Xu hướng đặt tiệc cưới lưu động tại nhà

Tổ chức tiệc cưới lưu động tại nhà là xu hướng tiệc cưới đang ngày càng trở nên phổ biến ở các đôi bạn trẻ hiện nay, đặc biệt khi tình hình dịch bệnh Covid đang ngày càng khó kiểm soát. Tiệc cưới lưu động với những ưu điểm nổi bật như tiết kiệm công sức, tối ưu chi phí, tự do thể hiện cá tính nên loại hình dịch vụ tiệc cưới này đang phát triển rất mạnh mẽ.

Những điều cần chú ý khi đặt dịch vụ tiệc cưới lưu động tại nhà

Để tránh những rắc rối không đáng có khi tổ chức tiệc cưới lưu động, bạn cần nẵm rõ những chú ý sau đây

Không gian dành cho tiệc cưới lưu động

Xu hướng đặt tiệc cưới lưu động tại nhà

Những tiệc cưới lớn sẽ cần địa điểm có không gian rộng rãi để tổ chức

Bạn cần phải xem xét số lượng khách mời và không gian tổ chức để tránh tình trạng không gian quá nhỏ khách mời quá đông hoặc không gian quá lớn khách mời quá ít. Nếu không gian mà bạn chọn có diện tích nhỏ hẹp thì hãy hướng tới những bữa tiệc nhỏ, số lượng khách mời ít để thêm phần ấm cúng. Nếu diện tích nhà lớn thì bạn có thể tùy ý mời khách, tiệc to không phải vấn đề.

Lựa chọn hình thức tiệc cưới lưu động phù hợp

Tùy theo nhu cầu của cô dâu, chú rể mà có thể chọn loại hình tiệc cưới phù hợp như tiệc cưới truyền thống, tiệc buffe, tiệc chay…Bạn có thể tham khảo ý kiến người thân hoặc khách mời để đưa ra phương án thích hợp nhất.

Xem thêm: Tiệc cưới lưu động là gì và ưu điểm của nó

Chi phí dành cho tiệc cưới lưu động

Chúng ta nên chọn những địa chỉ cung cấp dich vụ tiệc cưới lưu động uy tín, chuyên nghiệp và tốt nhất là có báo giá rõ ràng. Các hạng mục đều phải được liệt kê đầy đủ và chi tiết, không có các khoản phí khác ngoài hợp đồng. Thêm nữa, để tối ưu chi phí bạn nên chọn những nơi có các ưu đãi, khuyến mãi khi tổ chức tiệc.

Quan tâm đến chất lượng món ăn

Xu hướng đặt tiệc cưới lưu động tại nhà

Thực đơn đóng vai trò quan trọng quyết định tiệc cưới có thành công hay không

Món ăn, thực đơn là thứ rất quan trọng đối với bất kì bữa tiệc nào, đặc biệt là tiệc cưới. Mộn thực đơn tốt, ngon miệng sẽ khiến bữa tiệc thật nổi bật và làm hài lòng các khách mời. Bạn cần tìm hiểu thực đơn của các bên cung cấp dịch vụ tiệc cưới lưu động để từ đó lựa chọn nơi phù hợp. Những vấn đề bạn cần quan tâm đến về thực đơn đó là giá thành, cách trang trí, nguồn gốc nguyên liệu. Hãy chú ý đến từng vấn đề, không được bỏ qua thứ gì bạn nhé.

Khâu trang trí

Hầu hết các dịch vụ trang trí tiệc cưới lưu động đều trọn gói và sẽ có chủ đề và ý tưởng tùy ý bạn chọn, sẽ có người đảm nhận phần này như trang trí cổng hoa, trang trí bàn ghế, photobook…nếu muốn cầu kì hơn, bạn có thể yêu cầu tăng số lượng vật trang trí như hoa lụa bóng bay…để bữa tiệc thêm nổi bật. Nếu có những ý tưởng độc đáo, mới lạ muốn trang trí bạn cũng có thể bàn bạc với bên cung cấp dịch vụ.

Những tiêu chí quan trọng khi tìm nơi cung cấp dịch vụ tiệc cưới lưu động

Tìm được đúng nơi cung cấp dịch vụ tiệc cưới lưu động uy tín và chuyên nghiệp không phải là điều dễ dàng, nhất là ở Hà Nội khi mà có quá nhiều nơi có thể cung cấp loại dịch vụ này. Chính vì vậy bạn cần phải xem xét và tìm hiểu kĩ càng trước khi chọn lựa.

Nếu chưa tìm được nơi nào, bạn có thể đến với chúng tôi. CTM Palace là địa chỉ cung cấp dịch vụ tiệc cưới lưu động uy tín và chuyên nghiệp top đầu Hà Nội. Với sự chuyên nghiệp cùng với kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện nói chung và tiệc cưới nói riêng, chúng tôi cam kết sẽ đem đến những bữa tiệc hoàn hảo nhất.

CTM Palace với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, tận tâm chuyên môn cao

Đến với CTM Palace bạn có thể thấy ngay sự chuyên nghiệp mà đội ngũ nhân viên mang lại, đây chính là yếu tố gây ấn tượng và đã để lại dấu ấn tốt đẹp với mỗi khách hàng khi đến CTM Palace.

Xu hướng đặt tiệc cưới lưu động tại nhà

Nhân viên tại CTM Palace đều được đào tạo bài bản chuyên nghiệp

Nhân viên của CTM Palace đều được đào tạo bản bản, luôn mang trong mình sự tân tâm và luôn đồng hành cùng khách hàng.

Thực đơn ngon miệng, đẹp mắt

Các món ăn tại Ctm Palace đều được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn cao tiêu chuẩn khách sạn, nhà hàng 5 sao sẽ mang đến cho khách hàng một bữa tiệc sang trọng đẳng cấp. Ngoài yếu tố ngon miệng ra thì khâu trang trí món ăn cũng được chúng tôi quan tâm và chau chuốt, các món để thỏa mãn được vị giác và thị giác ấn tượng.

Trên đây là những thông tin về xu hướng đặt tiệc cưới lưu động tại nhà, nếu còn có thắc mắc cần bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.