6 ý tưởng tổ chức tiệc tất niên cuối năm chuyên nghiệp độc lạ

Trong số các sự kiện mà công ty thường tổ chức thì tiệc tất niên nằm trong số những buổi tiệc quan trọng nhất, đây là một sự kiện tổng kết năm cũ và hướng tới kế hoạch năm sau. Hãy theo dõi bài viết sau đây để có thêm những ý tưởng độc, lạ, mới mẻ để tổ chức tất niên cuối năm bạn nhé.

  1. Ý tưởng kết hợp tiệc tất niên với team building

Đây là ý tưởng dễ làm và đã được nhiều công ty, doanh nghiệp thực hiện. Thay vì những thứ quen thuộc như sân khấu, phát biểu, văn nghệ bình thường thì thay vào đó chúng ta có thể kết hợp với các trò chơi giao lưu vận động, team hoặc theo nhóm để làm mới hình thức tiệc tất niên, giúp mọi người hứng thú và chủ động hơn.

Tiệc tất niên kết hợp với taem building sẽ giúp mọi người thoải mái hơn

Tiệc tất niên kết hợp với taem building sẽ giúp mọi người thoải mái hơn

Các buổi team building thường được tổ chức ở các địa điểm ngoài trời, khu vui chơi, bể bơi…nên chúng ta hoàn toàn có thể kết hợp chuyến đi cuối năm nghỉ dưỡng vui chơi kết hợp với tiệc tất niên, thật là hoàn hảo phải không. Nếu thời gian không cho phép, bạn cũng có thể tổ chức tiệc tất niên kết hợp team building ở các địa điểm ngoài trời. Hiện nay tổ chức tiệc tất niên ngoài trời đang trở thành xu hướng mới, bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Xem thêm: Lý do tại sao nên tổ chức tiệc tất niên ngoài trời

  1. Ý tưởng tổ chức tất niên cuối năm công ty theo phong cách điện ảnh, truyện, cosplay

Chúng ta có thể tổ chức tiệc tất niên theo chủ đề phim ảnh, truyện tranh, tiểu thuyết…và đây hứa hẹn sẽ là bữa tiệc đầy màu sắc và độc đáo. Hãy chọn những chủ đề phim có nội dung tương tự như sản phẩm hoặc dịch vụ doanh nghiệp để có sự tương đồng.

Chủ đề cosplay luôn thu hút sự chú ý của các bạn trẻ

Chủ đề cosplay luôn thu hút sự chú ý của các bạn trẻ

Ví dụ nếu công ty bạn cung cấp các sản phẩm cửa ra vào thì có thể lựa chọn chủ đề Nobita và cánh cửa thần kì. Hãy thử tưởng tượng mọi người sẽ thích thú như nào khi checkin với chủ đề này mà sản phẩm của chúng ta vẫn được lồng ghép vào, thật hoàn hảo phải không nào.

  1. Ý tưởng tổ chức tiệc tất niên theo Dresscode

Đây là ý tưởng không mới nhưng có ưu điểm là rất dễ thực hiện, khách mời và tập thể nhân viên cũng dễ dàng làm theo. Chúng ta chỉ cần có một chủ đề, quần áo yêu cầu hoặc màu sắc chủ đạo để mọi người cùng mặc theo là được.

Dresscode một màu sẽ làm buổi tiệc tất niên trở nên thật nổi bật

Dresscode một màu sẽ làm buổi tiệc tất niên trở nên thật nổi bật

Đó có thể là những bộ cánh tuxedo cho nam, váy dạ hội cho nữ hoặc chủ đề màu đỏ thì sẽ là những bộ cánh màu đỏ thật nổi bật. Điều này sẽ thuộc theo ý định của ban lãnh đạo, ban tổ chức đưa ra.

  1. Ý tưởng tổ chức tiệc tất niên theo phong cách Got talent

Ý tưởng độc đáo này nếu được chuẩn bị kĩ càng thì sẽ trở thành tâm điểm của buổi tiệc hoặc thậm chí tạo ra hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ. Các cán bộ nhân viên, khách mời có thể chuẩn bị các tiết mục tài năng để tham gia và những người có màn trình diễn xuất sắc nhất sẽ nhận được phần thưởng tương xứng.

Ý tưởng Gottalent sẽ dành cho các công ty có tập thể nhân viên nhiều tài lẻ

Ý tưởng Gottalent sẽ dành cho các công ty có tập thể nhân viên nhiều tài lẻ

Khi tập luyện các tiết mục, mọi người sẽ có thời gian trao đổi và trò chuyện khiến họ gắn kết hơn. Cuối chương trình chúng ta cũng có thể thêm vào tiết mục quay số trúng thưởng để tạo thêm phần hào hứng cho mọi người.

  1. Ý tưởng tổ chức tiệc tất niên theo chủ đề xưa cũ, retro

Đây là một chủ đề rất thích hợp với những công ty, doanh nghiệp lâu năm có ban lãnh đạo “có tuổi”. Chủ đề này có thể sẽ là thời bao cấp, thời cách mạng, thời 8x – 9x …Tập thể nhân viên và khách mời sẽ mặc những bộ cánh xưa để cùng ôn lại kỉ niêm, tạo ra những khoảnh khắc hiếm hoi.

Ý tưởng retro đem lại cảm giác hoài niệm, xưa cũ

Ý tưởng retro đem lại cảm giác hoài niệm, xưa cũ

Những người đã trải qua sẽ có thể cảm nhận lại không khí xưa cũ còn những nhân viên mới, tuổi đời trẻ thì lại có cơ hội trải nghiệm những thứ mà mình chưa được trải qua.

  1. Ý tưởng tổ chức tiệc tất niên theo chủ đề Prom Party

Nếu như chủ đề xưa cũ, retro thích hợp với những công ty lâu năm với ban lãnh đạo “giàu kinh nghiệm” thì trái ngược với nó, chủ đề Prom party sẽ phù hợp với những công ty mới, ban lãnh đạo trẻ trung. Việc tổ chức tiệc tiệc tất niên với ý tưởng Prom party sẽ khiến mọi người như trở về thời cấp 3, sinh viên.

Với những thông tin về 6 ý tưởng tổ chức tiệc tất niên cuối năm chuyên nghiệp độc lạ mà chúng tôi tư vấn ở trên, chắc hẳn bạn đã có cái nhìn khái quát về buổi tiệc tất niên sắp tới của mình. Nếu còn vướng mắc, khó khăn thì bạn có thể gửi gắm niềm tin vào chúng tôi, CTM Palace hân hạnh được tổ chức tất niên cuối nam cho doanh nghiệp của bạn, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này đảm bảo bạn sẽ không phải thất vọng.