.

Ảnh: Không gian hội trường tiệc cưới tầng 1 ETERNAL LOVE

Tông nền chủ đạo Hồng – Trắng được sử dụng trong thiết kế chủ đạo của tầng này giúp toàn hội trường tổ chức tiệc cưới bắt sáng cực tốt, làm gia tăng hiệu quả ánh sáng lên cả hội trường tổ chức sự kiện và tiệc cưới tầng 1. Việc sân khấu được xây mới theo thiết kế sáng tạo mới sẽ thực sự khiến cả không gian vừa hoành tráng vừa chìm trong hương vị lãng mạn của tình yêu.

Việc thiết kế sân khấu chính của hội trường tổ chức tiệc cưới cũng vô cùng cầu kỳ, vô vàn hoa với xu hướng Pantone pha lần giữa màu hồng và trắng nhẹ kết hợp hài hòa với background như những tầng mây hồng phía sau đã giúp đại sảnh này nên thơ một cách mê người.

THAY ĐỔI DIỆN MẠO TOÀN BỘ BỐN HỘI TRƯỜNG TỔ CHỨC TIỆC CỦA  NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI HÀ NỘI CTM PALACE

Sự đặc biệt luôn được để dành đến cuối cùng – hãy đến với sự thay đổi độc đáo nhất đó là sự “thay da đổi thịt” của toàn bộ TRUNG TÂM TIỆC CƯỚI CTM PALACE. Với diện mạo mới của hội trường tổ chức sự kiện tầng 3 hoàn toàn chỉn chu hơn về điểm nhìn, không gian và sân khấu đặc biệt – phù hợp là nơi để làm nhà hàng tiệc cưới tại Hà Nội, thuê địa điểm tổ chức sinh nhật công ty, Year end party, hay buổi Party từ lớn đến nhỏ. Với thiết kế vách ngăn linh động điều chỉnh không gian linh hoạt cho toàn bộ hội trường.

Ảnh: Không gian hội trường tiệc cưới tầng 3

Đừng quên trung tâm chúng tôi còn có hội trường tổ chức tiệc cưới ngoài trời vô cùng độc đáo trên tầng 4. Nơi mà bạn có thể thoải mái tự tạo nên thiết kế độc nhất vô nhị cho tiệc cưới ngoài trời Hà Nội, tổ chức sinh nhật cho bé 1 tuổi, lễ đầy tháng hay tổ chức những buổi party . Dưới sự hỗ trợ tận tâm của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tân tâm và lành nghề của CTM Palace chúng tôi tin rằng bạn sẽ không thất vọng với bất kỳ một hoạt động nào của bạn nếu tổ chức tại trung tâm chúng tôi.

Ảnh: Không gian hội trường tiệc cưới ngoài trời

Với mong muốn mang đến những điều tốt nhất cho khách hàng, sự lột xác lần này của CTM Palace chính là điều tất yếu. Với sự thay đổi hoàn toàn lần này, chúng tôi khẳng định CTM Palace sẽ luôn là một trong những trung tâm tiệc cưới Hà Nội tốt nhất.

--------------------------------------------------------

CTM PALACE - NEW LOOK, LIVE IN THE MOMENT

-------------------

Trung tâm Sự kiện & Tiệc cưới CTM PALACE

131 Nguyễn Phong Sắc - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline: 0936 496 466 – 0243 7464 666

ctmpalace@gmail.com

www.ctmpalace.vn