Cách tổ chức tiệc sinh nhật tiết kiệm chi phí

Có nhiều người tự cho rằng, muốn tổ chức tiệc sinh nhật sao cho vui vẻ thì bữa tiệc phải hoành tráng, xa xỉ tuy nhiên thực tế thì không phải như vậy chúng ta hoàn toàn có thể tổ chức tiệc sinh nhật vừa vui vẻ vừa ý nghĩa mà chi phí bỏ ra không hề lớn.

Đến với CTM Palace, chúng tôi sẽ giúp bạn tổ chức tiệc sinh nhật mà không hề tốn kém, giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa cho bữa tiệc sinh nhật. Bạn chỉ cần một khoản phí nho nhỏ là cũng có thể tổ chức một bữa tiệc sinh nhật thật mới mẻ, vui tươi cho bạn và mọi người.

Cách tổ chức tiệc sinh nhật tiết kiệm chi phí

Để tổ chức một bữa tiệc sinh nhật không tốn kém, tiết kiệm thì bạn nên tổ chức tiệc sinh nhật tại nhà và tự làm mọi thứ từ thức ăn cho đến khâu trang trí, bạn có thể nhờ bạn bè hoặc người thân chuẩn bị.

Cách tổ chức tiệc sinh nhật tiết kiệm chi phí

Ảnh: Trung tâm tiệc cưới và sự kiện CTM Palace

Bạn hãy nhờ những người bạn có năng khiếu nấu ăn hoặc làm trong lĩnh vực nấu nướng và nhờ họ nấu những món phù hợp cho bữa tiệc. Để tìm kiếm nguyên liệu giá rẻ thì bạn hãy chịu khó đi đến nhiều chợ dân sinh để chọn nguyên liệu giá rẻ. Bạn nên tránh mùa đồ tại các siêu thị lớn hoặc trung tâm thương mại vì đồ ở đây là rất đắt sẽ đội chi phí của bạn lên rất nhiều. Nếu được, bạn hãy nhờ những người quen biết mua hàng ở chợ đầu mối và bạn sẽ ngạc nhiên bởi giá cả rất rẻ ở đây. Tuy vậy bạn cũng không nên tiết kiệm quá mà làm ảnh hưởng đến chất lượng bữa tiệc. Mọi người đã đến chung vui thì chúng ta vẫn phải chiêu đãi họ bằng cả tấm lòng đúng không nào.

============>Xem thêm: Tổ chức tiệc sinh nhật cho bé tại hà nội như thế nào

Việc trang trí cũng vậy, bạn hoàn toàn có thể tối ưu chi phí ở bước này. Hãy chọn lựa các vật dụng trang trí phổ thông, giá rẻ như ruy băng hoặc bóng bay, hoặc nếu có khiếu bạn có thể tự vẽ những bức tranh và treo lên cũng rất phù hợp.

Việc tự tổ chức tiệc sinh nhật giá rẻ là không khó tuy nhiên bạn cũng không nên quá tập trung vào vấn đề này để rồi bữa tiệc sinh nhật sẽ không thể trọn vẹn được. Nếu bạn khó khăn trọng việc cân đối giữa việc tổ chức một bữa tiệc chất lượng và giảm thiểu chi phí hoặc là do bạn quá bận rộn thì hãy chọn cho mình một đơn vị tổ chức sinh nhật trọn gói.

Hãy đến CTM Palace và bạn sẽ được tư vấn trọn gói từ khâu lên ý tưởng cho đến kế hoạch, trang trí…chúng tôi sẽ phụ trách cho bạn. Chúng tôi sẽ cho bạn biết cần chuẩn bị những gì, cần phải làm gì, ý tưởng như thế nào cho độc đáo mới lạ nhưng vẫn tràn đầy ý nghĩa, phù hợp với tính cách bản thân.

Các gói dịch vụ của CTM Palace đều hiệu quả và tiết kiệm chi phí, hãy đến ngay với chúng tôi và bạn sẽ có một buổi tiệc sinh nhật hoàn hảo nhất.