Bạn nên lưu ý những điều sau trước khi thuê địa điểm tổ chức sự kiện tại hà nội

Nhu cầu tổ chức sự kiện đang ngày càng trở nên “nóng” hơn bao giờ hết khi xã hội đã bước vào thời kỳ “bình thường mới”. Việc tìm một địa điểm tổ chức sự kiện tại hà nội uy tín và chuyên nghiệp không hề dễ dàng, sẽ có những lưu ý mà bạn cần nắm rõ nếu muốn tìm được một đơn vị uy tín. Sau đây chúng tôi sẽ tư vấn cho mọi người về những lưu ý này.

Địa điểm tổ chức sự kiện tại hà nội cần phải phù hợp với nhu cầu và tính chất của sự kiện

Bạn nên lưu ý những điều sau trước khi thuê địa điểm tổ chức sự kiện tại hà nội

Địa điể tổ chức cần phù hợp với tính chất của sự kiện

Điều đầu tiên trước khi chọn trung tâm tổ chức sự kiện tại hà nội thì bạn cần lưu ý đến không gian địa điểm đó có hợp với sự kiện mà bạn định tổ chức hay không. Bạn cũng cần xem đến số lượng khách tham dự chương trình, nếu số lượng nhiều thì bạn cần thuê những không gian rộng rãi để thuận tiện cho khách di chuyển cũng như sắp xếp chương trình. Ngược lại nếu số lượng khách ít thì có thể chọn những nơi nhỏ để tránh cho chương trình bị loãng cũng như tiết kiệm chi phí. Nếu bạn muốn tổ chức sự kiện ngoài trời thì cần phải xem tính chất của sự kiện có phù hợp hay không, yếu tố thời tiết cũng sẽ ảnh hưởng nếu bạn muốn tổ chức ngoài trời.

=========>Xem thêm: 7 lưu ý cần phải biết trước khi thuê địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Giá cả có hợp lý không

Giá cả luôn là một trong những lưu ý quan trọng mà đa số chúng ta để ý ngay từ đầu. Bạn hãy xem cơ sở vật chất, dịch vụ, không gian có tương xứng với chi phí bỏ ra hay không. Bạn cần chú ý rằng, có những địa điểm giá thấp những lại có nhiều khoản phụ thu nên so ra giá lại cao hơn so với những địa điểm trọn gói có giá cao từ đầu.

Các dịch vụ đi kèm

Bạn hãy khảo sát các trung tâm tổ chức sự kiện tại hà nội để tìm ra nơi có dịch vụ đi kèm ổn nhất để phục vụ cho sự kiện của mình. Một vài dịch vụ đi kèm mà bạn cần quan tâm đó là wifi, tea break, đồ ăn, nhân viên phục vụ sự kiện. Một địa điểm tổ chức sự kiện tại hà nội chuyên nghiệp là nơi có thể cung cấp đầy đủ các dịch vụ. Việc đủ các dịch vụ sẽ dễ dàng cho chúng ta khi tổ chức sự kiện hơn.

Phải thuận lợi cho việc di chuyển và tìm kiếm

Một địa điểm tổ chức sự kiện tại hà nội tốt phải là nơi có một địa chỉ rõ ràng, thuận lợi cho khách mời di chuyển. Những nơi lý tưởng nhất là những trung tâm đặt ở mặt đường lớn, gần trung tâm tuy nhiên giá cả sẽ đắt hơn 1 ít, bạn có thể “cân đo đong đếm” để tìm ra nơi phù hợp và cân bằng nhất.

Phải đảm bảo về vấn đề an toàn

Bạn nên lưu ý những điều sau trước khi thuê địa điểm tổ chức sự kiện tại hà nội

An ninh an toàn là điều cần thiết không thể bỏ qua

Bạn cần phải biết rằng, một trung tâm tổ chức sự kiện tại hà nội tốt là nơi phải đảm bảo về mặt an toàn cho sự kiện. Bạn cần tìm hiểu về hệ thống báo cháy và chữa cháy, cửa thoát hiểm hoặc phương án sơ tán tại điểm đó. Điều này tưởng như dư thừa nhưng sẽ đảm bảo cho chúng ta khi có sự cố xảy ra. Thêm nữa bạn cũng nên khảo sát xung quanh địa điểm xem có bệnh viện, trạm cứu hỏa, đồn công an nào không để có thể liên lạc ngay khi rắc rối xảy ra.

Các điều khoản như đặt cọc, thanh toán hay hủy bỏ cần phải rõ ràng trong hợp đồng

Những địa điểm tổ chức sự kiện tại hà nội mà bạn chọn cần phải rõ ràng về các thứ mặt pháp lý như đặt cọc bao nhiêu, thanh toán sau khi tổ chức như thế nào, có bắt buộc phải thanh toán trước không và nếu hủy bỏ sự kiện thì phải đề bù bao nhiều. Rất nhiều người không nghĩ đến hoặc không để ý đến vấn đề này nên khi có vấn đề xảy ra thì lại không biết giải quyết như thế nào hoặc đến lúc ý bên cung cấp địa điểm sẽ nắm đằng chuôi và tha hồ “hét giá” khiến chúng ta rơi vào thế bị động. Bạn cần phải quan tâm hơn đến những vấn đề này.

Trên đây là những thông tin về những lưu ý khi chọn địa điểm tổ chức sự kiện tại hà nội mà bạn cần biết, hãy cố gắng nắm hết các thông tin này và bạn sẽ tự tổ chức thành công sự kiện mà thôi.