Ý tưởng tổ chức tiệc cưới cho mùa hè sôi động

Mùa hè là thời điểm tổ chức nhiều sự kiện sôi động, trong đó tiệc cưới cũng có thể kể đến. Tuy nhiên, ý tưởng tổ chức tiệc cưới cho mùa hè thì không phải ai cũng biết. Chính vì vậy, sau đây chúng tôi sẽ tư vấn cho mọi người về những ý tưởng tổ chức tiệc cưới cho mùa hè sôi động để mọi người tham khảo.

Ý tưởng tổ chức tiệc cưới trên biển

Ý tưởng tổ chức tiệc cưới cho mùa hè sôi động

Là một người yêu biển thì đám cưới bên bãi biển sẽ là một đáng cưới đáng nhớ

Với những cặp đôi yêu thích thiên nhiên, yêu thích sự phóng khoáng thì đây là sẽ một ý tưởng rất hay. Việt Nam chúng ta là một đất nước có đường bờ biển dài trải từ Bắc vào Nam vì thế mọi người sẽ không gặp khó khăn trong việc tìm mỗi bãi biển phù hợp.

Ý tưởng tổ chức tiệc cưới trên biển hiện đang rất hot bởi một phần do các bộ phim tình cảm lãng mạn trên truyền hình. Hình ảnh cô dâu với tà áo tung cưới tung bay nhẹ nhàng bên làn gió biển cùng ánh hoàng hồn chiều tà đã làm nức lòng rất nhiều chị em và quyết định chọn ý tưởng này. Chắc hẳn khi thực hiện ý tưởng cưới này, cả cô dâu và khách mời sẽ có những kỷ niểm thật khó quên và ý nghĩa.

Để trang trí cho tiệc cưới bãi biển thì bạn nên sử dụng các gam màu chủ đạo như xanh ngọc, xanh thẫm…và kết hợp cùng các màu sắc khác. Những vật dụng trang trí thì hãy dùng mọi thứ từ biển như vỏ sò, nhanh san hô, sao biển...đây sẽ là điểm nhấn nội bật trong tiệc cưới của bạn.

========>Xêm thêm: Những chi phí cần biết khi đặt tiệc cưới ở hà nội cho cặp đôi sắp cưới

Ý tưởng tổ chức đám cưới ở hồ bơi

Ý tưởng tổ chức tiệc cưới cho mùa hè sôi động

Một đám cưới tại hồ bơi thì thật là chất và cool phải không

Một đám cưới ở nhà hàng, trung tâm tiệc cưới, khách sạn đã quá nhàm chán? Bạn muốn một ý tưởng tổ chức tiệc cưới thật là cool, thật mát mẻ cho mùa hè sôi động? Vậy thì còn đợi gì mà không tổ chức ngay đám cưới của mình ở hồ bơi trong một villa hoặc khách sạn sang chảnh. Với một không gian được thiết kế bên cạnh hồ bơi thoáng mát thì tiệc cưới của bạn sẽ trở nên thật ngầu và sang chảnh, hãy biến không gian trang trí trở nên thật lung linh với bóng bay, đèn led, bó hoa tươi phong cách vintage, bạn có thể thắp vài cây nên thơm để không gian trở nên lãng mạn hơn.

Ý tưởng tổ chức tiệc cưới theo chủ đề dã ngoại

Ý tưởng tổ chức tiệc cưới cho mùa hè sôi động

Tiệc cưới dã ngoại là xu hướng ở nước ngoài những mới xuất hiện ở Việt Nam gần đây

Ý tưởng này ở Việt Nam mới chỉ xuất hiện ở một vài tiệc cưới hiếm hoi, hầu hết vẫn là được ưa chuộng bên nước ngoài nhiều hơn. Tuy nhiên, nếu là một ngày hè đẹp trời thì một bữa tiệc cưới dã ngoại cũng rất là hay đúng không nào. Với ý tưởng này, bạn chỉ cần trang bị các loại khăn trải bàn thay cho mâm cỗ, các loại giỏ mây đan phục vụ cho dã ngoại cùng các loại đồ ăn nhẹ, nước uống. Bạn cũng có thể dùng các bàn gỗ ở địa điểm dã ngoại làm nơi đặt đồ ăn đều được, rất vintage.

Bạn lưu ý, khi muốn tổ chức tiệc cưới theo phong cách này thì địa điểm phải rỗng rãi, mát mẻ và số lượng khách cũng không được đông, càng ít càng tốt vì loại tiệc cưới này chủ yếu mang lại sự thân mật, tình cảm. Cô dâu và chú rể có thể cùng khách mời hát hò, nhảy múa trong ánh nắng ấm áp cùng những làn gió nhẹ và tiếng chim ca, thật tuyệt phải không.

Ý tưởng tổ chức đám cưới theo chủ đề mùa hè

Ý tưởng tổ chức tiệc cưới cho mùa hè sôi động

Chủ đề mùa hè được rất nhiều cặp đôi cô dâu chú rể yêu thích lựa chọn

Ở trên chúng ta đã có những ý tưởng tổ chức tiệc cưới theo mùa hè, vậy thì liệu chúng ta có thể mang cả mùa hè vào tiệc cưới được không. Đáp án là có, hãy trang trí đám cưới của mình bằng những màu sắc rữ rỡ để thể hiện được một bầu trời xanh trong hoặc những cánh đồng hoa bất tận.

Để thể hiện yếu tố mùa hè qua cách trang trí, bạn nên chọn lựa những gam màu nhẹ nhàng, không nền sử dụng màu quá chói. Bạn cũng có thể trộn những gam màu pastel hoặc những gam màu lạnh nhưu xanh dương để mang lại sự thoải mái và dễ chịu.

Trên đây là những ý tưởng tổ chức tiệc cưới cho mùa hè sôi động, nếu bạn muốn có thêm những ý tưởng khác thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thêm một cách miễn phí. Chúc bạn có một tiệc cưới thành công, đáng nhớ và đầy ý nghĩa.