Ẩm thực tại CTM Palace – Thần vị không thể quên – Phần 1

Hành trình 6 năm, CTM Palace đã nhận được rất nhiều lời cảm ơn và chia sẻ của khách hàng, chúng tôi đều trân trọng và coi đó là động lực để ngày càng phát triển dịch vụ của mình. Thành công của chúng tôi là đem đến sự hài lòng cho khách hàng, là kim chỉ nam để mỗi nhân viên CTM Palace đi theo. Hôm nay, hãy cùng nhìn lại Ẩm Thực tại CTM Palace cùng chúng tôi.

Mang toàn bộ ẩm thực Á – Âu hòa quyện

Nếu hoa cưới tạo nên sự lộng lẫy của bữa tiệc thì ẩm thực chính là linh hồn cho bữa tiệc cưới của bạn. Mang đến cho mỗi vị khách của chúng tôi những “cú chạm” vị giác cao cấp chính là mục tiêu mà những bếp trưởng tại CTM Palace hướng đến.

 

Ngoài sự bày trí, lựa chọn món ăn đảm bảo cân bằng dinh dưỡng sẽ cần được chú trọng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, để bữa tiệc thêm điểm nhấn lãng mạn chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những chai rượu vang đặc biệt với hương vị tuyệt vời.

Nhằm mang đến sự khác biệt cũng như thỏa mãn yêu cầu ngày càng lớn của khách hàng, ẩm thực CTM Palace luôn nâng tầm vị giác – hướng đến sự cao cấp.

Khám phá một bàn tiệc tại CTM Palace có gì ?

Khi đến với CTM PALACE, bạn có thể lựa chọn những thực đơn tiệc cưới hoàn hảo thiết kế phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Hãy cùng nhau khám phá nhé.

Bàn tiệc tại CTM PALACE thường có 10-12 món chia làm 3 phần: món khai vị, món ăn chính và món tráng miệng.

Món khai vị: là khởi đầu của bữa tiệc, kích thích sự ngon miệng của thực khách. Món khai vị luôn được chuẩn bị tỉ mỉ sao cho thật bắt mắt và hấp dẫn.

Món chính tại CTM PALACE vừa được kết hợp hài hòa về chế độ dinh dưỡng cũng như mùi vị vừa mang lại cảm giác lạ miệng vữa giữ được thơm ngon cho khách mời.

Món tráng miệng với nhiều lựa chọn như hoa quả, trái cây tươi, các loại rau câu, bánh ngọt, bánh flan, chè, … Món tráng miệng thường gắn với chút gì đó ngọt ngào; khép lại bữa tiệc một cách hoàn hảo!

Món ăn là một kiệt tác nghệ thuật , còn người đầu bếp chính là một nghệ sĩ, người nghệ sĩ tại CTM PALACE gửi gắm tất cả sự tận tâm, khéo léo của mình vào mỗi Món ăn từng bàn tiệc!

Hãy để cảm xúc của bạn và quan khách được thăng hoa trọn vẹn với những món ngon mà CTM PALACE mang lại!

CTM PALACE – Perfection in the simplest thing

-------------------------------------------

Trung tâm Sự kiện & Tiệc cưới CTM PALACE

131 Nguyễn Phong Sắc - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline: 0936 496 466 – 0243 7464 666

ctmpalace@gmail.com

www.ctmpalace.vn